Điện lực Gia Lai tri ân khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tại huyện Mang Yang, Công ty Điện lực Gia Lai vừa tổ chức hội nghị triển khai Tháng tri ân khách hàng. 
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Ngọc Thu
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Ngọc Thu
Theo đó, Tháng tri ân khách hàng được Công ty Điện lực Gia Lai triển khai trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12, với các hoạt động như: tuyên truyền, quảng bá các hoạt động, dịch vụ của ngành; đảm bảo vận hành lưới điện an toàn, ổn định, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng; tiếp nhận và xử lý kịp thời yêu cầu dịch vụ của khách hàng với tinh thần minh bạch, chính xác; giải quyết nhanh, dứt điểm các vướng mắc kiến nghị của khách hàng sử dụng điện...
NGỌC THU

Có thể bạn quan tâm

Doanh nghiệp kỳ vọng cuộc 'cách mạng hành chính'

Doanh nghiệp kỳ vọng cuộc 'cách mạng hành chính'

Chỉ còn 2 tuần nữa, mô hình chính quyền địa phương 2 cấp sẽ chính thức vận hành trên cả nước. Một cuộc "cách mạng" tái cấu trúc toàn diện từ không gian địa lý đến bộ máy, con người... đang thổi một làn gió mới đầy hào hứng tới cộng đồng doanh nghiệp.

Lãnh đạo Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh giới thiệu mô hình trồng sâm Ngọc Linh và sâm Lai Châu bằng công nghệ cao. Ảnh: Đoàn Bình

Trồng sâm công nghệ cao trên cao nguyên Sìn Hồ

(GLO)- Hơn 3 năm triển khai dự án trồng sâm Ngọc Linh và sâm Lai Châu sử dụng hệ thống nhà màng, nhà lưới hiện đại tại huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu đã thu được nhiều kết quả hết sức khả quan. Đây là tín hiệu mở ra triển vọng về phát triển nguồn dược liệu quý trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

null