Đêm hội "Tôi yêu bia Sài Gòn" tại thị trấn Chư Sê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ủy ban MTTQ huyện Chư Sê, Tổng Công ty cổ phần Bia rượu nước giải khát Sabeco (Bia Saigon) và Công ty Giải trí-Quảng cáo và Tổ chức sự kiện PRO đã phối hợp tổ chức thành công sự kiện-Lễ hội “Tôi yêu bia Sài Gòn” tại thị trấn Chư Sê. Lễ hội đã diễn ra trong không khí tưng bừng, thân thiện giữa Bia Sài Gòn, khách mời và nhân dân.
 

Quang cảnh đêm hội
Quang cảnh đêm hội.

Lễ hội nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, kỷ niệm 138 lịch sử nguồn gốc và 36 năm thương hiệu Bia Saigon. Tiếp nối thành công tại các lễ hội tại huyện Lak, Buôn Đôn, thị xã Buôn Hồ (Đak Lak), An Khê (Gia Lai) tại lễ hội “Tôi yêu bia Sài Gòn” tại Chư Sê vẫn với không khí sôi động và cuồng nhiệt.
 

Ông Nguyễn Văn Nhẫn-Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Chư Sê phát biểu chào mừng đêm hội.
Ông Nguyễn Văn Nhẫn-Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Chư Sê phát biểu chào mừng đêm hội.

Trong đêm hội, người tham gia không chỉ được thưởng thức không gian Gala âm nhạc đặc sắc, chương trình đố vui có thưởng sôi động mà còn hiểu hơn về lịch sử hình thành và phát triển nhãn hiệu Bia Saigon, một trong những hãng bia hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt người tiêu dùng còn được trải nghiệm miễn phí hương vị các sản phẩm của bia Sài Gòn.
 

Ông Đoàn mạnh Hùng- Giám đốc Công ty cổ phần thương mại bia Sài Gòn Tây Nguyên (bên trái) trao tặng nhà “Đại đoàn kết” cho Ủy ban MTTQ huyện Chư Sê.
Ông Đoàn mạnh Hùng- Giám đốc Công ty cổ phần thương mại bia Sài Gòn Tây Nguyên (bên trái) trao tặng nhà “Đại đoàn kết” cho Ủy ban MTTQ huyện Chư Sê.

Không chỉ chú trọng đến phát triển nhãn hiệu bia Sài Gòn mà Tổng Công ty còn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Tại lễ hội, Bia Sài Gòn đã trích 350 triệu đồng từ chương trình “Bia Sài Gòn chung tay vì cộng đồng”.
Xây 1 căn nhà tình thương cho gia đình gặp khó khăn về nhà ở tại huyện Chư Sê, trị giá 50 triệu đồng; xây 1 căn nhà tình thương cho gia đình gặp khó khăn về nhà ở tại Thị xã Ayun Pa, trị giá 50 triệu đồng; xây 1 nhà tình nghĩa, trị giá 50 triệu đồng. Tài trợ 1 ca mổ tim, trị giá 50 triệu đồng; tài trợ 8 bộ máy vi tính, trị giá 50 triệu đồng, đơn vị nhận tài trợ là Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai, cùng nhiều món quà ý nghĩa khác.

 

Ông Nguyễn Tiến Sỹ-Phó Trưởng ban Marketing Tổng Công ty cổ phần Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (bên trái) trao tài trợ cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai.
Ông Nguyễn Tiến Sỹ-Phó Trưởng ban Marketing Tổng Công ty cổ phần Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (bên trái) trao tài trợ cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai.

Phát biểu tại đêm hội, ông Nguyễn Văn Nhẫn-Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Chư Sê cho rằng: “Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa không từ phía Bia Sài Gòn mà còn là hoạt động mang lại lợi ích rất lớn cho xã hội. Giúp cho người tiêu dùng trên địa bàn nhận thức được vai trò, trách nhiệm của mình trong việc sử dụng, hưởng ứng hàng hóa nội địa, đồng thời động viên các nhà sản xuất, kinh doanh trong tỉnh không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng cho sản phẩm hàng hóa của mình, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng”.

Bảo Châu

Có thể bạn quan tâm

Xuất khẩu “về đích” sớm

Xuất khẩu “về đích” sớm

(GLO)- Năm 2024, Gia Lai đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 750 triệu USD. Với nhiều yếu tố thuận lợi như giá các mặt hàng nông sản chủ lực tăng cao, thị trường được mở rộng, kim ngạch xuất khẩu của tỉnh đã “về đích” sớm trước 2 tháng.