'Why Not Vietnam?': Hình ảnh Việt Nam xuất hiện ấn tượng trên CNN

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đoạn phim quảng cáo về hình ảnh Việt Nam an toàn, hấp dẫn nhằm kéo du khách trở lại hậu COVID-19 này sẽ phát trên kênh CNN Asia trong sáu tuần, là những thước phim ấn tượng về đất nước hình chữ S.

Một bộ phận giới trẻ Việt Nam rất thích leo núi để khám phá vẻ đẹp hoang dã của tự nhiên. (Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)
Một bộ phận giới trẻ Việt Nam rất thích leo núi để khám phá vẻ đẹp hoang dã của tự nhiên. (Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)
Đoạn phim 30 giây chọn lọc giới thiệu những sản phẩm du lịch và điểm đến hàng đầu của Việt Nam, kết thúc với lời mời: “When you’re ready to travel again, why not Vietnam?” (Khi bạn sẵn sàng du lịch trở lại, tại sao không chọn Việt Nam?).
Theo lãnh đạo Tổng cục Du lịch, phim quảng cáo muốn nhắc lại cho du khách về những nét cuốn hút của Việt Nam và gợi ý Việt Nam như một điểm đến an toàn, hấp dẫn trong năm 2021.
Vụ Trưởng Vụ Thị trường Du lịch, Tổng cục Du lịch, ông Đinh Ngọc Đức cho hay: “Chúng tôi muốn chia sẻ câu chuyện về những người Việt đồng lòng chống dịch, tương trợ với bạn bè quốc tế.”
“Thông qua chiến dịch ‘Why Not Vietnam?’, chúng tôi kỳ vọng mang đến các trải nghiệm du lịch phù hợp cho du khách muốn nghỉ ngơi, thư giãn sau COVID-19 và nhấn mạnh Việt Nam là một điểm đến an toàn trong khu vực.”
Thước phim 30 giây giúp du khách có câu trả lời về những lý do thuyết phục họ tin tưởng chọn Việt Nam cho các chuyến đi trong tương lai, đó là sự nỗ lực của Chính phủ và người dân tạo nên thành tích về kiểm soát dịch bệnh và đảm bảo an toàn cho người dân từ thời điểm đại dịch COVID-19 bùng phát.

Hoàng hôn trên Vịnh Hạ Long. (Ảnh: CTV)
Hoàng hôn trên Vịnh Hạ Long. (Ảnh: CTV)
Ông Đức nói thêm: Việt Nam còn rất nhiều điểm đến hoang sơ, nơi du khách có thể tận hưởng những giây phút bình yên bên cạnh hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực thú vị.
Clip quảng cáo được trình chiếu trên CNN Asia trong sáu tuần, kể từ ngày 15/10/2020, cũng như trang web chính thức của du lịch Việt Nam (www.vietnam.travel) và các trang mạng xã hội.
Tổng cục Du lịch cho biết thời gian tới, Việt Nam tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động nối tiếp đoạn phim “Why Not Vietnam?” như các cuộc thi trên mạng xã hội, quảng cáo hiển thị và các bài viết về sự hiệu quả trong việc kiểm soát dịch bệnh COVID-19 của Việt Nam cũng như cam kết đối với sự an toàn của du khách và người dân tại đây.
Du khách có thể đồng hành và tham gia vào chiến dịch ‘Why Not Vietnam?’ bằng cách theo dõi @vietnamtourismboard trên Facebook hoặc Instagram, và tìm hiểu thêm tại: www.vietnam.travel.
Không dừng ở đây, trong vài tháng tới, Việt Nam sẽ thu hút khách du lịch bằng các cuộc thi có giải thưởng giá trị cao trên mạng xã hội.
Cuộc thi đầu tiên, dự kiến ra mắt trong tháng 11 tới, trong đó giải thưởng hấp dẫn gồm một cặp vé máy bay quốc tế khứ hồi do Vietnam Airlines tài trợ (có giá trị sử dụng trong năm 2021), cùng một kỳ nghỉ bốn ngày ở Sapa với khu nghỉ dưỡng độc đáo, nơi lưu trú được chứng nhận National Geographic Certified Unique Lodge.
M.Mai (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Singapore khẳng định vị thế hộ chiếu "vạn năng" nhất thế giới. (Nguồn: Henley & Partners)

Hộ chiếu “quyền lực” nhất năm 2025

(GLO)-  Hộ chiếu của Singapore tiếp tục được xếp ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng hộ chiếu quyền lực nhất thế giới 2025 với 193 điểm, dù đã giảm 2 điểm so với bảng xếp hạng được công bố vào tháng 1/2025.

Sau lễ hội ngắm hoa Hanami, Nhật Bản bắt đầu bước sang lễ hội pháo hoa Hanabi sôi động

Sau lễ hội ngắm hoa Hanami, Nhật Bản bắt đầu bước sang lễ hội pháo hoa Hanabi sôi động

(GLO)- Sau mùa xuân với lễ hội ngắm hoa - Hanami, Nhật Bản bắt đầu bước sang mùa hè, mùa của những lễ hội pháo hoa – Hanabi sôi động. Mùa Hanabi ở thủ đô Tokyo của Nhật Bản năm nay đã khởi đầu bằng màn trình diễn ấn tượng tại công viên bãi biển Odaiba, vịnh Tokyo trong 2 ngày 24 và 25-5.

Chùa Hang - Vẻ đẹp huyền bí giữa lòng núi

Chùa Hang - Vẻ đẹp huyền bí giữa lòng núi

Giữa trùng điệp núi rừng, chùa Hang hiện lên như nốt trầm tĩnh lặng, khơi gợi bao tò mò về vẻ đẹp huyền bí, ẩn sâu trong lòng đá. Vẻ linh thiêng và nét huyền diệu đã biến hang đá này trở thành nơi tu hành, điểm dừng chân quen thuộc của nhiều thế hệ.