Từ khóa: hàng Việt

Hơn 3.500 sản phẩm hàng Việt Nam giảm giá từ 10-50%

Hơn 3.500 sản phẩm hàng Việt Nam giảm giá từ 10-50%

(GLO)- Từ ngày 29-8 đến 18-9, hệ thống Saigon Co.op triển khai tháng giới thiệu và quảng bá hàng Việt với tên gọi “Tự hào hàng Việt”. Hệ thống của Saigon Co.op sẽ phối hợp với hơn 600 đối tác kinh doanh giảm giá từ 10-50% cho hơn 3.500 sản phẩm hàng Việt ở tất cả các ngành hàng.
Tháo gỡ khó khăn trong kết nối cung cầu hàng Việt

Tháo gỡ khó khăn trong kết nối cung cầu hàng Việt

(GLO)- Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiếp xúc trực tiếp với hệ thống phân phối, đẩy mạnh liên kết trong sản xuất, cung ứng và tiêu thụ hàng hóa, ngày 8-12, tại TP. Pleiku, Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương) phối hợp với Sở Công thương tổ chức hội nghị kết nối cung cầu hàng Việt Nam năm 2023.

Mở rộng tiêu thụ sản phẩm địa phương

Mở rộng tiêu thụ sản phẩm địa phương

(GLO)- Thời gian qua, chính quyền và các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trong tỉnh Gia Lai rất quan tâm phát triển, mở rộng các điểm bán hàng Việt. Đó là nền tảng để hình thành chuỗi cung ứng hàng Việt, đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ sản phẩm của địa phương và tiến đến liên kết mạng lưới sản phẩm trên cả nước.

Gia Lai tưng bừng khuyến mãi kích cầu tiêu dùng dịp lễ 2-9

Gia Lai tưng bừng khuyến mãi kích cầu tiêu dùng dịp lễ 2-9

(GLO)- Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, mặt bằng giá cả thị trường tăng cao, để kích cầu tiêu dùng trong dịp nghỉ lễ, hàng loạt chương trình ưu đãi đặc biệt như giảm giá trực tiếp trên sản phẩm đã được các cửa hàng thời trang, điện máy, siêu thị triển khai nhằm giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm nhất.
Gia cố "sân nhà"

Gia cố "sân nhà"

Tính đến nay, Việt Nam đã ký kết 15/16 hiệp định thương mại tự do song phương và đa phương. Rất nhiều nhóm hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam ngay lập tức được các quốc gia áp dụng mức thuế 0%.
Hàng Việt khẳng định ưu thế trên sân nhà

Hàng Việt khẳng định ưu thế trên sân nhà

(GLO)- Hàng Việt Nam chất lượng cao đã khẳng định ưu thế tại thị trường trong nước. Nhiều nhà sản xuất đã quan tâm đến việc xây dựng mạng lưới bán lẻ, đưa hàng Việt về nông thôn, các chương trình khuyến mãi, hậu mãi... giúp người dân dễ dàng tiếp cận với sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp.
Hàng Việt ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường

Hàng Việt ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường

(GLO)- Thời gian gần đây, hàng Việt đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Không chỉ đưa ra thị trường sản phẩm, hàng hóa có chất lượng, các nhà cung cấp còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá sâu để kích cầu tiêu dùng.
Tổ chức phiên chợ hàng Việt về xã Ia Lâu

Tổ chức phiên chợ hàng Việt về xã Ia Lâu

(GLO)- Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam“, từ ngày 11 đến 13-12, Sở Công thương tỉnh Gia Lai phối hợp với UBND huyện Chư Prông tổ chức “Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi“ tại xã Ia Lâu.
"Nghiên cứu để phụng sự"

"Nghiên cứu để phụng sự"

(GLO)-Với niềm đam mê khoa học, anh Trần Huy Khoa (phường Thắng Lợi, TP. Pleiku) đã nghiên cứu thành công 4 sản phẩm đông trùng hạ thảo thuộc loại quý hiếm ở Việt Nam. Trước đó, anh cùng cộng sự đã tạo ra chế phẩm sinh học với công dụng phòng trừ sâu bệnh, nấm gây hại trên cây trồng được chiết xuất từ thành phần tự nhiên.
Mứt Trung Quốc 'đội lốt' hàng Việt

Mứt Trung Quốc 'đội lốt' hàng Việt

Các loại mứt làm từ hoa quả được rao bán rầm rộ trên mạng. Trong đó, nhiều sản phẩm như mứt kiwi, xí muội, nho xanh được quảng cáo hàng ngoại nhập cao cấp, hàng Việt Nam nhưng thực chất là hàng Trung Quốc “đội lốt“.