Vietnam Airlines mở bán 70.000 vé máy bay Tết Canh Tý

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sáng 12-12, Vietnam Airlines công bố mở bán gần 70.000 vé bay trong dịp Tết với giá 499.000 đồng/vé (đã bao gồm thuế phí) cho 11 chặng bay nội địa, xuất phát từ TP.HCM đi Hà Nội, Hải Phòng, Vân Đồn... trong dịp Tết Canh Tý.
 
Hành khách đi máy bay của Vietnam Airlines tại Tân Sơn Nhất - Ảnh: C.TRUNG
Đại diện Vietnam Airlines cho biết, đợt mở bán lần này nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý. 
Theo đó, sẽ có gần 70.000 vé bay trong dịp Tết được mở bán trên hệ thống với từ 499.000 (đã bao gồm thuế phí). Vé mở bán cho 11 chặng bay nội địa, bao gồm từ TP.HCM đi Hà Nội, Hải Phòng, Vân Đồn, Vinh, Thanh Hóa, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quy Nhơn, Pleiku, Buôn Ma Thuột và ngược lại. 
Giá vé áp dụng cho khách hàng mua vé trong giai đoạn từ nay đến 31-12-2019, với hành trình bay trong giai đoạn từ 17-1-2020 đến 8-2-2020 (tức ngày 23 tháng Chạp đến 15 tháng Giêng). 
Tùy theo hành trình, có thể có các điều kiện kèm theo về thời gian khởi hành. 
Như vậy, trong dịp Tết nguyên đán năm nay, Vietnam Airlines cùng Jetstar Pacific và VASCO dự kiến cung ứng gần 2,23 triệu chỗ (tương ứng 12.000 chuyến bay) trên toàn mạng nội địa. 
 
Khi bay các hãng bay giá rẻ, hành khách chú ý về số ký hành lý theo quy định - Ảnh: C.TRUNG
Mới đây, Vietjet cho biết theo kế hoạch, từ 11-1-2020 đến 9-2-2020 (17 tháng Chạp tới 16 tháng Giêng), hãng này dự kiến cung cấp gần 2,5 triệu ghế trên toàn mạng bay trong nước và quốc tế. Riêng dịp Tết dương lịch 2020, đại diện Vietjet cho biết từ 28-12-2019 đến 5-1-2020 hãng này tăng 1.120 chuyến.
Còn Bamboo Airways từ 9-1-2020 đến 8-2-2020 (tức 15 tháng Chạp đến 15 tháng Giêng), "tân binh" này sẽ cung ứng tổng cộng gần 1 triệu ghế trên toàn mạng nội địa, tăng gần 700.000 chỗ (tương đương 3.600 chuyến bay so với cùng kỳ).
C.Trung (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Xuất khẩu “về đích” sớm

Xuất khẩu “về đích” sớm

(GLO)- Năm 2024, Gia Lai đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 750 triệu USD. Với nhiều yếu tố thuận lợi như giá các mặt hàng nông sản chủ lực tăng cao, thị trường được mở rộng, kim ngạch xuất khẩu của tỉnh đã “về đích” sớm trước 2 tháng.