Hơn 3.500 sản phẩm hàng Việt Nam giảm giá từ 10-50%

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Từ ngày 29-8 đến 18-9, hệ thống Saigon Co.op triển khai tháng giới thiệu và quảng bá hàng Việt với tên gọi “Tự hào hàng Việt”. Hệ thống của Saigon Co.op sẽ phối hợp với hơn 600 đối tác kinh doanh giảm giá từ 10-50% cho hơn 3.500 sản phẩm hàng Việt ở tất cả các ngành hàng.
Co.opmart giảm giá từ 10-50% cho hơn 3.500 sản phẩm hàng Việt ở tất cả các ngành hàng. Ảnh: V.T
Co.opmart giảm giá từ 10-50% cho hơn 3.500 sản phẩm hàng Việt ở tất cả các ngành hàng. Ảnh: V.T

Theo đó, tại Siêu thị Co.opmart Pleiku sẽ có các chương trình khuyến mãi như Lễ hội thịt-Lễ hội rau củ Đà Lạt giảm giá từ 15-30% cho các sản phẩm thịt và rau củ Đà Lạt. Chương trình tin dùng hàng Việt-Ưu đãi ngập tràn khi mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1 hoặc quà tặng kèm áp dụng cho các sản phẩm giặt xả, vệ sinh nhà cửa, thời trang may mặc… Sale tưng bừng-mừng đại lễ với hoá đơn mua hàng trên 400 ngàn đồng khách hàng được mua 1 sản phẩm giá ưu đãi, hoá đơn trên 800 ngàn đồng được mua 2 sản phẩm giá ưu đãi áp dụng cho hàng thực phẩm công nghệ, đồ dùng, hóa phẩm, may mặc. Chương trình khách hàng thành viên Co.op được hưởng các ưu đãi đặc quyền giảm 25%, tích điểm thả ga và được nhận quà tặng hấp dẫn.

Ngoài ra, còn triển khai chương trình trên kênh online với hình thức giảm giá sốc, combo sản phẩm cho hàng thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm và hàng nhãn riêng Co.op, mini game QR code trúng quà tặng.

Có thể bạn quan tâm

Anh Đỗ Hoài Trung (thành viên HTX Phố Yến) chăm sóc đàn hươu. Ảnh: Vũ Chi

Hướng đi bền vững cho mô hình nuôi hươu sao ở Phú Thiện

(GLO)- Từ chỗ chỉ nuôi hươu sinh sản và lấy nhung, đầu năm 2025, Hợp tác xã (HTX) Phố Yến (thôn Thắng Lợi 3, xã Phú Thiện) đã ra mắt thị trường sản phẩm cao hươu sao. Sản phẩm vừa đạt chứng nhận OCOP 3 sao năm 2025, mở ra hướng đi bền vững cho mô hình nuôi hươu sao tại địa phương.

Mở cửa vào thị trường Nhật Bản

Mở cửa vào thị trường Nhật Bản

(GLO)- Không chỉ được xem là thị trường xuất khẩu giàu tiềm năng với tỉnh Gia Lai, Nhật Bản còn là “thước đo” khắt khe cho giá trị nông sản. Chinh phục được thị trường này, nghĩa là sản phẩm đã đủ điều kiện sẵn sàng vươn ra toàn cầu.

Sản phẩm OCOP: Cần quan tâm khâu đánh giá và hậu kiểm

Sản phẩm OCOP: Cần quan tâm khâu đánh giá và hậu kiểm

(GLO)- Thời gian qua, Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tại tỉnh đã đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần nâng cao giá trị nông sản đặc trưng và thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn. Tuy nhiên, để bảo vệ uy tín và chất lượng sản phẩm, công tác hậu kiểm đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Ngân hàng đẩy mạnh tín dụng xanh: Tăng cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận vốn đầu tư phát triển

Ngân hàng đẩy mạnh tín dụng xanh: Tăng cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận vốn đầu tư phát triển

(GLO)- Thời gian gần đây, cùng với việc đưa ra thị trường các gói tín dụng xanh với lãi suất hấp dẫn, nhiều ngân hàng thương mại cam kết đơn giản hóa thủ tục, tạo điều kiện cho doanh nghiệp (DN) tiếp cận và vay vốn để đầu tư phát triển các dự án xanh, tuần hoàn.

null