'Why Not Vietnam?': Hình ảnh Việt Nam xuất hiện ấn tượng trên CNN

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đoạn phim quảng cáo về hình ảnh Việt Nam an toàn, hấp dẫn nhằm kéo du khách trở lại hậu COVID-19 này sẽ phát trên kênh CNN Asia trong sáu tuần, là những thước phim ấn tượng về đất nước hình chữ S.

Một bộ phận giới trẻ Việt Nam rất thích leo núi để khám phá vẻ đẹp hoang dã của tự nhiên. (Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)
Một bộ phận giới trẻ Việt Nam rất thích leo núi để khám phá vẻ đẹp hoang dã của tự nhiên. (Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)
Đoạn phim 30 giây chọn lọc giới thiệu những sản phẩm du lịch và điểm đến hàng đầu của Việt Nam, kết thúc với lời mời: “When you’re ready to travel again, why not Vietnam?” (Khi bạn sẵn sàng du lịch trở lại, tại sao không chọn Việt Nam?).
Theo lãnh đạo Tổng cục Du lịch, phim quảng cáo muốn nhắc lại cho du khách về những nét cuốn hút của Việt Nam và gợi ý Việt Nam như một điểm đến an toàn, hấp dẫn trong năm 2021.
Vụ Trưởng Vụ Thị trường Du lịch, Tổng cục Du lịch, ông Đinh Ngọc Đức cho hay: “Chúng tôi muốn chia sẻ câu chuyện về những người Việt đồng lòng chống dịch, tương trợ với bạn bè quốc tế.”
“Thông qua chiến dịch ‘Why Not Vietnam?’, chúng tôi kỳ vọng mang đến các trải nghiệm du lịch phù hợp cho du khách muốn nghỉ ngơi, thư giãn sau COVID-19 và nhấn mạnh Việt Nam là một điểm đến an toàn trong khu vực.”
Thước phim 30 giây giúp du khách có câu trả lời về những lý do thuyết phục họ tin tưởng chọn Việt Nam cho các chuyến đi trong tương lai, đó là sự nỗ lực của Chính phủ và người dân tạo nên thành tích về kiểm soát dịch bệnh và đảm bảo an toàn cho người dân từ thời điểm đại dịch COVID-19 bùng phát.

Hoàng hôn trên Vịnh Hạ Long. (Ảnh: CTV)
Hoàng hôn trên Vịnh Hạ Long. (Ảnh: CTV)
Ông Đức nói thêm: Việt Nam còn rất nhiều điểm đến hoang sơ, nơi du khách có thể tận hưởng những giây phút bình yên bên cạnh hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực thú vị.
Clip quảng cáo được trình chiếu trên CNN Asia trong sáu tuần, kể từ ngày 15/10/2020, cũng như trang web chính thức của du lịch Việt Nam (www.vietnam.travel) và các trang mạng xã hội.
Tổng cục Du lịch cho biết thời gian tới, Việt Nam tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động nối tiếp đoạn phim “Why Not Vietnam?” như các cuộc thi trên mạng xã hội, quảng cáo hiển thị và các bài viết về sự hiệu quả trong việc kiểm soát dịch bệnh COVID-19 của Việt Nam cũng như cam kết đối với sự an toàn của du khách và người dân tại đây.
Du khách có thể đồng hành và tham gia vào chiến dịch ‘Why Not Vietnam?’ bằng cách theo dõi @vietnamtourismboard trên Facebook hoặc Instagram, và tìm hiểu thêm tại: www.vietnam.travel.
Không dừng ở đây, trong vài tháng tới, Việt Nam sẽ thu hút khách du lịch bằng các cuộc thi có giải thưởng giá trị cao trên mạng xã hội.
Cuộc thi đầu tiên, dự kiến ra mắt trong tháng 11 tới, trong đó giải thưởng hấp dẫn gồm một cặp vé máy bay quốc tế khứ hồi do Vietnam Airlines tài trợ (có giá trị sử dụng trong năm 2021), cùng một kỳ nghỉ bốn ngày ở Sapa với khu nghỉ dưỡng độc đáo, nơi lưu trú được chứng nhận National Geographic Certified Unique Lodge.
M.Mai (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Cá voi và bản hòa ca của biển cả

Cá voi và bản hòa ca của biển cả

(GLO)- Những ngày đầu tháng 7, vùng biển Vũng Bồi và Nhơn Lý (phường Quy Nhơn Đông) trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng yêu thiên nhiên khi cá voi Bryde-loài cá voi khổng lồ, bất ngờ xuất hiện liên tiếp để săn mồi gần bờ.

Người Việt đi Mỹ tốn thêm 'mớ tiền' nếu ông Trump áp phí visa 250 USD

Người Việt đi Mỹ tốn thêm 'mớ tiền' nếu ông Trump áp phí visa 250 USD

Báo The Nation mới đây đưa tin Chính phủ Mỹ sắp chính thức áp dụng khoản phí mới trị giá 250 USD với hầu hết thị thực tạm thời, gồm visa du lịch, công tác, du học và lao động. Khoản phí này mang tên "Visa Integrity Fee" (Phí bảo đảm thị thực), sẽ được cộng thêm vào lệ phí xin visa hiện có.

Thong dong qua miền mây xanh

Thong dong qua miền mây xanh

Trên các cung đường đến với đèo Hải Vân trùng điệp, du khách có dịp hòa mình cùng thiên nhiên để ngắm Hải Vân huyền thoại. Trong những điểm đến của cung đường này, Hải Vân Xanh cũng khá thú vị mà phượt thủ khó bỏ lỡ.

Di sản thế giới liên biên giới đầu tiên của Việt Nam gọi tên Phong Nha-Kẻ Bàng

Di sản thế giới liên biên giới đầu tiên của Việt Nam gọi tên Phong Nha-Kẻ Bàng

(GLO)- Ngày 13-7, Ủy ban Di sản thế giới UNESCO đã phê duyệt việc điều chỉnh ranh giới Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng (tỉnh Quảng Trị) để mở rộng sang Vườn quốc gia Hin Nam Nô (tỉnh Khăm Muộn, Lào), hình thành Di sản thế giới liên biên giới đầu tiên giữa 2 quốc gia.

Bình yên Cù Lao Xanh

Bình yên Cù Lao Xanh

(GLO)- Xã Nhơn Châu, hay như dân gian quen gọi Cù Lao Xanh, là một trong những hòn đảo vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, nằm cách trung tâm Quy Nhơn khoảng 24 km về phía Đông.

Định hình cực tăng trưởng du lịch rừng - biển

Định hình cực tăng trưởng du lịch rừng - biển

(GLO)- Việc hợp nhất hai tỉnh Gia Lai và Bình Định thành tỉnh Gia Lai (mới) không chỉ kiến tạo một không gian phát triển mới mà còn thúc đẩy ngành du lịch đột phá, với sự kết hợp khai thác tài nguyên du lịch rừng và biển, sẽ tạo ra chuỗi sản phẩm đa dạng, hấp dẫn.

null