Thi video quảng bá du lịch Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch vừa ban hành thể lệ cuộc thi video quảng bá du lịch Gia Lai năm 2020.

Phong cảnh tuyệt đẹp của núi lửa Chư Đăng Ya, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai. (Ảnh internet)
Phong cảnh tuyệt đẹp của núi lửa Chư Đang Ya, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai. (Ảnh: internet)


Theo đó, với chủ đề “Du lịch Gia Lai-Trải nghiệm và chia sẻ”, cuộc thi nhằm giới thiệu đến mọi người dân và du khách vẻ đẹp của vùng đất, cuộc sống, con người; về các giá trị di sản văn hóa, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, các sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn của các dân tộc trên địa bàn tỉnh; về tiềm năng phát triển du lịch đa dạng, phong phú của tỉnh nhằm thu hút các nhà đầu tư và giới thiệu cho du khách trong nước và quốc tế về một Gia Lai tiềm năng, tràn đầy sức trẻ, đổi mới, phát triển và hội nhập.

Tác phẩm dự thi thể hiện dưới dạng video clip và được Ban Giám khảo chấm điểm trực tiếp. Đối với các tác phẩm xuất sắc sẽ được Ban tổ chức tuyên truyền, quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng, bao gồm: trên màn hình led ngoài trời tại các khu trung tâm trên toàn tỉnh; trang thông tin điện tử của Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Trung tâm Xúc tiến du lịch...

Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam; mỗi tác giả gửi tối đa 5 video. Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ nay đến hết ngày 27-11-2020, tại Phòng Thông tin xúc tiến du lịch-Nhà hát Ca múa nhạc tổng hợp Đam San (số 03, đường Cách Mạng Tháng Tám, TP. Pleiku); email: phongttxtdlgialai@gmail.com.

Dự kiến, lễ tổng kết trao giải và trình chiếu giới thiệu các tác phẩm đạt giải diễn ra từ ngày 7-12 đến ngày 11-12-2020.

HÀ SỰ

Có thể bạn quan tâm

Hấp dẫn các điểm du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 tại miền đất võ Bình Định

Hấp dẫn các điểm du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 tại miền đất võ Bình Định

Ngày 13-4, tin từ Sở Du lịch tỉnh Bình Định cho biết, kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 kéo dài 5 ngày, hiện địa phương đang "chạy đua" để chuẩn bị, giới thiệu các điểm du lịch hấp dẫn sẵn sàng phục vụ, đón tiếp người dân và du khách. Trong đó, tỉnh giới thiệu nhiều điểm đến mới mẻ, hấp dẫn, đậm màu lịch sử...