Nhãn hàng Chin Su

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tập đoàn Masan Food (trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh) với thương hiệu Chin Su đã trở nên phổ biến với các dòng sản phẩm như: nước mắm, mì ăn liền, nước tương, tương ớt, hạt nêm… Không chỉ là thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao phổ biến trên khắp cả nước, các sản phẩm của Chin Su còn được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới.

Masan Group là một trong những tập đoàn đầu tư đa ngành hàng đầu Việt Nam, sở hữu danh mục đầu tư là những doanh nghiệp lớn thuộc những ngành có tốc độ tăng trưởng cao. Câu chuyện của Masan Food gắn liền với sự thành công của ông Nguyễn Đăng Quang những năm đầu thập niên 1990, khi ông bắt đầu bán mì ăn liền cho người Việt tại Nga, rồi xây dựng nhà máy mì ăn liền đầu tiên với công suất 30 triệu gói/tháng, cùng với việc sản xuất nước tương, nước mắm, tương ớt bán cho người bản xứ. Đến năm 2002, ông Quang đưa Masan trở về quê nhà. Tại đây, Masan Food đã thành công vang dội khi tham gia vào cả 4 nhóm hàng tiêu dùng đang nổi tại Việt Nam là nước tương, nước nắm, mì ăn liền và hạt nêm.

Một sản phẩm của Chin Su.
Một sản phẩm của Chin Su.

Trước năm 2007, mô hình kinh doanh của Masan Food khá đơn giản: một thương hiệu Chin Su cho 4 dòng sản phẩm chính là nước tương (ra đời năm 2002), nước mắm (2003), mì gói (2003), hạt nêm (2003) với doanh thu khoảng 500 tỉ đồng/năm. Tháng 9.2007, Masan Food đã cho ra đời nước tương Tam Thái Tử. Sự xuất hiện của Tam Thái Tử đã giúp doanh thu của Masan Food tăng gấp 3 lần, từ 660 tỉ đồng năm 2007 lên 1.992 tỉ đồng năm 2008. Đến nay, ngoài Tam Thái Tử, có rất nhiều nhãn hàng của Chin Su đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng như: nước mắm Nam Ngư, hạt nêm Chin Su, mì ăn liền Tiến Vua và Omachi, mì Sagami, cháo B’fast và cháo Komi. Không những vậy, ngoài ngành hàng gia vị, nước chấm, mì ăn liền, Masan Food còn tham gia vào ngành hàng nước uống với sản phẩm cà phê Wake Up. Các sản phẩm của Chin Su nhiều năm liền đều nằm trong danh mục sản phẩm Hàng Việt Nam chất lượng cao và được người tiêu dùng ưa chuộng. Không chỉ có đại lý phân phối rộng khắp cả nước, Chin Su còn mở rộng kênh phân phối tại nhiều quốc gia khác. Hiện nay, người tiêu dùng có thể tìm mua tất cả các sản phẩm của Chin Su tại hầu hết các cửa hàng tạp hóa, siêu thị trong tỉnh.

HIỀN MAI

Có thể bạn quan tâm

Mô hình sản xuất cây kiệu đạt chuẩn VietGAP của 14 hộ dân ở xã Phù Mỹ Tây. Ảnh: ĐVCC

Mở rộng diện tích trồng kiệu tiêu chuẩn VietGAP

(GLO)- Sau 2 năm triển khai tại xã Hội Sơn và Phù Mỹ Tây (tỉnh Gia Lai), mô hình trồng kiệu theo tiêu chuẩn VietGAP cho thấy hiệu quả rõ rệt, năng suất tăng, sản phẩm an toàn, lợi nhuận cao. Ðây là cơ sở để địa phương mở rộng diện tích và xây dựng liên kết tiêu thụ bền vững cho nông dân.

Vingroup vào top công ty tốt nhất thế giới

Vingroup vào top công ty tốt nhất thế giới

Vingroup vừa được vinh danh là một trong những công ty tốt nhất thế giới - World's Best Companies - do Tạp chí TIME bình chọn. Đây cũng là doanh nghiệp VN đầu tiên và duy nhất có tên trong bảng xếp hạng danh giá toàn cầu này.

Hồ chứa nước Biển Hồ B vượt mực nước dâng bình thường sớm hơn so với năm 2024. Ảnh: N.D

Chủ động bảo vệ công trình thủy lợi ở khu vực Tây Gia Lai

(GLO)- Thời điểm này, nhiều hồ chứa thủy lợi lớn ở khu vực phía Tây tỉnh Gia Lai vừa tích nước, vừa điều tiết phù hợp với diễn biến thời tiết. Để đảm bảo vượt lũ an toàn, Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Gia Lai cũng đã triển khai nhiều giải pháp bảo vệ công trình và vùng hạ du.

Khu triển lãm sản phẩm của các doanh nghiệp Gia Lai tại Hội chợ CAEXPO 2025 (tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc).

CAEXPO 2025: Cơ hội để nông sản Gia Lai xuất ngoại

(GLO)- Từ ngày 17 đến 21-9, 8 doanh nghiệp của tỉnh Gia Lai sẽ tham gia Hội chợ Thương mại ASEAN-Trung Quốc lần thứ 22 (CAEXPO 2025). Đây là “cơ hội vàng” để nông sản Gia Lai vươn ra thị trường quốc tế thông qua việc quảng bá hàng hóa, tìm kiếm đối tác và mở rộng xuất khẩu.

Nông dân Lào trên đồng lúa thuần BĐR 57 ở giai đoạn chín sữa. Ảnh: T.N

Gia Lai hỗ trợ tỉnh Sekong triển khai mô hình thâm canh lúa cải tiến

(GLO)- Trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa tỉnh Bình Định cũ (nay là tỉnh Gia Lai) và 4 tỉnh Nam Lào, nhiều mô hình chuyển giao kỹ thuật nông nghiệp được triển khai hiệu quả. Trong đó, mô hình thâm canh lúa cải tiến tại tỉnh Sekong đã góp phần nâng cao năng suất, phát triển nông nghiệp bền vững.

Tín chỉ carbon - “Đòn bẩy” phát triển kinh tế xanh

Tín chỉ carbon - “Đòn bẩy” phát triển kinh tế xanh

(GLO)- Trước đề xuất của Công ty Cổ phần Tập đoàn CT Group về việc thí điểm các dự án tín chỉ carbon tại tỉnh, phóng viên Báo và phát thanh, truyền hình Gia Lai đã phỏng vấn ông Nguyễn Văn Hoan-Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Môi trường về cơ hội và thách thức phát triển thị trường này.

null