Từ khóa: dịch vụ công trực tuyến

Mô hình đại lý dịch vụ công trực tuyến và mô hình kiosk thông minh: Nhiều tiện ích, thúc đẩy chuyển đổi số

Mô hình đại lý dịch vụ công trực tuyến và mô hình kiosk thông minh: Nhiều tiện ích, thúc đẩy chuyển đổi số

(GLO)- Nhằm giúp người dân, doanh nghiệp tiếp cận các dịch vụ công trực tuyến thuận lợi, hiệu quả, một số ngân hàng lớn như BIDV Bình Định, BIDV Phú Tài, Agribank Bình Định triển khai mô hình đại lý dịch vụ công trực tuyến và mô hình kiosk thông minh.

Gia Lai hôm nay 16-8: Phát lộ xưởng chế tác công cụ đá opal 3.500 năm trước tại Plei Ring

Gia Lai hôm nay 16-8: Phát lộ xưởng chế tác công cụ đá opal 3.500 năm trước tại Plei Ring

(GLO)- Bản tin có những nội dung sau: Ký kết hợp tác triển khai mô hình dịch vụ công trực tuyến; Khu vực phía Tây Gia Lai sẽ có thêm khu đô thông minh, hiện đại; Phát lộ xưởng chế tác công cụ đá opal 3.500 năm trước tại Plei Ring; Truy tìm bà Huỳnh Thị Thảo liên quan đến tố giác chiếm đoạt tài sản…

Phường Hội Phú cần có quyết tâm chính trị cao, tận dụng các lợi thế để vươn mình phát triển trong giai đoạn mới

Phường Hội Phú cần có quyết tâm chính trị cao, tận dụng các lợi thế để vươn mình phát triển trong giai đoạn mới

(GLO)- Tại buổi làm việc vào sáng 11-7, đồng chí Châu Ngọc Tuấn-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai đề nghị phường Hội Phú cần có quyết tâm chính trị cao, tận dụng các lợi thế để vươn mình phát triển trong giai đoạn mới.

Thủ tướng chỉ đạo triển khai trực tuyến 100% thủ tục hành chính liên quan đến doanh nghiệp

Thủ tướng chỉ đạo triển khai trực tuyến 100% thủ tục hành chính liên quan đến doanh nghiệp

(GLO)- Ngày 22-5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký Công điện số 69/CĐ-TTg gửi Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ; Chủ tịch Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tập trung hoàn thành rà soát, cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính.

Gia Lai tập trung nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Gia Lai tập trung nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến

(GLO)- Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai vừa có công văn yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương quán triệt quan điểm, định hướng, phát huy tinh thần “1 mục tiêu”, “2 trụ cột”, “3 đột phá”, “4 không”, “5 đẩy mạnh, tăng cường” nhằm nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn.