'Thì thầm mùa thu' mời gọi khám phá vẻ đẹp Cô Tô

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Để góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Cô Tô và thu hút du khách, UBND đặc khu Cô Tô (Quảng Ninh) xây dựng kế hoạch tổ chức hàng loạt các chương trình, sự kiện hấp dẫn, tạo điểm nhấn mùa thu năm nay.

Thông tin từ UBND đặc khu Cô Tô, Hội Du lịch Cô Tô đã phối hợp với các doanh nghiệp trên địa bàn triển khai chương trình kích cầu du lịch mùa thu 2025 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mùa thu vàng, bình yên trên đảo Cô Tô. ẢNH: LÃ NGHĨA HIẾU
Mùa thu vàng, bình yên trên đảo Cô Tô. ẢNH: LÃ NGHĨA HIẾU

Theo đó, gói kích cầu sẽ có mức giá từ 1,7 - 1,9 triệu/khách cho tour du lịch 3 ngày 2 đêm, áp dụng từ 25.8 - 31.12, cho đoàn từ 20 khách trở lên. Gói kích cầu bao gồm: vé tàu cao tốc 2 chiều, 5 bữa ăn chính, khách sạn lưu trú tiêu chuẩn 2 - 3 sao hoặc homestay cao cấp, xe điện tham quan.

Bên cạnh đó, đặc khu Cô Tô còn tổ chức hàng loạt các sự kiện, thể thao, giải trí hấp dẫn, như chương trình "Trăng thu biên cương"; phát động chiến dịch truyền thông, quảng bá hình ảnh thiên nhiên, văn hóa, con người Cô Tô trên mạng xã hội để thu hút khách trong mùa thu; phát động chiến dịch vẽ tranh bích họa tạo điểm nhấn du lịch, qua đó góp phần tạo không khí sôi động, thu hút đông đảo khách tham gia.

Một góc đặc khu Cô Tô ngày nay. ẢNH: LÃ NGHĨA HIẾU
Một góc đặc khu Cô Tô ngày nay. ẢNH: LÃ NGHĨA HIẾU

Đặc biệt, lần đầu tiên, đặc khu Cô Tô phát động chiến dịch truyền thông mang tên "Thì thầm mùa thu - Cô Tô chờ bạn kể chuyện", khơi gợi cảm xúc dịu dàng của mùa thu trên đảo và mời gọi du khách tự mình trải nghiệm, ghi lại câu chuyện riêng.

Đáng lưu ý, trong khuôn khổ chiến dịch, hàng loạt KOL, Influencers và travel bloggers nổi tiếng đã được mời đến Cô Tô để khám phá, quay video, viết bài và lan tỏa hình ảnh mùa thu nơi đây trên các nền tảng mạng xã hội.

Bình yên chiều thu trên biển Cô Tô. ẢNH: LÃ NGHĨA HIẾU
Bình yên chiều thu trên biển Cô Tô. ẢNH: LÃ NGHĨA HIẾU

Chuỗi sự kiện được UBND đặc khu Cô Tô phối hợp chặt chẽ cùng các đơn vị lữ hành, doanh nghiệp dịch vụ và cộng đồng dân cư, tạo nên chiến dịch vừa quy mô, vừa gần gũi.

Các hoạt động truyền thông được triển khai đa kênh, từ báo chí, truyền hình, mạng xã hội đến các chương trình tương tác trực tiếp, nhằm đưa hình ảnh Cô Tô mùa thu đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước.

Theo Lã Nghĩa Hiếu (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Sức sống mới bên dòng Pô Kô

Sức sống mới bên dòng Pô Kô

(GLO)- Không chỉ là dòng sông lớn ở khu vực phía Tây tỉnh Gia Lai, Pô Kô còn là chứng nhân lịch sử, nguồn sống bất tận của cư dân sinh sống đôi bờ và điểm đến yêu thích của nhiều du khách.

Tràng An hướng tới hình mẫu toàn cầu về phát triển bền vững từ di sản

Tràng An hướng tới hình mẫu toàn cầu về phát triển bền vững từ di sản

Ngày 19/8, tại Ninh Bình, UBND tỉnh phối hợp với Trường Khoa học Liên ngành và Nghệ thuật (Đại học Quốc gia Hà Nội) và Văn phòng UNESCO tại Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế “Giá trị thương hiệu Quần thể Danh thắng Tràng An gắn với chính sách bảo tồn di sản và phát triển du lịch bền vững”.

Cưỡi ngựa ngắm núi lửa triệu năm

Cưỡi ngựa ngắm núi lửa triệu năm

(GLO)- Tựa lưng vào dãy Chư Nâm hùng vĩ, mở ra trước mắt là toàn cảnh núi lửa Chư Đang Ya trầm mặc giữa cao nguyên, Hợp tác xã (HTX) Du lịch và Nông nghiệp Chư Đang Ya (tỉnh Gia Lai) là nơi du khách được trải nghiệm đời sống, văn hóa bản địa, cưỡi ngựa lắng nghe tiếng gió thì thầm qua triền núi lửa triệu năm.

null