Mặc trang phục cosplay như những nhân vật trong truyện tranh hay phim hoạt hình của Nhật Bản, trò chuyện và chơi game với khách… là những công việc trong ca làm của các nhân viên tại một quán cà phê độc đáo ở đường Phước Hưng, Q.5 (TP.HCM).
Dịp Tết, khi nhu cầu giao dịch ngân hàng tăng cao là lúc các hình thức lừa đảo có xu hướng gia tăng với nhiều chiêu trò tinh vi. Theo đó, các ngân hàng cảnh báo khách hàng thận trọng tránh mất tiền trong tài khoản.
(GLO)- Trải qua một năm kinh tế nhiều biến động, người dân đặt niềm tin vào một khởi đầu mới nhiều điều tốt đẹp. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một khởi đầu thuận lợi, đón một cái Tết đủ đầy, FE CREDIT triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn với cơ hội trúng những giải thưởng giá trị.
(GLO)- Thời gian qua, Điện lực Đức Cơ (huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) đẩy mạnh chuyển đổi số một cách toàn diện, giúp tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh và mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
(GLO)- Bản tin hôm nay có những nội dung đáng chú ý sau: HĐND tỉnh Gia Lai thông qua 40 nghị quyết quan trọng; Mlăh phấn đấu trở thành điểm du lịch nông thôn; Một khách hàng bị đối tượng giả danh nhân viên Điện lực lừa đảo chiếm đoạt hơn 44 triệu đồng…
(GLO)- Ngày 11-12, ông Ngô Văn Toàn-Giám đốc Điện lực Kbang (tỉnh Gia Lai) cho biết, đơn vị vừa có văn bản báo cáo về trường hợp khách hàng bị đối tượng giả danh nhân viên Điện lực lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Hàng không vắng vẻ trong khi đường bộ đông nghẹt dịp lễ Quốc khánh 2.9 này có thể coi là lời cảnh báo cho các hãng bay về cạnh tranh thu hút khách tại thị trường nội địa thời gian tới.
Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi smartphone màn hình gập lần đầu tiên xuất hiện, doanh số dành cho thiết bị có tính sáng tạo này vẫn kém xa smartphone thông thường.
(GLO)- Trong tháng 6, lượng khách đến Gia Lai có xu hướng tăng mạnh. Đây cũng là thời điểm các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú gia tăng ưu đãi, khuyến mãi để thu hút khách hàng.
(GLO)- Ngân hàng Nhà nước Việt Nam yêu cầu các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tăng cường các giải pháp an ninh, an toàn trong hoạt động thẻ và đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong quá trình phát hành, sử dụng thẻ ngân hàng.
Ngày 22.2, Thanh tra Sở GTVT tỉnh Bình Định cho biết đã phối hợp Bến xe trung tâm Quy Nhơn làm việc với nhà xe M.H. (TP.Quy Nhơn) liên quan vụ ẩu đả giữa hành khách và nhà xe xảy ra tối 19.2.
(GLO)- “Sinh sau, đẻ muộn” nhưng Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh Bảo Khang Plastic (số 668 Trường Chinh, TP. Pleiku) đã nhanh chóng tiếp cận thị trường và mở rộng chuỗi hệ thống sản xuất, mua bán các sản phẩm nhựa phục vụ nông nghiệp ở nhiều tỉnh thành trong khu vực.
(GLO)- Công ty Chứng khoán KIS Việt Nam bị phạt 137,5 triệu đồng vì cho một số khách hàng đặt lệnh mua chứng khoán khi không đủ tiền trên tài khoản giao dịch.
(GLO)- Sở Công thương Gia Lai vừa có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, Công ty Điện lực Gia Lai, các tổ chức, cá nhân sử dụng điện nhằm thông tin về giá bán điện theo Quyết định số 1062/QĐ-BCT của Bộ Công thương quy định về giá bán điện.
(GLO)- Để giúp người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, Điện lực Đức Cơ đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, chủ động theo dõi tình hình, hạn chế tối đa tình trạng hóa đơn tiền điện của khách hàng tăng cao.
(GLO)- Gắn với xu thế hoạt động ngân hàng hiện nay, BIDV Gia Lai đã ứng dụng sáng kiến “Giải pháp triển khai kế hoạch thu dịch vụ ròng năm 2021“ nhằm đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng thu dịch vụ và phát triển nền khách hàng.
Tập đoàn Tân Hoàng Minh vừa ra thông báo cho biết tạm dừng mở cửa văn phòng tiếp đón khách hàng tại trụ sở số 24 Quang Trung, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội từ ngày 15.6 vì bị… đe dọa tấn công
Tài khoản của anh N.V.B tại ngân hàng Techcombank bỗng mất 100 triệu đồng, nghi vấn do bị kẻ gian tấn công, thực hiện 5 giao dịch bất thường liên tiếp.
Với một đô thị hơn 10 triệu dân như TP HCM mà gọi ôtô dịch vụ, taxi rất khó khăn thì quả là chuyện lạ. Lạ hơn nữa là chuyện này đã trở thành bình thường vì diễn ra thường xuyên!
(GLO)- Năm qua, các hoạt động thanh toán qua kênh ngân hàng điện tử có bước tăng trưởng mạnh mẽ cả về phát triển nền khách hàng lẫn số lượng, giá trị giao dịch phát sinh. Đây là xu thế tất yếu trên lộ trình thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và chuyển đổi số trong hoạt động ngân hàng.