Từ khóa: Thị trường

Xuất khẩu Gia Lai tăng tốc về đích

Gia Lai: Xuất khẩu 8 tháng 2025 vượt 2,18 tỷ USD, nhiều ngành hàng bứt phá

(GLO)- 8 tháng năm 2025, kim ngạch xuất khẩu của Gia Lai đã vượt 2,18 tỷ USD. Kết quả này cho thấy sự phục hồi rõ nét sau giai đoạn sụt giảm đơn hàng, vướng rào cản kỹ thuật, đồng thời phản ánh sức bật mới của nhiều ngành hàng chủ lực như cà phê, chanh dây, gỗ, dệt may, thủy sản…

Cơ hội cho nông sản Gia Lai mở rộng xuất khẩu sang các thị trường khó tính

Cơ hội cho nông sản Gia Lai mở rộng xuất khẩu sang các thị trường khó tính

(GLO)- Gia Lai được biết đến như là thủ phủ của nhiều loại nông sản như cà phê, hồ tiêu, cao su. Những năm gần đây, nông dân nơi đây đã mạnh dạn chuyển đổi cơ cấu cây trồng với hàng chục nghìn ha đã đạt chuẩn VietGAP, GlobalGAP... Gia Lai đang sở hữu nhiều lợi thế để đưa nông sản vươn ra thế giới.

Đợt cao điểm kiểm soát thị trường dược phẩm, thực phẩm

Đợt cao điểm kiểm soát thị trường dược phẩm, thực phẩm

(GLO)- Trong Tháng cao điểm đấu tranh chống hàng giả, gian lận thương mại và xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, các cơ quan chức năng trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường, đặc biệt chú trọng các mặt hàng thiết yếu như thuốc, sữa, thực phẩm.

Thực hư giá đất 'sốt nóng' theo thông tin các tỉnh sáp nhập

Thực hư giá đất 'sốt nóng' theo thông tin các tỉnh sáp nhập

Thị trường bất động sản tại nhiều địa phương bỗng "nóng" trở lại khi giá đất tăng, nhiều nơi xuất hiện nhiều người hỏi mua bán đất. Tuy nhiên, chuyên gia cảnh báo, "cơn sốt" này có thể chỉ là phản ứng tâm lý ngắn hạn, tiềm ẩn rủi ro cho những ai lao vào cuộc đua mà chưa kịp cân nhắc kỹ lưỡng.

Để kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm, Siêu thị Co.op Mart Pleiku đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm. Ảnh: V.T

Chủ động nguồn hàng phục vụ Tết

(GLO)- Nhằm bảo đảm cân đối cung cầu hàng hóa trên thị trường, không để xảy ra tình trạng khan hàng, tăng giá đột biến trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, các doanh nghiệp tại Gia Lai đã chủ động nguồn hàng để phục vụ người tiêu dùng với mức giá bình ổn.