Từ khóa: khách hàng

Nghề giặt ủi thời hiện đại

Nghề giặt ủi thời hiện đại

(GLO)- Cùng với sự phát triển của đời sống xã hội, hiện nay, nghề giặt ủi truyền thống không chỉ gói gọn trong việc giặt hấp đồ dùng, quần áo mà còn mở rộng dịch vụ làm sạch vật dụng, phụ kiện theo nhu cầu của khách hàng.

Các nhà sản xuất được hướng dẫn cách thức kinh doanh trên môi trường trực tuyến. Ảnh: V.T

Hỗ trợ nhà sản xuất sáng tạo nội dung bán hàng trên nền tảng số

(GLO)- Nền tảng thương mại điện tử giúp người sản xuất tiếp cận gần hơn với khách hàng. Vì vậy, sáng tạo nội dung hấp dẫn từ thử nghiệm các ý tưởng mới là chiến lược giúp các nhà sản xuất tận dụng sức mạnh của công nghệ số vào phát triển kinh doanh, nâng cao hiệu quả bán hàng.

Em Nguyễn Lê Gia Huy (bìa phải, học sinh Trường THPT Phan Bội Châu, TP. Pleiku) cùng bạn học tập, làm việc nhóm tại một quán cà phê. Ảnh: H.B

Xu hướng kinh doanh “cafe work”

(GLO)- Bám sát xu hướng làm việc, học tập của khách hàng, nhiều quán cà phê tại TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) đã tiếp cận mô hình kinh doanh “cafe work”, tích hợp giữa yếu tố tiện ích dịch vụ và không gian phù hợp với nhu cầu, nhịp sống hiện đại.

Tết đủ đầy sum vầy Ất Tỵ

Tết đủ đầy sum vầy Ất Tỵ

(GLO)- Trải qua một năm kinh tế nhiều biến động, người dân đặt niềm tin vào một khởi đầu mới nhiều điều tốt đẹp. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một khởi đầu thuận lợi, đón một cái Tết đủ đầy, FE CREDIT triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn với cơ hội trúng những giải thưởng giá trị.

“Bẫy” giăng muôn nẻo - Bài 1

“Bẫy” giăng muôn nẻo - Bài 1

Liên tục các vụ lùm xùm tố cáo việc bảo hiểm nhân thọ “bẫy” khách hàng, đặc biệt là sự việc trở nên “bùng phát” khi bảo hiểm và ngân hàng liên kết – bancassurance. Từ đây góc khuất về bán chéo bảo hiểm qua ngân hàng lộ ra khi hàng nghìn nạn nhân lên tiếng tố cáo. Cơ quan chức năng vào cuộc: Thanh tra, chấn chỉnh, xây dựng lại quy chế hoạt động…
Công ty Điện lực Gia Lai: Vì sự hài lòng của khách hàng

Công ty Điện lực Gia Lai: Vì sự hài lòng của khách hàng

(GLO)- Với sự cố gắng trong xây dựng đơn vị phát triển vững mạnh và đảm bảo nguồn điện năng cho sự phát triển kinh tế-xã hội tỉnh nhà trong năm 2022, Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) đã được Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đánh giá là đơn vị đạt giải nhất toàn diện các mặt hoạt động.
Điện lực Đức Cơ đồng hành với khách hàng

Điện lực Đức Cơ đồng hành với khách hàng

(GLO)- Để giúp người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, Điện lực Đức Cơ đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, chủ động theo dõi tình hình, hạn chế tối đa tình trạng hóa đơn tiền điện của khách hàng tăng cao.
BIDV Gia Lai: Sáng kiến tăng trưởng thu dịch vụ

BIDV Gia Lai: Sáng kiến tăng trưởng thu dịch vụ

(GLO)- Gắn với xu thế hoạt động ngân hàng hiện nay, BIDV Gia Lai đã ứng dụng sáng kiến “Giải pháp triển khai kế hoạch thu dịch vụ ròng năm 2021“ nhằm đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng thu dịch vụ và phát triển nền khách hàng.