'Thì thầm mùa thu' mời gọi khám phá vẻ đẹp Cô Tô

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Để góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Cô Tô và thu hút du khách, UBND đặc khu Cô Tô (Quảng Ninh) xây dựng kế hoạch tổ chức hàng loạt các chương trình, sự kiện hấp dẫn, tạo điểm nhấn mùa thu năm nay.

Thông tin từ UBND đặc khu Cô Tô, Hội Du lịch Cô Tô đã phối hợp với các doanh nghiệp trên địa bàn triển khai chương trình kích cầu du lịch mùa thu 2025 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mùa thu vàng, bình yên trên đảo Cô Tô. ẢNH: LÃ NGHĨA HIẾU
Mùa thu vàng, bình yên trên đảo Cô Tô. ẢNH: LÃ NGHĨA HIẾU

Theo đó, gói kích cầu sẽ có mức giá từ 1,7 - 1,9 triệu/khách cho tour du lịch 3 ngày 2 đêm, áp dụng từ 25.8 - 31.12, cho đoàn từ 20 khách trở lên. Gói kích cầu bao gồm: vé tàu cao tốc 2 chiều, 5 bữa ăn chính, khách sạn lưu trú tiêu chuẩn 2 - 3 sao hoặc homestay cao cấp, xe điện tham quan.

Bên cạnh đó, đặc khu Cô Tô còn tổ chức hàng loạt các sự kiện, thể thao, giải trí hấp dẫn, như chương trình "Trăng thu biên cương"; phát động chiến dịch truyền thông, quảng bá hình ảnh thiên nhiên, văn hóa, con người Cô Tô trên mạng xã hội để thu hút khách trong mùa thu; phát động chiến dịch vẽ tranh bích họa tạo điểm nhấn du lịch, qua đó góp phần tạo không khí sôi động, thu hút đông đảo khách tham gia.

Một góc đặc khu Cô Tô ngày nay. ẢNH: LÃ NGHĨA HIẾU
Một góc đặc khu Cô Tô ngày nay. ẢNH: LÃ NGHĨA HIẾU

Đặc biệt, lần đầu tiên, đặc khu Cô Tô phát động chiến dịch truyền thông mang tên "Thì thầm mùa thu - Cô Tô chờ bạn kể chuyện", khơi gợi cảm xúc dịu dàng của mùa thu trên đảo và mời gọi du khách tự mình trải nghiệm, ghi lại câu chuyện riêng.

Đáng lưu ý, trong khuôn khổ chiến dịch, hàng loạt KOL, Influencers và travel bloggers nổi tiếng đã được mời đến Cô Tô để khám phá, quay video, viết bài và lan tỏa hình ảnh mùa thu nơi đây trên các nền tảng mạng xã hội.

Bình yên chiều thu trên biển Cô Tô. ẢNH: LÃ NGHĨA HIẾU
Bình yên chiều thu trên biển Cô Tô. ẢNH: LÃ NGHĨA HIẾU

Chuỗi sự kiện được UBND đặc khu Cô Tô phối hợp chặt chẽ cùng các đơn vị lữ hành, doanh nghiệp dịch vụ và cộng đồng dân cư, tạo nên chiến dịch vừa quy mô, vừa gần gũi.

Các hoạt động truyền thông được triển khai đa kênh, từ báo chí, truyền hình, mạng xã hội đến các chương trình tương tác trực tiếp, nhằm đưa hình ảnh Cô Tô mùa thu đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước.

Theo Lã Nghĩa Hiếu (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Du lịch Gia Lai nỗ lực phục hồi

Gia Lai nỗ lực phục hồi hoạt động du lịch

(GLO)- Chưa đầy 1 tháng, liên tiếp các đợt bão lũ gây thiệt hại nặng tại khu vực phía Ðông tỉnh Gia Lai-nơi tập trung nhiều điểm du lịch, cơ sở lưu trú. Hiện nay, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp nhằm đưa hoạt động du lịch trở lại bình thường.

Rực rỡ sắc cỏ hồng trên đồi thông Ia Dêr

Rực rỡ sắc cỏ hồng trên đồi thông Ia Dêr

(GLO)- Đồi thông Ia Dêr (xã Ia Hrung, tỉnh Gia Lai) những ngày này rực rỡ sắc cỏ hồng như trải thảm trên đất đỏ bazan. Cách trung tâm Pleiku chưa đầy 1 km, điểm đến thơ mộng này thu hút đông đảo người dân và du khách đến ngắm cảnh, chụp ảnh và tận hưởng những ngày đẹp nhất trong mùa khô cao nguyên.

Mênh mang sắc xanh Nho Quế

Mênh mang sắc xanh Nho Quế

Trong tiết trời se lạnh cuối năm, khi hoa tam giác mạch và dã quỳ khoe sắc trên những cung đường núi quanh co ở xã Mèo Vạc (Tuyên Quang), dòng Nho Quế hiện lên như dải lụa xanh ngọc uốn lượn giữa vực sâu, khiến cảnh quan cao nguyên đá càng trở nên cuốn hút và khó quên trong mắt du khách.

Lạc lối ở Mù Cang Chải mùa hoa Chi Pâu

Lạc lối ở Mù Cang Chải mùa hoa Chi Pâu

Dù đã qua mùa lúa chín, tới đồi mâm xôi nhỏ (Mù Cang Chải) đầu tháng 11, du khách vẫn ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lãng mạn của núi rừng Tây Bắc. Những quả đồi nhuộm hồng bởi hoa mào gà (người địa phương gọi là hoa Chi Pâu) khiến người ta bất giác xuyến xao...

Khám phá dòng Nặm Chang bằng thuyền kayak

Khám phá dòng Nặm Chang bằng thuyền kayak

Trên dòng suối Nặm Chang trong xanh, mát lành, du khách có thể tự tay điều khiển chiếc thuyền kayak len lỏi qua những khúc quanh tự nhiên giữa không gian sông nước và ruộng đồng mênh mông, ngắm nhìn vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên và cuộc sống bình dị của người dân nơi đây.

Định vị thương hiệu du lịch Gia Lai

Định vị thương hiệu du lịch Gia Lai

(GLO)- “Chúng ta cần định vị lại thương hiệu du lịch của tỉnh Gia Lai. Bởi vì sau khi sáp nhập thì khá nhiều tỉnh khác cũng có rừng, có biển. Ngày xưa tôi tự hào là một trong những người đầu tiên xây dựng tour “Từ biển bạc đến rừng xanh” nhưng bây giờ tôi thực sự bối rối”.

Núi Ngô Sơn rực đỏ hoa rừng

Núi Ngô Sơn rực đỏ hoa rừng

(GLO)- Cuối tháng 10, khi cao nguyên Gia Lai bước vào đầu mùa khô, sườn núi Ngô Sơn (xã Biển Hồ) bất ngờ bừng sáng bởi một loài hoa rừng đỏ như lửa. Từng chùm hoa dây leo ôm lấy những tán thông cổ thụ, nối nhau nhuộm thẫm lưng núi.

null