Brand Finance: Thương hiệu Viettel có giá trị hơn 2,5 tỷ USD

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2017 của Brand Finance, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đứng số 1 với giá trị thương hiệu được xác định là 2,569 tỷ USD.

 Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: Viettel)
Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: Viettel)

Thông tin trên được Viettel phát đi sáng 5-12. Theo đó, giá trị của thương hiệu Viettel năm 2017 gấp gần 3 lần so với lần công bố trước đó của Brand Finance vào năm 2016.

Trước đó, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) cũng được Vietnam Report xếp số 1 trong số 1.000 công ty có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2017 và Tổng cục Thuế (Bộ Tài chính) xếp số 1 trong danh sách 1.000 công ty nộp thuế lớn nhất Việt Nam.

Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng doanh thu của Viettel đạt 118.000 tỷ đồng, đạt 100,1% so với kế hoạch và lợi nhuận trước thuế đạt 21.672 tỷ đồng, đạt 101% so với kế hoạch.

Tháng 4-2017, Viettel khai trương dịch vụ 4G tại Việt Nam. Hiện, hạ tầng 4G của Viettel lớn nhất với 36.000 trạm BTS phủ sóng toàn quốc.

Ở lĩnh vực nghiên cứu sản xuất, Viettel đã sản xuất thành công vOCS 3.0 (hệ thống tính cước theo thời gian thực). vOCS 3.0 đã được chuyển đổi thành công cho hệ thống mạng với hơn 90 triệu thuê bao tại Việt Nam và ở 5 thị trường quốc tế khác…

Yên Thủy (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Xuất khẩu “về đích” sớm

Xuất khẩu “về đích” sớm

(GLO)- Năm 2024, Gia Lai đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 750 triệu USD. Với nhiều yếu tố thuận lợi như giá các mặt hàng nông sản chủ lực tăng cao, thị trường được mở rộng, kim ngạch xuất khẩu của tỉnh đã “về đích” sớm trước 2 tháng.