Phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch khi học sinh đi học trở lại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Đó là yêu cầu của UBND tỉnh Gia Lai tại công văn số 490/UBND-KGVX vừa ban hành vào chiều ngày 6-3, sau khi quyết định cho học sinh THCS đi học trở lại kể từ ngày 9-3.

Theo đó, trong thời gian học sinh THCS, THPT, sinh viên và học viên giáo dục thường xuyên đi học trở lại, UBND tỉnh yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) chỉ đạo các trường trước mắt không tổ chức bán trú, dạy thêm-học thêm; không tổ chức các hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt tập thể có quy mô lớn.

Một tiết chào cờ tại lớp của Trường THPT Lê Lợi. Ảnh: Mộc Trà
Một tiết chào cờ tại lớp ở Trường THPT Lê Lợi. Ảnh: Mộc Trà

Ngoài ra, các cơ sở giáo dục phải tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo quy định cũng như hướng dẫn của ngành Y tế, ngành GD-ĐT và UBND tỉnh.

MỘC TRÀ

Có thể bạn quan tâm

Hvinh Nút làm du lịch cộng đồng. Ảnh: Ngọc Minh

Hvinh Nút làm du lịch cộng đồng

(GLO)- Phát huy tiềm năng, thế mạnh cảnh quan thiên nhiên cũng như bản sắc văn hóa dân tộc, anh Hvinh Nút (làng Đăk Asêl, xã Sơn Lang, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai) phát triển mô hình du lịch cộng đồng, mở ra hướng làm kinh tế mới, gia tăng thu nhập, tạo việc làm cho người dân địa phương.

Mang Yang quan tâm đầu tư hạ tầng giao thông nông thôn

Mang Yang quan tâm đầu tư hạ tầng giao thông nông thôn

(GLO)- Nhiều năm nay, từ các nguồn lực hỗ trợ của Nhà nước cùng sự hưởng ứng người dân địa phương, huyện Mang Yang (tỉnh Gia Lai) đã tập trung đầu tư xây dựng và sửa chữa hạ tầng giao thông nông thôn. Qua đó, giúp người dân vận chuyển hàng hóa thuận tiện, thúc đẩy kinh tế phát triển. 

Những mái ấm ở vùng khó

Những mái ấm ở vùng khó

(GLO)- Ở các xã vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, chương trình hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát đã lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc. Những ngôi nhà mới không chỉ góp phần làm đổi thay diện mạo nông thôn mà còn mở ra hy vọng về một cuộc sống tươi sáng hơn cho hàng trăm hộ nghèo, cận nghèo.

null