TransViet ưu đãi đến 50% tour trong và ngoài nước

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chương trình áp dụng cho du khách mua tour trong ngày 22 và 23-7.

 



Công ty du lịch TransViet sẽ tổ chức ngày hội du lịch vào ngày 22 và 23-7, tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh Niên, số 4A Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP HCM. Đây là sự kiện diễn ra thường niên với nhiều ưu đãi và hoạt động giải trí hấp dẫn.

 Với chủ đề "Đại tiệc du lịch TransViet", du khách có cơ hội trải nghiệm không gian tươi vui đầy màu sắc cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, tất cả hành trình tour du lịch trong nước, Đông Nam Á, Hàn Quốc, Nhật Bản và châu Âu được TransViet mở bán với mức giảm lên đến 50%, nhưng vẫn được đảm bảo chất lượng.

Chùm tour giảm giá gồm: Thái Lan từ 3,99 triệu đồng; Singapore - Malaysia từ 7,99 triệu đồng; Hong Kong từ 6,99 triệu đồng; Đài Loan từ 8,99 triệu đồng; Hàn Quốc từ 9,99 triệu đồng; Bali từ 10,99 triệu đồng; Nhật Bản từ 16,99 triệu đồng. Tour Dubai - Abu Dhabi từ 18,99 triệu đồng; Myanmar từ 8,99 triệu đồng; Australia từ 29,99 triệu đồng; Thổ Nhĩ Kỳ từ 26,99 triệu đồng; châu Âu từ 44,99 triệu đồng; Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn từ 14,99 triệu đồng,…

Chùm tour trong nước: Miền Tây từ 199.000 đồng; Nam Du từ 1,29 triệu đồng; Miền Trung từ 3,99 triệu đồng; Miền Bắc từ 5,99 triệu đồng…


 

 



 Không chỉ mang đến những chuyến du ngoạn bổ ích với chi phí tiết kiệm, ngày hội còn là điểm vui chơi cuối tuần thú vị dành cho các gia đình và bạn trẻ với không gian “Châu Âu giữa lòng thành phố”, tái hiện nhiều con phố cổ kính đầy màu sắc. Du khách thỏa thích chiêm ngưỡng những dấu ấn châu Âu rất đặc trưng tại đây.

Đặc biệt, sự kiện được đồng hành bởi nhà tài trợ kim cương Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) trực thuộc Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch Hàn Quốc và Sở Du lịch Jeju trực thuộc Đặc khu tự trị Jeju có văn phòng đại diện tại Việt Nam. Hoạt động này nhằm xúc tiến thực hiện các chiến dịch quảng bá cho văn hóa, du lịch Hàn Quốc nói chung và đảo Jeju nói riêng.

Hai đơn vị luôn hỗ trợ các công ty lữ hành Việt Nam trong việc xây dựng và quảng cáo các sản phẩm du lịch chất lượng cao tới Hàn Quốc. Đến “Đại tiệc du lịch TransViet 2017”, KTO và Jeju phối hợp với TransViet giới thiệu những gói sản phẩm du lịch độc đáo, chất lượng, giúp du khách có thêm nhiều trải nghiệm khó quên tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.


 

Liên hệ 028 3930 3044 để nhận thêm giá khuyến mãi
Liên hệ 028 3930 3044 để nhận thêm giá khuyến mãi



Đến với gian hàng của Tổng cục du lịch Hàn Quốc và Sở du lịch Jeju, du khách được mặc thử những bộ trang phục Hanbok xinh đẹp và chụp ảnh miễn phí tại photozone. Ngoài ra, du khách còn có dịp nhận sổ tay cẩm nang du lịch Hàn Quốc thú vị. Nhà tài trợ vàng - All Nippon Airways (ANA) là hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản tính theo doanh thu và số lượng khách.

TransViet còn được sự hỗ trợ của Tổng cục Du lịch Malaysia - nhà tài trợ bạc của sự kiện. Các khách hàng đã đăng ký những sản phẩm du lịch Malaysia trong 2 ngày sự kiện được nhận ngay phần quà hấp dẫn tại gian hàng Tổng cục Du lịch. Ngày hội còn có sự tham gia của Tổng cục du lịch Nhật Bản, Thái Lan với nhiều hoạt động thú vị khác.

Đồng thời, TransViet kết hợp cùng Uber hỗ trợ chi phí di chuyển cho khách hàng, với chi phí lên đến 400 triệu đồng. Du khách nhập mã TRANSVIET (đối với khách hàng cũ, số lượng 300 mã) hay TRANSVIET2017 (dành cho khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ Uber, số lượng 5.000 mã cho 2 chuyến đi đầu tiên), sẽ được giảm ngay 30.000 đồng cho chuyến đi thẳng đến Hội chợ du lịch TransViet 2017.

(Nguồn: TransViet)

Có thể bạn quan tâm

Lạc lối ở Mù Cang Chải mùa hoa Chi Pâu

Lạc lối ở Mù Cang Chải mùa hoa Chi Pâu

Dù đã qua mùa lúa chín, tới đồi mâm xôi nhỏ (Mù Cang Chải) đầu tháng 11, du khách vẫn ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lãng mạn của núi rừng Tây Bắc. Những quả đồi nhuộm hồng bởi hoa mào gà (người địa phương gọi là hoa Chi Pâu) khiến người ta bất giác xuyến xao...

Khám phá dòng Nặm Chang bằng thuyền kayak

Khám phá dòng Nặm Chang bằng thuyền kayak

Trên dòng suối Nặm Chang trong xanh, mát lành, du khách có thể tự tay điều khiển chiếc thuyền kayak len lỏi qua những khúc quanh tự nhiên giữa không gian sông nước và ruộng đồng mênh mông, ngắm nhìn vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên và cuộc sống bình dị của người dân nơi đây.

Định vị thương hiệu du lịch Gia Lai

Định vị thương hiệu du lịch Gia Lai

(GLO)- “Chúng ta cần định vị lại thương hiệu du lịch của tỉnh Gia Lai. Bởi vì sau khi sáp nhập thì khá nhiều tỉnh khác cũng có rừng, có biển. Ngày xưa tôi tự hào là một trong những người đầu tiên xây dựng tour “Từ biển bạc đến rừng xanh” nhưng bây giờ tôi thực sự bối rối”.

'Nàng tiên cá' Dugong xuất hiện tại vùng biển Côn Đảo

'Nàng tiên cá' Dugong xuất hiện tại vùng biển Côn Đảo

Ngày 9-10, ông Lê Hồng Sơn, Trưởng phòng Bảo tồn và Hợp tác quốc tế Vườn Quốc gia Côn Đảo (Đặc khu Côn Đảo, TPHCM), xác nhận một cá thể Dugong – loài thú biển quý hiếm còn được mệnh danh là “nàng tiên cá” – vừa được ghi nhận xuất hiện gần bờ biển khu vực bãi Đất Dốc, vịnh Côn Sơn.

Tìm ký ức xưa giữa rừng tràm

Tìm ký ức xưa giữa rừng tràm

Sau thành công vang dội của các bộ phim lịch sử như “Địa đạo”, “Mưa đỏ”, tìm về tham quan các khu di tích lịch sử, danh thắng xưa là xu hướng du lịch được nhiều người lựa chọn.

null