Quay phim quảng bá du lịch Gia Lai năm 2020

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Bên cạnh hình thức thông tin, giới thiệu du lịch Gia Lai thông qua các ấn phẩm, brochure truyền thống trong những năm qua công tác xúc tiến đầu tư, quảng bá hình ảnh du lịch Gia Lai có bước đổi mới về hình thức và nội dung thực hiện. Trong đó phương thức quảng bá đưa hình ảnh về miền  đất và con người vùng Bắc Tây Nguyên đến gần hơn với du khách thông qua các kênh truyền hình mang lại hiệu ứng lan tỏa cao và có nhiều tín hiệu tích cực. Trong năm 2020 ngành du lịch tỉnh Gia Lai đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần sản xuất truyền hình Việt, sản xuất phóng sự du lịch phát sóng trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). 
Trong tháng 12 sẽ ghi hình các tập phim, phóng sự trải nghiệm văn hóa-du lịch phát trong chương trình VTV Travel vào lúc 21h00 trên VTV1 gồm những tập phim: Ngôi làng quanh năm ăn cơm nếp; Gia Lai rực rỡ sắc vàng; Những con đường lãng mạn vùng Tây Nguyên; Sắc màu trên những cánh đồng; Thăm bản anh hùng Núp. 
Đoàn làm phim đang ghi hình tập phim Ngôi làng quanh năm ăn cơm nếp tại làng Dip, xã Ia Kreng, Chư Pah. Ảnh: Võ Thanh Thảo
Đoàn làm phim đang ghi hình tập phim "Ngôi làng quanh năm ăn cơm nếp" tại làng Dip (xã Ia Kreng, huyện Chư Pah). Ảnh: Võ Thanh Thảo
Cùng với đó sẽ tiếp tục ghi hình các tập phim: Hành trình theo dấu núi lửa ở Tây Nguyên; Khám phá các món ăn ở Gia Lai; Khám phá Vườn quốc gia Kon Ka Kinh; Khám phá rẫy cà phê và cao su; Vị nắng cao nguyên; Mùa lãng mạn ở Gia Lai. Các tập phim này sẽ được phát sóng trong chương trình S Việt Nam, khung giờ 20h00 trên VTV1, phát lại vào lúc 6h45 sáng hôm sau trên kênh VTV3.
Những thước phim chân thực, sắc nét, hình ảnh đẹp sinh động qua từng tập phim sẽ đưa du khách đến trải nghiệm và sẻ chia về một vùng đất giàu bản sắc văn hóa truyền thống, di sản bản địa bên cạnh vùng danh thắng tuyệt đẹp.
VÕ THANH THẢO

Có thể bạn quan tâm

Du lịch Gia Lai nỗ lực phục hồi

Gia Lai nỗ lực phục hồi hoạt động du lịch

(GLO)- Chưa đầy 1 tháng, liên tiếp các đợt bão lũ gây thiệt hại nặng tại khu vực phía Ðông tỉnh Gia Lai-nơi tập trung nhiều điểm du lịch, cơ sở lưu trú. Hiện nay, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp nhằm đưa hoạt động du lịch trở lại bình thường.

Mênh mang sắc xanh Nho Quế

Mênh mang sắc xanh Nho Quế

Trong tiết trời se lạnh cuối năm, khi hoa tam giác mạch và dã quỳ khoe sắc trên những cung đường núi quanh co ở xã Mèo Vạc (Tuyên Quang), dòng Nho Quế hiện lên như dải lụa xanh ngọc uốn lượn giữa vực sâu, khiến cảnh quan cao nguyên đá càng trở nên cuốn hút và khó quên trong mắt du khách.

Lạc lối ở Mù Cang Chải mùa hoa Chi Pâu

Lạc lối ở Mù Cang Chải mùa hoa Chi Pâu

Dù đã qua mùa lúa chín, tới đồi mâm xôi nhỏ (Mù Cang Chải) đầu tháng 11, du khách vẫn ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lãng mạn của núi rừng Tây Bắc. Những quả đồi nhuộm hồng bởi hoa mào gà (người địa phương gọi là hoa Chi Pâu) khiến người ta bất giác xuyến xao...

Định vị thương hiệu du lịch Gia Lai

Định vị thương hiệu du lịch Gia Lai

(GLO)- “Chúng ta cần định vị lại thương hiệu du lịch của tỉnh Gia Lai. Bởi vì sau khi sáp nhập thì khá nhiều tỉnh khác cũng có rừng, có biển. Ngày xưa tôi tự hào là một trong những người đầu tiên xây dựng tour “Từ biển bạc đến rừng xanh” nhưng bây giờ tôi thực sự bối rối”.

Núi Ngô Sơn rực đỏ hoa rừng

Núi Ngô Sơn rực đỏ hoa rừng

(GLO)- Cuối tháng 10, khi cao nguyên Gia Lai bước vào đầu mùa khô, sườn núi Ngô Sơn (xã Biển Hồ) bất ngờ bừng sáng bởi một loài hoa rừng đỏ như lửa. Từng chùm hoa dây leo ôm lấy những tán thông cổ thụ, nối nhau nhuộm thẫm lưng núi.

null