Vietjet Air mở thêm hai đường bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Nhật Bản

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Với hai đường bay mới được khai trương, Vietjet nâng tổng số chuyến bay kết nối Việt Nam với Nhật Bản lên 138 chuyến mỗi tuần.

hang-hang-khongdd.jpg
Hãng hàng không Vietjet vừa mở hai đường bay mới từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Nagoya, Fukuoka (Nhật Bản). Ảnh: PV/Vietnam+

Hãng hàng không Vietjet vừa mở hai đường bay mới từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Nagoya, Fukuoka (Nhật Bản), mang đến cơ hội di chuyển thuận tiện và dễ dàng cho người dân và du khách, đồng thời mở rộng cơ hội khám phá các giá trị văn hóa độc đáo của xứ sở “Mặt trời mọc”.

Theo đó, các chuyến bay kết nối Thành phố Hồ Chí Minh-Nagoya chính thức phục vụ hành khách từ ngày 24/4 với 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Ba, Năm, Bảy, Chủ Nhật. Cùng với đó, đường bay Thành phố Hồ Chí Minh-Fukuoka được khai thác từ 25/4 với 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu.

Với hai đường bay mới được khai trương, Vietjet nâng tổng số chuyến bay kết nối Việt Nam với Nhật Bản lên 138 chuyến mỗi tuần, kết nối các thành phố lớn như Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka và Hiroshima, đây là một cột mốc quan trọng, trong chiến lược mở rộng mạng bay của hãng.

Nagoya và Fukuoka đều là hai thành phố đặc sắc của Nhật Bản, mang đến cho du khách những cơ hội khám phá văn hóa, lịch sử và ẩm thực đặc trưng. Nagoya, trung tâm thương mại và công nghiệp lớn của Nhật Bản, nổi bật với các công trình kiến trúc hiện đại.

Trong khi đó, Fukuoka, thành phố nằm ở đảo Kyushu, nổi tiếng với các ngôi đền cổ kính, công viên rộng lớn. Cả hai đường bay này không chỉ kết nối các thành phố sôi động của Nhật Bản mà còn mang lại cho du khách những trải nghiệm văn hóa và du lịch đa dạng, độc đáo.

Ở chiều ngược lại, người dân, du khách từ Nhật Bản cũng sẽ có cơ hội đến với Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế, văn hoá, thành phố sôi động nhất Việt Nam với nền ẩm thực đường phố nổi tiếng và mở rộng hơn cùng mạng bay phủ khắp Việt Nam, quốc tế của Vietjet.

Theo Việt Hùng (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Nam Trung bộ: Du lịch biển thiếu sức hút

Nam Trung bộ: Du lịch biển thiếu sức hút

Các tỉnh Nam Trung bộ có tiềm năng to lớn về du lịch biển nhờ có nhiều bãi tắm đẹp, cùng với hệ thống đảo, quần đảo, vịnh ven bờ nổi tiếng. Tuy vậy, hoạt động du lịch nhiều nơi còn phát triển manh mún, nhỏ lẻ, hạ tầng đầu tư chưa đồng bộ, dẫn đến quá tải, gây hệ lụy về môi trường.

Trải nghiệm du lịch cà phê

Trải nghiệm du lịch cà phê

Trải nghiệm cà phê là loại hình du lịch hiện đang nở rộ tại nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh, qua đó góp phần quảng bá, giới thiệu đặc sản cà phê Đắk Lắk và bảo tồn, khai thác bền vững các giá trị văn hóa địa phương.

Tập trung phát triển du lịch cộng đồng ở Kon Plông

Tập trung phát triển du lịch cộng đồng ở Kon Plông

Thực hiện Chỉ thị số 27 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kon Tum về phát triển du lịch cộng đồng tại các thôn (làng) đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn, Ban Thường vụ Huyện ủy Kon Plông đã nỗ lực, tập trung hiện thực các chỉ đạo, đến nay đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Khách quốc tế tới Việt Nam tăng mạnh

Khách quốc tế tới Việt Nam tăng mạnh

Trong 4 tháng đầu năm nay, khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 7,7 triệu lượt người, tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái. Người châu Á đến Việt Nam du lịch nhiều nhất, đạt gần 6 triệu lượt người nhờ chính sách thị thực thuận lợi và tổ chức các ngày lễ lớn của dân tộc.