(GLO)- Peugeot 2008 là mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ dành cho nhóm khách hàng trẻ trung, năng động và cá tính với thiết kế mạnh mẽ, hiện đại và kích thước nhỏ gọn. Xe có kích thước tương đương với các mẫu xe gầm cao cỡ B nhưng giá thành lại ở mức cạnh tranh với các mẫu CUV cỡ trung.
Hàng không vắng vẻ trong khi đường bộ đông nghẹt dịp lễ Quốc khánh 2.9 này có thể coi là lời cảnh báo cho các hãng bay về cạnh tranh thu hút khách tại thị trường nội địa thời gian tới.
Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi smartphone màn hình gập lần đầu tiên xuất hiện, doanh số dành cho thiết bị có tính sáng tạo này vẫn kém xa smartphone thông thường.
(GLO)- Trong tháng 6, lượng khách đến Gia Lai có xu hướng tăng mạnh. Đây cũng là thời điểm các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú gia tăng ưu đãi, khuyến mãi để thu hút khách hàng.
(GLO)- Ngân hàng Nhà nước Việt Nam yêu cầu các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tăng cường các giải pháp an ninh, an toàn trong hoạt động thẻ và đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong quá trình phát hành, sử dụng thẻ ngân hàng.
Ngày 22.2, Thanh tra Sở GTVT tỉnh Bình Định cho biết đã phối hợp Bến xe trung tâm Quy Nhơn làm việc với nhà xe M.H. (TP.Quy Nhơn) liên quan vụ ẩu đả giữa hành khách và nhà xe xảy ra tối 19.2.
(GLO)- “Sinh sau, đẻ muộn” nhưng Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh Bảo Khang Plastic (số 668 Trường Chinh, TP. Pleiku) đã nhanh chóng tiếp cận thị trường và mở rộng chuỗi hệ thống sản xuất, mua bán các sản phẩm nhựa phục vụ nông nghiệp ở nhiều tỉnh thành trong khu vực.
(GLO)- Điện lực Pleiku đang triển khai thay thế công tơ cũ bằng công tơ điện tử miễn phí cho người dân nhằm đảm bảo tính chính xác các tiêu chuẩn kỹ thuật đối với hệ thống đo đếm và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng kiểm tra, giám sát quá trình ghi chỉ số công tơ.
(GLO)- Với sự cố gắng trong xây dựng đơn vị phát triển vững mạnh và đảm bảo nguồn điện năng cho sự phát triển kinh tế-xã hội tỉnh nhà trong năm 2022, Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) đã được Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đánh giá là đơn vị đạt giải nhất toàn diện các mặt hoạt động.
(GLO)- Để giúp người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, Điện lực Đức Cơ đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, chủ động theo dõi tình hình, hạn chế tối đa tình trạng hóa đơn tiền điện của khách hàng tăng cao.
(GLO)- Gắn với xu thế hoạt động ngân hàng hiện nay, BIDV Gia Lai đã ứng dụng sáng kiến “Giải pháp triển khai kế hoạch thu dịch vụ ròng năm 2021“ nhằm đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng thu dịch vụ và phát triển nền khách hàng.
Tập đoàn Tân Hoàng Minh vừa ra thông báo cho biết tạm dừng mở cửa văn phòng tiếp đón khách hàng tại trụ sở số 24 Quang Trung, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội từ ngày 15.6 vì bị… đe dọa tấn công
Tài khoản của anh N.V.B tại ngân hàng Techcombank bỗng mất 100 triệu đồng, nghi vấn do bị kẻ gian tấn công, thực hiện 5 giao dịch bất thường liên tiếp.
Với một đô thị hơn 10 triệu dân như TP HCM mà gọi ôtô dịch vụ, taxi rất khó khăn thì quả là chuyện lạ. Lạ hơn nữa là chuyện này đã trở thành bình thường vì diễn ra thường xuyên!
(GLO)- Năm qua, các hoạt động thanh toán qua kênh ngân hàng điện tử có bước tăng trưởng mạnh mẽ cả về phát triển nền khách hàng lẫn số lượng, giá trị giao dịch phát sinh. Đây là xu thế tất yếu trên lộ trình thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và chuyển đổi số trong hoạt động ngân hàng.
Mong muốn mang tới những trải nghiệm bay tốt đẹp cho khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Vietjet dành tặng khách hàng hàng trăm ngàn vé giá tốt chỉ từ 609.000 đồng (Chưa bao gồm thuế, phí), đồng hành cùng những hành trình đi để trở về, mang đến niềm vui sum họp cùng gia đình, người thân cùng những chuyến du lịch trải nghiệm hấp dẫn trên tất cả các đường bay phủ khắp Việt Nam mùa cuối năm.
Ngày 7-9-2021, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt “PRU-Nhiệt Đới“-sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên trên thị trường dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến gồm sốt xuất huyết, sốt rét và sởi. Khách hàng có thể mua sản phẩm này với mức chi phí thấp và nhanh chóng trên ứng dụng Pulse by Prudential và sàn thương mại điện tử Shopee.
(GLO)- Ngay sau khi 14 ngân hàng đầu tiên chính thức ra mắt thương hiệu VietQR và dịch vụ chuyển tiền nhanh Napas247 bằng mã QR theo hình thức trực tuyến vào trung tuần tháng 6-2021, MB Gia Lai đã tích cực giới thiệu và hỗ trợ khách hàng có những trải nghiệm với VietQR. Chỉ trong một thời gian ngắn, MB Gia Lai đã tạo được hơn 1.000 mã QR cho khách hàng là hộ kinh doanh, tiểu thương, shop kinh doanh online trên địa bàn TP. Pleiku.
Bên cạnh chính sách thuế, theo giới chuyên gia, cần thêm các chính sách tiền tệ phù hợp từng đối tượng để hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua giai đoạn cam go hiện nay.
(GLO)- Ngày 31-7, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký Nghị quyết số 83/NQ-CP của Chính phủ thống nhất phương án hỗ trợ giảm tiền điện, giảm giá điện (đợt 4) cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 như đề xuất của Bộ Công thương.
Kẻ gian gửi tin nhắn, email giả thông báo khách hàng nhận được một khoản tiền và đính kèm đường link xác nhận có chứa mã độc nhằm chiếm đoạt thông tin và tiền trong tài khoản của khách hàng.
Sau sự việc mâu thuẫn, đánh người ngay ở Phòng khám Nha khoa Khánh Kiều (huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk), chủ cơ sở này đã đến nhà xin lỗi khách và hoàn trả số tiền chi phí khám, làm răng trước đó đã nhận.