Tung 2 triệu vé máy bay phục vụ Tết Kỷ Hợi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
 
Từ ngày 8-10, Vietnam Airlines và Jetstar chính thức triển khai bán vé máy bay dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019 trên tất cả các đường bay nội địa.
Đại diện Vietnam Airlines thông tin, trong giai đoạn từ 20-1-2019 đến 19-2-2019 (15 tháng Chạp– 15 tháng Giêng), Vietnam Airlines sẽ cung ứng 1,4 triệu ghế trên toàn mạng nội địa, tăng hơn 100.000 ghế (tương đương 566 chuyến bay) so sánh cùng kỳ.
Còn Hãng hàng không Jetstar Pacific triển khai bán tổng cộng gần 600.000 chỗ (3.210 chuyến bay) để phục vụ nhu cầu tăng cao của hành khách trong dịp Tết Nguyên Đán.
Đại diện hai hãng cho hay, sẽ tiếp tục duy trì dải giá vé rộng với nhiều mức giá linh hoạt nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách, đồng thời, khuyến nghị hành khách nên đặt chỗ sớm để đảm bảo về chỗ trong thời gian cao điểm.
Đại diện các hãng không trong nước lưu ý, trong thời gian cao điểm, hành khách mua vé trên website, đại lý, phòng vé chính thức và yêu cầu lấy hóa đơn để đảm bảo không mua phải vé giả, vé bị nâng giá. Ảnh: P.ĐIỀN
Đại diện các hãng không trong nước lưu ý, trong thời gian cao điểm, hành khách mua vé trên website, đại lý, phòng vé chính thức và yêu cầu lấy hóa đơn để đảm bảo không mua phải vé giả, vé bị nâng giá. Ảnh: P.ĐIỀN
Theo đại diện Vietnam Airlines, các đường bay nội địa của hãng đều được khai thác bằng các dòng máy bay hiện đại, bao gồm Boeing 787, Airbus A350, A321 với chất lượng dịch vụ 4 sao Skytrax. Hệ thống tổng đài và fanpage chăm sóc khách hàng của Vietnam Airlines luôn hoạt động 24/7 để hỗ trợ hành khách.
Đồng thời, hãng chuẩn bị triển khai dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý ngay tại trung tâm thành phố (in-town check-in) ở Hà Nội và Đà Nẵng nhằm tiết kiệm thời gian, gia tăng lợi ích cho hành khách. Jetstar Pacific cũng tăng cường nhân sự và chuẩn bị sớm các phương án phục vụ, khẩn trương hoàn thành bảo dưỡng đội tàu bay Airbus A320 phục vụ cao điểm Tết.
Đại diện này lưu ý, trong thời gian cao điểm, hành khách mua vé trên website, đại lý, phòng vé chính thức và yêu cầu lấy hóa đơn để đảm bảo không mua phải vé giả, vé bị nâng giá.
Đối với chuyến bay nội địa, hành khách nên chủ động thời gian đi lại, đảm bảo có mặt tại sân bay ít nhất 2 tiếng trước giờ khởi hành để hoàn tất các thủ tục với đầy đủ giấy tờ tùy thân cho người lớn và trẻ nhỏ. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian làm thủ tục, hành khách nên làm thủ tục trước qua website, ứng dụng di động hoặc tại các quầy tự làm thủ tục (kiosk check-in) đặt ở sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng.
Phong Điền (PLO)

Có thể bạn quan tâm

Giám đốc PJICO Bình Định Nguyễn Hướng Nam (đầu tiên bên trái) báo cáo với Thủ tướng về việc tham gia công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 13, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm. Ảnh: T.SỸ

PJICO Bình Định đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

(GLO)- Thể hiện tinh thần trách nhiệm cao đối với khách hàng bị thiệt hại do cơn bão số 13 gây ra, Công ty Bảo hiểm PJICO Bình Định (PJICO Bình Định) đã triển khai nhanh công tác giám định mức độ thiệt hại tại hiện trường, làm cơ sở để chi trả tiền bảo hiểm, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Đỗ Thị Thanh Vân và hành trình thổi hồn mới vào gốm Vân Sơn

E-magazine Đỗ Thị Thanh Vân và hành trình thổi hồn mới vào gốm Vân Sơn

(GLO)-Giữa hơi ấm của đất và lửa, chị Đỗ Thị Thanh Vân-Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Gốm Vân Sơn (phường Quy Nhơn Đông), đang thổi sức sống mới vào nghề gốm truyền thống. Với chị, làm gốm không chỉ là khởi nghiệp, mà còn là cách gìn giữ bản sắc quê hương bằng tinh thần “xanh” và sáng tạo.

Đến nay đã có 10/13,5 km của Dự án tuyến đường ven biển, đoạn Cát Tiến - Diêm Vân được đổ cấp phối đá dăm. Ảnh: T.Sỹ

Tiến độ dự án tuyến đường ven biển, đoạn Cát Tiến-Diêm Vân: Nhiều kết quả tích cực

(GLO)- Với sự quyết tâm cao, nỗ lực lớn của chủ đầu tư và các nhà thầu, đến nay đã có 10/13,5 km của Dự án tuyến đường ven biển, đoạn Cát Tiến-Diêm Vân, được đổ cấp phối đá dăm. Tỷ lệ giải ngân vốn đạt gần 86% tổng vốn tỉnh phân bổ cho dự án trong năm 2025.

null