'Why Not Vietnam?': Hình ảnh Việt Nam xuất hiện ấn tượng trên CNN

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đoạn phim quảng cáo về hình ảnh Việt Nam an toàn, hấp dẫn nhằm kéo du khách trở lại hậu COVID-19 này sẽ phát trên kênh CNN Asia trong sáu tuần, là những thước phim ấn tượng về đất nước hình chữ S.

Một bộ phận giới trẻ Việt Nam rất thích leo núi để khám phá vẻ đẹp hoang dã của tự nhiên. (Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)
Một bộ phận giới trẻ Việt Nam rất thích leo núi để khám phá vẻ đẹp hoang dã của tự nhiên. (Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)
Đoạn phim 30 giây chọn lọc giới thiệu những sản phẩm du lịch và điểm đến hàng đầu của Việt Nam, kết thúc với lời mời: “When you’re ready to travel again, why not Vietnam?” (Khi bạn sẵn sàng du lịch trở lại, tại sao không chọn Việt Nam?).
Theo lãnh đạo Tổng cục Du lịch, phim quảng cáo muốn nhắc lại cho du khách về những nét cuốn hút của Việt Nam và gợi ý Việt Nam như một điểm đến an toàn, hấp dẫn trong năm 2021.
Vụ Trưởng Vụ Thị trường Du lịch, Tổng cục Du lịch, ông Đinh Ngọc Đức cho hay: “Chúng tôi muốn chia sẻ câu chuyện về những người Việt đồng lòng chống dịch, tương trợ với bạn bè quốc tế.”
“Thông qua chiến dịch ‘Why Not Vietnam?’, chúng tôi kỳ vọng mang đến các trải nghiệm du lịch phù hợp cho du khách muốn nghỉ ngơi, thư giãn sau COVID-19 và nhấn mạnh Việt Nam là một điểm đến an toàn trong khu vực.”
Thước phim 30 giây giúp du khách có câu trả lời về những lý do thuyết phục họ tin tưởng chọn Việt Nam cho các chuyến đi trong tương lai, đó là sự nỗ lực của Chính phủ và người dân tạo nên thành tích về kiểm soát dịch bệnh và đảm bảo an toàn cho người dân từ thời điểm đại dịch COVID-19 bùng phát.

Hoàng hôn trên Vịnh Hạ Long. (Ảnh: CTV)
Hoàng hôn trên Vịnh Hạ Long. (Ảnh: CTV)
Ông Đức nói thêm: Việt Nam còn rất nhiều điểm đến hoang sơ, nơi du khách có thể tận hưởng những giây phút bình yên bên cạnh hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực thú vị.
Clip quảng cáo được trình chiếu trên CNN Asia trong sáu tuần, kể từ ngày 15/10/2020, cũng như trang web chính thức của du lịch Việt Nam (www.vietnam.travel) và các trang mạng xã hội.
Tổng cục Du lịch cho biết thời gian tới, Việt Nam tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động nối tiếp đoạn phim “Why Not Vietnam?” như các cuộc thi trên mạng xã hội, quảng cáo hiển thị và các bài viết về sự hiệu quả trong việc kiểm soát dịch bệnh COVID-19 của Việt Nam cũng như cam kết đối với sự an toàn của du khách và người dân tại đây.
Du khách có thể đồng hành và tham gia vào chiến dịch ‘Why Not Vietnam?’ bằng cách theo dõi @vietnamtourismboard trên Facebook hoặc Instagram, và tìm hiểu thêm tại: www.vietnam.travel.
Không dừng ở đây, trong vài tháng tới, Việt Nam sẽ thu hút khách du lịch bằng các cuộc thi có giải thưởng giá trị cao trên mạng xã hội.
Cuộc thi đầu tiên, dự kiến ra mắt trong tháng 11 tới, trong đó giải thưởng hấp dẫn gồm một cặp vé máy bay quốc tế khứ hồi do Vietnam Airlines tài trợ (có giá trị sử dụng trong năm 2021), cùng một kỳ nghỉ bốn ngày ở Sapa với khu nghỉ dưỡng độc đáo, nơi lưu trú được chứng nhận National Geographic Certified Unique Lodge.
M.Mai (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Du lịch Gia Lai nỗ lực phục hồi

Gia Lai nỗ lực phục hồi hoạt động du lịch

(GLO)- Chưa đầy 1 tháng, liên tiếp các đợt bão lũ gây thiệt hại nặng tại khu vực phía Ðông tỉnh Gia Lai-nơi tập trung nhiều điểm du lịch, cơ sở lưu trú. Hiện nay, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp nhằm đưa hoạt động du lịch trở lại bình thường.

Lạc lối ở Mù Cang Chải mùa hoa Chi Pâu

Lạc lối ở Mù Cang Chải mùa hoa Chi Pâu

Dù đã qua mùa lúa chín, tới đồi mâm xôi nhỏ (Mù Cang Chải) đầu tháng 11, du khách vẫn ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lãng mạn của núi rừng Tây Bắc. Những quả đồi nhuộm hồng bởi hoa mào gà (người địa phương gọi là hoa Chi Pâu) khiến người ta bất giác xuyến xao...

Định vị thương hiệu du lịch Gia Lai

Định vị thương hiệu du lịch Gia Lai

(GLO)- “Chúng ta cần định vị lại thương hiệu du lịch của tỉnh Gia Lai. Bởi vì sau khi sáp nhập thì khá nhiều tỉnh khác cũng có rừng, có biển. Ngày xưa tôi tự hào là một trong những người đầu tiên xây dựng tour “Từ biển bạc đến rừng xanh” nhưng bây giờ tôi thực sự bối rối”.

Núi Ngô Sơn rực đỏ hoa rừng

Núi Ngô Sơn rực đỏ hoa rừng

(GLO)- Cuối tháng 10, khi cao nguyên Gia Lai bước vào đầu mùa khô, sườn núi Ngô Sơn (xã Biển Hồ) bất ngờ bừng sáng bởi một loài hoa rừng đỏ như lửa. Từng chùm hoa dây leo ôm lấy những tán thông cổ thụ, nối nhau nhuộm thẫm lưng núi.

null