VŨ THẢO

VŨ THẢO

Ảnh: Vũ Thảo

Gia Lai xếp thứ 39/54 tỉnh, thành phố đánh giá kết quả thực hiện các hiệp định thương mại tự do

(GLO)- Bộ Công thương vừa công bố Bộ Chỉ số thực hiện các hiệp định thương mại tự do (FTA Index) tại các địa phương năm 2024. Theo đó, trong tổng số 54 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trên cả nước tham gia đánh giá, Gia Lai xếp hạng thứ 39 với tổng số 22,43 điểm.

Các thương hiệu cà phê của Gia Lai được trưng bày, giới thiệu tại nhiều điểm bán hàng OCOP. Ảnh: V.T

Xây dựng thương hiệu: Đòn bẩy để nông sản vươn xa

(GLO)- Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm là một bước quan trọng trong phát triển bền vững và là đòn bẩy để nông sản vươn xa. Sự thành công trong xây dựng thương hiệu không chỉ giúp tăng giá trị cho sản phẩm mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp trong tương lai.

Các nhà sản xuất được hướng dẫn cách thức kinh doanh trên môi trường trực tuyến. Ảnh: V.T

Hỗ trợ nhà sản xuất sáng tạo nội dung bán hàng trên nền tảng số

(GLO)- Nền tảng thương mại điện tử giúp người sản xuất tiếp cận gần hơn với khách hàng. Vì vậy, sáng tạo nội dung hấp dẫn từ thử nghiệm các ý tưởng mới là chiến lược giúp các nhà sản xuất tận dụng sức mạnh của công nghệ số vào phát triển kinh doanh, nâng cao hiệu quả bán hàng.

 Đồi chè Biển Hồ chỉ còn là ký ức?

Đồi chè Biển Hồ chỉ còn là ký ức?

(GLO)- Đồi chè Biển Hồ (thường gọi là Biển Hồ chè, nằm trên địa bàn xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Păh) được thành lập vào khoảng năm 1925 dưới sự quản lý của người Pháp và là đồn điền chè đầu tiên ở Tây Nguyên. Nơi đây đã trở thành biểu tượng của nông nghiệp và văn hóa vùng đất này trong một thế kỷ qua.