Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi smartphone màn hình gập lần đầu tiên xuất hiện, doanh số dành cho thiết bị có tính sáng tạo này vẫn kém xa smartphone thông thường.
(GLO)- Trong tháng 6, lượng khách đến Gia Lai có xu hướng tăng mạnh. Đây cũng là thời điểm các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú gia tăng ưu đãi, khuyến mãi để thu hút khách hàng.
(GLO)- Ngân hàng Nhà nước Việt Nam yêu cầu các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tăng cường các giải pháp an ninh, an toàn trong hoạt động thẻ và đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong quá trình phát hành, sử dụng thẻ ngân hàng.
Ngày 22.2, Thanh tra Sở GTVT tỉnh Bình Định cho biết đã phối hợp Bến xe trung tâm Quy Nhơn làm việc với nhà xe M.H. (TP.Quy Nhơn) liên quan vụ ẩu đả giữa hành khách và nhà xe xảy ra tối 19.2.
(GLO)- “Sinh sau, đẻ muộn” nhưng Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh Bảo Khang Plastic (số 668 Trường Chinh, TP. Pleiku) đã nhanh chóng tiếp cận thị trường và mở rộng chuỗi hệ thống sản xuất, mua bán các sản phẩm nhựa phục vụ nông nghiệp ở nhiều tỉnh thành trong khu vực.
(GLO)- Công ty Chứng khoán KIS Việt Nam bị phạt 137,5 triệu đồng vì cho một số khách hàng đặt lệnh mua chứng khoán khi không đủ tiền trên tài khoản giao dịch.
(GLO)- Sở Công thương Gia Lai vừa có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, Công ty Điện lực Gia Lai, các tổ chức, cá nhân sử dụng điện nhằm thông tin về giá bán điện theo Quyết định số 1062/QĐ-BCT của Bộ Công thương quy định về giá bán điện.
Liên tục các vụ lùm xùm tố cáo việc bảo hiểm nhân thọ “bẫy” khách hàng, đặc biệt là sự việc trở nên “bùng phát” khi bảo hiểm và ngân hàng liên kết – bancassurance. Từ đây góc khuất về bán chéo bảo hiểm qua ngân hàng lộ ra khi hàng nghìn nạn nhân lên tiếng tố cáo. Cơ quan chức năng vào cuộc: Thanh tra, chấn chỉnh, xây dựng lại quy chế hoạt động…
(GLO)- Gắn với xu thế hoạt động ngân hàng hiện nay, BIDV Gia Lai đã ứng dụng sáng kiến “Giải pháp triển khai kế hoạch thu dịch vụ ròng năm 2021“ nhằm đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng thu dịch vụ và phát triển nền khách hàng.
Tập đoàn Tân Hoàng Minh vừa ra thông báo cho biết tạm dừng mở cửa văn phòng tiếp đón khách hàng tại trụ sở số 24 Quang Trung, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội từ ngày 15.6 vì bị… đe dọa tấn công
Tài khoản của anh N.V.B tại ngân hàng Techcombank bỗng mất 100 triệu đồng, nghi vấn do bị kẻ gian tấn công, thực hiện 5 giao dịch bất thường liên tiếp.
Với một đô thị hơn 10 triệu dân như TP HCM mà gọi ôtô dịch vụ, taxi rất khó khăn thì quả là chuyện lạ. Lạ hơn nữa là chuyện này đã trở thành bình thường vì diễn ra thường xuyên!
(GLO)- Năm qua, các hoạt động thanh toán qua kênh ngân hàng điện tử có bước tăng trưởng mạnh mẽ cả về phát triển nền khách hàng lẫn số lượng, giá trị giao dịch phát sinh. Đây là xu thế tất yếu trên lộ trình thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và chuyển đổi số trong hoạt động ngân hàng.
Mong muốn mang tới những trải nghiệm bay tốt đẹp cho khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Vietjet dành tặng khách hàng hàng trăm ngàn vé giá tốt chỉ từ 609.000 đồng (Chưa bao gồm thuế, phí), đồng hành cùng những hành trình đi để trở về, mang đến niềm vui sum họp cùng gia đình, người thân cùng những chuyến du lịch trải nghiệm hấp dẫn trên tất cả các đường bay phủ khắp Việt Nam mùa cuối năm.
(GLO)- Thông qua chương trình “Làm giàu không khó“, BIDV Gia Lai dành nhiều ưu đãi nhằm “tiếp sức“ cho khối khách hàng tiểu thương, hộ kinh doanh phục hồi sản xuất kinh doanh. Đến nay, có 6 loại phí được miễn, cấp thẻ tín dụng với hạn mức linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Theo phản ánh của người dân, kể từ đầu mùa dịch đến nay, tần suất các tin nhắn và cuộc gọi mời vay tiêu dùng với lãi suất hấp dẫn họ nhận được ngày càng tăng. Điều đáng nói, dù đã không ít lần từ chối, thậm chí chặn số nhưng nhiều người vẫn không ngừng bị các cuộc gọi này “làm phiền“.