Từ khóa: khách hàng

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh Bảo Khang Plastic: “Sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển”

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh Bảo Khang Plastic: “Sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển”

(GLO)- “Sinh sau, đẻ muộn” nhưng Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh Bảo Khang Plastic (số 668 Trường Chinh, TP. Pleiku) đã nhanh chóng tiếp cận thị trường và mở rộng chuỗi hệ thống sản xuất, mua bán các sản phẩm nhựa phục vụ nông nghiệp ở nhiều tỉnh thành trong khu vực.

“Bẫy” giăng muôn nẻo - Bài 1

“Bẫy” giăng muôn nẻo - Bài 1

Liên tục các vụ lùm xùm tố cáo việc bảo hiểm nhân thọ “bẫy” khách hàng, đặc biệt là sự việc trở nên “bùng phát” khi bảo hiểm và ngân hàng liên kết – bancassurance. Từ đây góc khuất về bán chéo bảo hiểm qua ngân hàng lộ ra khi hàng nghìn nạn nhân lên tiếng tố cáo. Cơ quan chức năng vào cuộc: Thanh tra, chấn chỉnh, xây dựng lại quy chế hoạt động…
BIDV Gia Lai: Sáng kiến tăng trưởng thu dịch vụ

BIDV Gia Lai: Sáng kiến tăng trưởng thu dịch vụ

(GLO)- Gắn với xu thế hoạt động ngân hàng hiện nay, BIDV Gia Lai đã ứng dụng sáng kiến “Giải pháp triển khai kế hoạch thu dịch vụ ròng năm 2021“ nhằm đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng thu dịch vụ và phát triển nền khách hàng.
Thanh toán không dùng tiền mặt: Xu thế tất yếu

Thanh toán không dùng tiền mặt: Xu thế tất yếu

(GLO)- Năm qua, các hoạt động thanh toán qua kênh ngân hàng điện tử có bước tăng trưởng mạnh mẽ cả về phát triển nền khách hàng lẫn số lượng, giá trị giao dịch phát sinh. Đây là xu thế tất yếu trên lộ trình thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và chuyển đổi số trong hoạt động ngân hàng.
Vietjet mở bán trăm ngàn vé Tết 2022 giá chỉ từ 609.000 đồng

Vietjet mở bán trăm ngàn vé Tết 2022 giá chỉ từ 609.000 đồng

Mong muốn mang tới những trải nghiệm bay tốt đẹp cho khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Vietjet dành tặng khách hàng hàng trăm ngàn vé giá tốt chỉ từ 609.000 đồng (Chưa bao gồm thuế, phí), đồng hành cùng những hành trình đi để trở về, mang đến niềm vui sum họp cùng gia đình, người thân cùng những chuyến du lịch trải nghiệm hấp dẫn trên tất cả các đường bay phủ khắp Việt Nam mùa cuối năm.
BIDV Gia Lai "tiếp sức" tiểu thương, hộ kinh doanh

BIDV Gia Lai "tiếp sức" tiểu thương, hộ kinh doanh

(GLO)- Thông qua chương trình “Làm giàu không khó“, BIDV Gia Lai dành nhiều ưu đãi nhằm “tiếp sức“ cho khối khách hàng tiểu thương, hộ kinh doanh phục hồi sản xuất kinh doanh. Đến nay, có 6 loại phí được miễn, cấp thẻ tín dụng với hạn mức linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Cuộc gọi, tin nhắn mời vay tiêu dùng "tấn công" khách hàng

Cuộc gọi, tin nhắn mời vay tiêu dùng "tấn công" khách hàng

Theo phản ánh của người dân, kể từ đầu mùa dịch đến nay, tần suất các tin nhắn và cuộc gọi mời vay tiêu dùng với lãi suất hấp dẫn họ nhận được ngày càng tăng. Điều đáng nói, dù đã không ít lần từ chối, thậm chí chặn số nhưng nhiều người vẫn không ngừng bị các cuộc gọi này “làm phiền“.