Bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mới đây, tại tỉnh Sóc Trăng, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Sinh Hùng đã chủ trì Hội nghị giao ban các Ban chỉ đạo (BCĐ) Tây Bắc, Tây Nguyên và Tây Nam bộ lần thứ hai.

Hội nghị Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ tại TP. Sóc Trăng.
Hội nghị Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ tại TP. Sóc Trăng.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã dành nhiều thời gian thảo luận về những định hướng lớn trong hoạt động của các BCĐ trong thời gian tới. Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng đánh giá cao hoạt động của các BCĐ đã tham mưu, đề xuất giúp cho Trung ương Đảng, Chính phủ chỉ đạo phát triển kinh tế- xã hội (KT-XH) vùng, miền đạt hiệu quả cao.

Trong thời gian tới, các BCĐ cần tăng cường rà soát, triển khai thực hiện các quy hoạch tổng thể phát triển KT-XH của từng vùng, miền; cùng với các tỉnh, thành phố làm tốt kế hoạch phát triển KT-XH năm 2010-2015. Đẩy mạnh công tác xóa đói, giảm nghèo thông qua thực hiện tốt các chương trình, dự án của Chính phủ. Các BCĐ cần phối hợp chặt chẽ với các địa phương xây dựng nông thôn mới, đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, các công trình phúc lợi xã hội, y tế- giáo dục... cho các xã đặc biệt khó khăn. Đồng thời cần làm tốt công tác tham mưu, chỉ đạo nhằm bảo đảm an ninh chính trị và giữ vững trật tự an toàn xã hội của từng vùng, miền.

Hà Sự

Có thể bạn quan tâm

Chủ động đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch

Chủ động đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch

(GLO)- Đó là chỉ đạo của đồng chí Hồ Văn Niên-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Gia Lai tại hội nghị giao ban trực tuyến các cơ quan Khối Đảng tỉnh và các Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy quý II năm 2024 diễn ra chiều 28-6.

Gia Lai: Ngủ quên giờ đi thi, 1 thí sinh được Công an đến tận nhà chở tới điểm thi

Gia Lai: Ngủ quên giờ đi thi, 1 thí sinh được Công an đến tận nhà chở tới điểm thi

(GLO)- Sự việc hy hữu nói trên xảy ra tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Du (huyện Krông Pa) trong buổi thi môn Văn vào sáng 27-6. Thí sinh Nguyễn Hinh (SN 2006, trú tại xã Ia Rsươm, huyện Krông Pa) đã quên giờ đi thi và được lực lượng Công an đến tận nhà chở tới điểm thi kịp thời gian quy định.
Thường trực Tỉnh ủy Gia Lai làm việc với Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy

Thường trực Tỉnh ủy Gia Lai làm việc với Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy

(GLO)- Chiều 25-6, Thường trực Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy để nghe báo cáo về kết quả công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024 và kết quả thực hiện kết luận của Thường trực Tỉnh ủy tại buổi làm việc trước đó.