(GLO)- Bản tin hôm nay có những nội dung đáng chú ý sau: HĐND tỉnh Gia Lai thông qua 40 nghị quyết quan trọng; Mlăh phấn đấu trở thành điểm du lịch nông thôn; Một khách hàng bị đối tượng giả danh nhân viên Điện lực lừa đảo chiếm đoạt hơn 44 triệu đồng…
(GLO)- Ngày 11-12, ông Ngô Văn Toàn-Giám đốc Điện lực Kbang (tỉnh Gia Lai) cho biết, đơn vị vừa có văn bản báo cáo về trường hợp khách hàng bị đối tượng giả danh nhân viên Điện lực lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
(GLO)- Là quy định được áp dụng tại quán phở gà Thảo Móm (TP. Pleiku) suốt 5 tháng qua khiến nhiều khách hàng không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, sau khi nghe giải thích từ chủ quán, nhiều người đã hiểu và đồng tình.
Hàng không vắng vẻ trong khi đường bộ đông nghẹt dịp lễ Quốc khánh 2.9 này có thể coi là lời cảnh báo cho các hãng bay về cạnh tranh thu hút khách tại thị trường nội địa thời gian tới.
Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi smartphone màn hình gập lần đầu tiên xuất hiện, doanh số dành cho thiết bị có tính sáng tạo này vẫn kém xa smartphone thông thường.
Ngày 22.2, Thanh tra Sở GTVT tỉnh Bình Định cho biết đã phối hợp Bến xe trung tâm Quy Nhơn làm việc với nhà xe M.H. (TP.Quy Nhơn) liên quan vụ ẩu đả giữa hành khách và nhà xe xảy ra tối 19.2.
(GLO)- “Sinh sau, đẻ muộn” nhưng Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh Bảo Khang Plastic (số 668 Trường Chinh, TP. Pleiku) đã nhanh chóng tiếp cận thị trường và mở rộng chuỗi hệ thống sản xuất, mua bán các sản phẩm nhựa phục vụ nông nghiệp ở nhiều tỉnh thành trong khu vực.
(GLO)- Công ty Chứng khoán KIS Việt Nam bị phạt 137,5 triệu đồng vì cho một số khách hàng đặt lệnh mua chứng khoán khi không đủ tiền trên tài khoản giao dịch.
(GLO)- Sở Công thương Gia Lai vừa có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, Công ty Điện lực Gia Lai, các tổ chức, cá nhân sử dụng điện nhằm thông tin về giá bán điện theo Quyết định số 1062/QĐ-BCT của Bộ Công thương quy định về giá bán điện.
Liên tục các vụ lùm xùm tố cáo việc bảo hiểm nhân thọ “bẫy” khách hàng, đặc biệt là sự việc trở nên “bùng phát” khi bảo hiểm và ngân hàng liên kết – bancassurance. Từ đây góc khuất về bán chéo bảo hiểm qua ngân hàng lộ ra khi hàng nghìn nạn nhân lên tiếng tố cáo. Cơ quan chức năng vào cuộc: Thanh tra, chấn chỉnh, xây dựng lại quy chế hoạt động…
(GLO)- Điện lực Pleiku đang triển khai thay thế công tơ cũ bằng công tơ điện tử miễn phí cho người dân nhằm đảm bảo tính chính xác các tiêu chuẩn kỹ thuật đối với hệ thống đo đếm và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng kiểm tra, giám sát quá trình ghi chỉ số công tơ.
(GLO)- Với sự cố gắng trong xây dựng đơn vị phát triển vững mạnh và đảm bảo nguồn điện năng cho sự phát triển kinh tế-xã hội tỉnh nhà trong năm 2022, Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) đã được Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đánh giá là đơn vị đạt giải nhất toàn diện các mặt hoạt động.
(GLO)- Để giúp người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, Điện lực Đức Cơ đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, chủ động theo dõi tình hình, hạn chế tối đa tình trạng hóa đơn tiền điện của khách hàng tăng cao.
(GLO)- Gắn với xu thế hoạt động ngân hàng hiện nay, BIDV Gia Lai đã ứng dụng sáng kiến “Giải pháp triển khai kế hoạch thu dịch vụ ròng năm 2021“ nhằm đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng thu dịch vụ và phát triển nền khách hàng.
(GLO)- Năm qua, các hoạt động thanh toán qua kênh ngân hàng điện tử có bước tăng trưởng mạnh mẽ cả về phát triển nền khách hàng lẫn số lượng, giá trị giao dịch phát sinh. Đây là xu thế tất yếu trên lộ trình thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và chuyển đổi số trong hoạt động ngân hàng.
Mong muốn mang tới những trải nghiệm bay tốt đẹp cho khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Vietjet dành tặng khách hàng hàng trăm ngàn vé giá tốt chỉ từ 609.000 đồng (Chưa bao gồm thuế, phí), đồng hành cùng những hành trình đi để trở về, mang đến niềm vui sum họp cùng gia đình, người thân cùng những chuyến du lịch trải nghiệm hấp dẫn trên tất cả các đường bay phủ khắp Việt Nam mùa cuối năm.
(GLO)- Thông qua chương trình “Làm giàu không khó“, BIDV Gia Lai dành nhiều ưu đãi nhằm “tiếp sức“ cho khối khách hàng tiểu thương, hộ kinh doanh phục hồi sản xuất kinh doanh. Đến nay, có 6 loại phí được miễn, cấp thẻ tín dụng với hạn mức linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Theo phản ánh của người dân, kể từ đầu mùa dịch đến nay, tần suất các tin nhắn và cuộc gọi mời vay tiêu dùng với lãi suất hấp dẫn họ nhận được ngày càng tăng. Điều đáng nói, dù đã không ít lần từ chối, thậm chí chặn số nhưng nhiều người vẫn không ngừng bị các cuộc gọi này “làm phiền“.
(GLO) - Đứng trước những rủi ro khó lường của đại dịch Covid-19, nhiều người tỏ ra băn khoăn liệu quyền lợi bảo hiểm của mình có được đảm bảo, hay có được mua bảo hiểm khi đã dương tính với virus Corona? Giải tỏa lo lắng này, nhiều công ty bảo hiểm khẳng định đảm bảo quyền lợi bảo hiểm của khách hàng hiện hữu, đồng thời áp dụng quy trình thẩm định thông thường đối với khách hàng mới không may mắc bệnh hoặc nhiễm virus Corona.
Ngày 7-9-2021, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt “PRU-Nhiệt Đới“-sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên trên thị trường dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến gồm sốt xuất huyết, sốt rét và sởi. Khách hàng có thể mua sản phẩm này với mức chi phí thấp và nhanh chóng trên ứng dụng Pulse by Prudential và sàn thương mại điện tử Shopee.