Từ khóa: khách hàng

Tin tức ngày 12-12: Một khách hàng bị đối tượng giả danh nhân viên Điện lực lừa đảo chiếm đoạt hơn 44 triệu đồng

Tin tức ngày 12-12: Một khách hàng bị đối tượng giả danh nhân viên Điện lực lừa đảo chiếm đoạt hơn 44 triệu đồng

(GLO)- Bản tin hôm nay có những nội dung đáng chú ý sau: HĐND tỉnh Gia Lai thông qua 40 nghị quyết quan trọng; Mlăh phấn đấu trở thành điểm du lịch nông thôn; Một khách hàng bị đối tượng giả danh nhân viên Điện lực lừa đảo chiếm đoạt hơn 44 triệu đồng…

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh Bảo Khang Plastic: “Sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển”

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh Bảo Khang Plastic: “Sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển”

(GLO)- “Sinh sau, đẻ muộn” nhưng Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh Bảo Khang Plastic (số 668 Trường Chinh, TP. Pleiku) đã nhanh chóng tiếp cận thị trường và mở rộng chuỗi hệ thống sản xuất, mua bán các sản phẩm nhựa phục vụ nông nghiệp ở nhiều tỉnh thành trong khu vực.

“Bẫy” giăng muôn nẻo - Bài 1

“Bẫy” giăng muôn nẻo - Bài 1

Liên tục các vụ lùm xùm tố cáo việc bảo hiểm nhân thọ “bẫy” khách hàng, đặc biệt là sự việc trở nên “bùng phát” khi bảo hiểm và ngân hàng liên kết – bancassurance. Từ đây góc khuất về bán chéo bảo hiểm qua ngân hàng lộ ra khi hàng nghìn nạn nhân lên tiếng tố cáo. Cơ quan chức năng vào cuộc: Thanh tra, chấn chỉnh, xây dựng lại quy chế hoạt động…
Công ty Điện lực Gia Lai: Vì sự hài lòng của khách hàng

Công ty Điện lực Gia Lai: Vì sự hài lòng của khách hàng

(GLO)- Với sự cố gắng trong xây dựng đơn vị phát triển vững mạnh và đảm bảo nguồn điện năng cho sự phát triển kinh tế-xã hội tỉnh nhà trong năm 2022, Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) đã được Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đánh giá là đơn vị đạt giải nhất toàn diện các mặt hoạt động.
Điện lực Đức Cơ đồng hành với khách hàng

Điện lực Đức Cơ đồng hành với khách hàng

(GLO)- Để giúp người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, Điện lực Đức Cơ đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, chủ động theo dõi tình hình, hạn chế tối đa tình trạng hóa đơn tiền điện của khách hàng tăng cao.
BIDV Gia Lai: Sáng kiến tăng trưởng thu dịch vụ

BIDV Gia Lai: Sáng kiến tăng trưởng thu dịch vụ

(GLO)- Gắn với xu thế hoạt động ngân hàng hiện nay, BIDV Gia Lai đã ứng dụng sáng kiến “Giải pháp triển khai kế hoạch thu dịch vụ ròng năm 2021“ nhằm đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng thu dịch vụ và phát triển nền khách hàng.
Thanh toán không dùng tiền mặt: Xu thế tất yếu

Thanh toán không dùng tiền mặt: Xu thế tất yếu

(GLO)- Năm qua, các hoạt động thanh toán qua kênh ngân hàng điện tử có bước tăng trưởng mạnh mẽ cả về phát triển nền khách hàng lẫn số lượng, giá trị giao dịch phát sinh. Đây là xu thế tất yếu trên lộ trình thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và chuyển đổi số trong hoạt động ngân hàng.
Vietjet mở bán trăm ngàn vé Tết 2022 giá chỉ từ 609.000 đồng

Vietjet mở bán trăm ngàn vé Tết 2022 giá chỉ từ 609.000 đồng

Mong muốn mang tới những trải nghiệm bay tốt đẹp cho khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Vietjet dành tặng khách hàng hàng trăm ngàn vé giá tốt chỉ từ 609.000 đồng (Chưa bao gồm thuế, phí), đồng hành cùng những hành trình đi để trở về, mang đến niềm vui sum họp cùng gia đình, người thân cùng những chuyến du lịch trải nghiệm hấp dẫn trên tất cả các đường bay phủ khắp Việt Nam mùa cuối năm.
BIDV Gia Lai "tiếp sức" tiểu thương, hộ kinh doanh

BIDV Gia Lai "tiếp sức" tiểu thương, hộ kinh doanh

(GLO)- Thông qua chương trình “Làm giàu không khó“, BIDV Gia Lai dành nhiều ưu đãi nhằm “tiếp sức“ cho khối khách hàng tiểu thương, hộ kinh doanh phục hồi sản xuất kinh doanh. Đến nay, có 6 loại phí được miễn, cấp thẻ tín dụng với hạn mức linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Cuộc gọi, tin nhắn mời vay tiêu dùng "tấn công" khách hàng

Cuộc gọi, tin nhắn mời vay tiêu dùng "tấn công" khách hàng

Theo phản ánh của người dân, kể từ đầu mùa dịch đến nay, tần suất các tin nhắn và cuộc gọi mời vay tiêu dùng với lãi suất hấp dẫn họ nhận được ngày càng tăng. Điều đáng nói, dù đã không ít lần từ chối, thậm chí chặn số nhưng nhiều người vẫn không ngừng bị các cuộc gọi này “làm phiền“.
Khách hàng mắc Covid-19 có được mua bảo hiểm không?

Khách hàng mắc Covid-19 có được mua bảo hiểm không?

(GLO) - Đứng trước những rủi ro khó lường của đại dịch Covid-19, nhiều người tỏ ra băn khoăn liệu quyền lợi bảo hiểm của mình có được đảm bảo, hay có được mua bảo hiểm khi đã dương tính với virus Corona? Giải tỏa lo lắng này, nhiều công ty bảo hiểm khẳng định đảm bảo quyền lợi bảo hiểm của khách hàng hiện hữu, đồng thời áp dụng quy trình thẩm định thông thường đối với khách hàng mới không may mắc bệnh hoặc nhiễm virus Corona.
Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến "PRU-Nhiệt Đới" bảo vệ trước 3 bệnh nhiệt đới phổ biến

Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến "PRU-Nhiệt Đới" bảo vệ trước 3 bệnh nhiệt đới phổ biến

Ngày 7-9-2021, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt “PRU-Nhiệt Đới“-sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên trên thị trường dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến gồm sốt xuất huyết, sốt rét và sởi. Khách hàng có thể mua sản phẩm này với mức chi phí thấp và nhanh chóng trên ứng dụng Pulse by Prudential và sàn thương mại điện tử Shopee.