Điện lực Gia Lai tri ân khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tại huyện Mang Yang, Công ty Điện lực Gia Lai vừa tổ chức hội nghị triển khai Tháng tri ân khách hàng. 
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Ngọc Thu
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Ngọc Thu
Theo đó, Tháng tri ân khách hàng được Công ty Điện lực Gia Lai triển khai trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12, với các hoạt động như: tuyên truyền, quảng bá các hoạt động, dịch vụ của ngành; đảm bảo vận hành lưới điện an toàn, ổn định, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng; tiếp nhận và xử lý kịp thời yêu cầu dịch vụ của khách hàng với tinh thần minh bạch, chính xác; giải quyết nhanh, dứt điểm các vướng mắc kiến nghị của khách hàng sử dụng điện...
NGỌC THU

Có thể bạn quan tâm

Doveco nâng tầm giá trị nông sản Việt

Doveco nâng tầm giá trị nông sản Việt

(GLO)- Trung tâm chế biến rau quả của Doveco Gia Lai có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam tại Gia Lai nằm trong Cụm Công nghiệp và Tiểu thủ công nghiệp huyện Mang Yang trên diện tích gần 6 ha. Dự án gồm tổ hợp 3 nhà máy có thiết bị và công nghệ hiện đại do Italia, Đức, Nhật Bản sản xuất.

Công ty TNHH Vĩnh Hiệp hành trình khẳng định vị thế dẫn đầu

Công ty TNHH Vĩnh Hiệp: Hành trình khẳng định vị thế dẫn đầu

(GLO)- Trải qua hơn 3 thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty TNHH Vĩnh Hiệp đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành cà phê Việt Nam, vươn lên trở thành biểu tượng của sự bền vững, chất lượng và uy tín. Những nỗ lực không ngừng đã đưa Vĩnh Hiệp chạm đến những cột mốc ấn tượng trong năm 2024.