Từ khóa: khách hàng

Tết đủ đầy sum vầy Ất Tỵ

Tết đủ đầy sum vầy Ất Tỵ

(GLO)- Trải qua một năm kinh tế nhiều biến động, người dân đặt niềm tin vào một khởi đầu mới nhiều điều tốt đẹp. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một khởi đầu thuận lợi, đón một cái Tết đủ đầy, FE CREDIT triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn với cơ hội trúng những giải thưởng giá trị.

Tin tức ngày 12-12: Một khách hàng bị đối tượng giả danh nhân viên Điện lực lừa đảo chiếm đoạt hơn 44 triệu đồng

Tin tức ngày 12-12: Một khách hàng bị đối tượng giả danh nhân viên Điện lực lừa đảo chiếm đoạt hơn 44 triệu đồng

(GLO)- Bản tin hôm nay có những nội dung đáng chú ý sau: HĐND tỉnh Gia Lai thông qua 40 nghị quyết quan trọng; Mlăh phấn đấu trở thành điểm du lịch nông thôn; Một khách hàng bị đối tượng giả danh nhân viên Điện lực lừa đảo chiếm đoạt hơn 44 triệu đồng…

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh Bảo Khang Plastic: “Sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển”

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh Bảo Khang Plastic: “Sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển”

(GLO)- “Sinh sau, đẻ muộn” nhưng Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh Bảo Khang Plastic (số 668 Trường Chinh, TP. Pleiku) đã nhanh chóng tiếp cận thị trường và mở rộng chuỗi hệ thống sản xuất, mua bán các sản phẩm nhựa phục vụ nông nghiệp ở nhiều tỉnh thành trong khu vực.

Điện lực Đức Cơ đồng hành với khách hàng

Điện lực Đức Cơ đồng hành với khách hàng

(GLO)- Để giúp người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, Điện lực Đức Cơ đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, chủ động theo dõi tình hình, hạn chế tối đa tình trạng hóa đơn tiền điện của khách hàng tăng cao.
BIDV Gia Lai: Sáng kiến tăng trưởng thu dịch vụ

BIDV Gia Lai: Sáng kiến tăng trưởng thu dịch vụ

(GLO)- Gắn với xu thế hoạt động ngân hàng hiện nay, BIDV Gia Lai đã ứng dụng sáng kiến “Giải pháp triển khai kế hoạch thu dịch vụ ròng năm 2021“ nhằm đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng thu dịch vụ và phát triển nền khách hàng.
Thanh toán không dùng tiền mặt: Xu thế tất yếu

Thanh toán không dùng tiền mặt: Xu thế tất yếu

(GLO)- Năm qua, các hoạt động thanh toán qua kênh ngân hàng điện tử có bước tăng trưởng mạnh mẽ cả về phát triển nền khách hàng lẫn số lượng, giá trị giao dịch phát sinh. Đây là xu thế tất yếu trên lộ trình thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và chuyển đổi số trong hoạt động ngân hàng.