Du lịch Nha Trang tung khuyến mãi dịp lễ 2-9

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News
Trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, thị trường du lịch tại Nha Trang ảm đạm, nhiều khu du lịch, nghỉ dưỡng đã tung gói khuyến mãi, giảm giá 'khủng' để thu hút khách trở lại thành phố biển trong dịp lễ 2-9 này.

Khu du lịch Đảo Hoa Lan và Đảo Khỉ mở cửa trở lại dịp 2-9 - Ảnh: XUÂN THÀNH
Khu du lịch Đảo Hoa Lan và Đảo Khỉ mở cửa trở lại dịp 2-9 - Ảnh: XUÂN THÀNH
Hiện tại Nha Trang - Khánh Hòa kiểm soát dịch khá tốt. Nhân dịp nghỉ lễ, các chương trình khuyến mãi được doanh nghiệp tung ra để đón khách, đồng thời phải đảm bảo phòng chống dịch.
Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú sẽ đón khách trở lại ở 2 Khu du lịch Đảo Hoa Lan và Đảo Khỉ vào ba ngày cuối tuần, và 3 ngày đợt lễ Quốc khánh 2-9 (từ 1-9 đến 3-9) sau khi tạm ngưng đón khách từ ngày 10-8 đến nay.
Ông Trần Minh Đức - phó giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú - cho biết: "Hiện lượng khách đăng kí tour đến Đảo Khỉ và Đảo Hoa Lan dịp nghỉ lễ ít, đa số là khách tỉnh. Các khu du lịch đều thực hiện các biện pháp an toàn cho du khách, như đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, phát khẩu trang".
Khu du lịch khoáng nóng I-resort Nha Trang cũng tung ra gói khuyến mãi với giá ưu đãi dịp lễ. Khách mua voucher tắm bùn sẽ được tặng 1 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn 4 sao Green World và bữa ăn sáng. Chương trình được áp dụng từ nay đến 15-12.
Khu du lịch Champa Island giới thiệu gói sản phẩm Aloha Holyday cho ngày Quốc khánh 2-9. Khách mua vé vào vui chơi tại đảo Cham Oasis được thưởng thức nhiều dịch vụ giải trí, buffet trưa, tham quan làng nghề truyền thống, xông hơi miễn phí... Champa Island đưa ra 2 sản phẩm: vui chơi cả ngày (8h-21h30) và nửa ngày (15h-21h30). Giá vé cả ngày 549.000 đồng/người lớn - 299.000 đồng/trẻ em, giá vé nửa ngày 299.000 đồng/người lớn - 199.000 đồng/trẻ em khi đặt trước ngày 28-8.

Các chương trình khuyến mãi, giảm giá dịp nghỉ lễ được các doanh nghiệp triển khai, song lượng khách đặt tour vẫn còn thấp - Ảnh: MINH CHIẾN
Các chương trình khuyến mãi, giảm giá dịp nghỉ lễ được các doanh nghiệp triển khai, song lượng khách đặt tour vẫn còn thấp - Ảnh: MINH CHIẾN
Đại diện khu du lịch này cho biết đã có 30 khách đặt vé và dự kiến có thêm khoảng 150 khách nữa. Dịp lễ chỉ được nghỉ một ngày, nên khu du lịch đã thiết kế tour vui chơi nguyên ngày, nửa ngày, giúp du khách có trải nghiệm trọn vẹn.
Theo bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - phó giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa: "Dự kiến lượng khách đến với Khánh Hòa dịp 2-9 chỉ tăng nhẹ so với ngày thường. Các doanh nghiệp du lịch cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, song vì thời gian nghỉ ngắn cộng với tình hình dịch còn khá căng thẳng, nhiều du khách e ngại. Hiện chủ yếu là khách đi theo hộ gia đình, nhóm nhỏ với hình thức du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày".
Cũng theo bà Thanh, hiện nay Tổng cục Du lịch đã hoàn thiện việc đề xuất các chính sách tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp du lịch, như đề xuất Chính phủ có gói tài chính hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn, chỉ đạo ngân hàng xem xét cơ cấu lại thời hạn trả nợ, giảm lãi vay, khoanh nợ. Đồng thời, đề nghị tiếp tục cho doanh nghiệp chậm nộp các loại thuế, áp dụng giá điện sản xuất cho doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú. 
Sắp tới, Sở Du lịch sẽ triển khai chương trình Người Khánh Hòa du lịch Khánh Hòa để kích cầu du lịch.
MINH CHIẾN (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Mãn nhãn cùng hội hoa dã quỳ Chư Đang Ya

Mãn nhãn cùng hội hoa dã quỳ Chư Đang Ya

(GLO)- Qua 3 ngày đầu diễn ra với nhiều chương trình ý nghĩa (từ ngày 8 đến 10-11), Tuần lễ hoa dã quỳ-núi lửa Chư Đang Ya 2024 để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách về một vùng đất, một loài hoa đã góp phần làm nên biểu tượng của du lịch Gia Lai.