Điện lực Gia Lai tri ân khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tại huyện Mang Yang, Công ty Điện lực Gia Lai vừa tổ chức hội nghị triển khai Tháng tri ân khách hàng. 
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Ngọc Thu
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Ngọc Thu
Theo đó, Tháng tri ân khách hàng được Công ty Điện lực Gia Lai triển khai trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12, với các hoạt động như: tuyên truyền, quảng bá các hoạt động, dịch vụ của ngành; đảm bảo vận hành lưới điện an toàn, ổn định, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng; tiếp nhận và xử lý kịp thời yêu cầu dịch vụ của khách hàng với tinh thần minh bạch, chính xác; giải quyết nhanh, dứt điểm các vướng mắc kiến nghị của khách hàng sử dụng điện...
NGỌC THU

Có thể bạn quan tâm

Đảng bộ Công ty TNHH Xổ số kiến thiết tỉnh Gia Lai hiện có 43 đảng viên (ảnh đơn vị cung cấp).

Chữ tín tạo nên giá trị thương hiệu vé số Gia Lai

(GLO)- Năm 2024, Công ty TNHH Xổ số kiến thiết tỉnh Gia Lai đạt nhiều thành tích nổi bật trong hoạt động kinh doanh. Uy tín, giá trị thương hiệu vé số Gia Lai ngày càng tăng, doanh thu nằm trong nhóm các đơn vị dẫn đầu thị trường khu vực miền Trung-Tây Nguyên.

Tạo bứt phá trong sản xuất công nghiệp

Tạo bứt phá trong sản xuất công nghiệp

(GLO)- Việc nâng cao chất lượng sản phẩm công nghiệp chủ lực, thúc đẩy thị trường tiêu thụ, kêu gọi đầu tư vào lĩnh vực chế biến sâu… là những giải pháp quan trọng để ngành công nghiệp của tỉnh Gia Lai tăng trưởng nhanh trong năm 2025.