Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) “Trao bảo vệ, trọn an tâm” năm 2025 của công ty nhằm khích lệ và tiếp bước đến trường cho các em học sinh.

Tham dự chương trình, về phía chính quyền địa phương, có sự góp mặt của ông Trần Hiếu-Chủ tịch UBND thị trấn Chư Prông, chị Cao Thị Nghĩa Hiệp-Bí thư Đoàn Thanh niên thị trấn Chư Prông. Về phía Hanwha Life Việt Nam có sự tham gia của ông Nguyễn Phụng Trí-Giám đốc Kinh doanh Vùng, bà Trương Thị Vân Anh-Trưởng bộ phận Marketing, ông Nguyễn Đình Thắng-Giám đốc Kinh doanh Khu vực, bà Trần Thị Hồng Bụt-Giám đốc Tổng Đại lý Hanwha Life Việt Nam tại Gia Lai.
Tại sự kiện, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng 30 suất quà cho 30 em học sinh nghèo vượt khó, có thành tích học tập tốt của 3 trường, gồm: Trường Tiểu học Hùng Vương, Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai và Trường THCS Chu Văn An tại thị trấn Chư Prông. Với trị giá 1 triệu đồng/suất quà, các em học sinh được nhận gồm phần học bổng khuyến học và dụng cụ học tập (balo, tập vở, bút). Món quà này đã thay lời động viên của Hanwha Life Việt Nam khích lệ các em tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ và cố gắng trên con đường học tập.
Đối với chương trình của Hanwha Life Việt Nam, đại diện chính quyền địa phương bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn công ty bởi đây là một chương trình mang tính xã hội nhân văn, thể hiện sự chung tay của doanh nghiệp trong công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.
Bên cạnh đó, ngày 20-4, Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Kon Tum tổ chức trao tặng 45 phần quà gồm tiền mặt hỗ trợ tài chính và nhu yếu phẩm cho 45 em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ngọc Hồi và Đắk Hà với tổng giá trị là 27 triệu đồng.

Chia sẻ về các chương trình CSR, đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Toàn thể nhân viên Hanwha Life luôn tâm huyết sẻ chia với cộng đồng. Đây cũng là văn hóa yêu thương, đoàn kết được lan tỏa sâu rộng tại công ty trong hành trình gần 17 năm hoạt động tại Việt Nam. Đặc biệt, chúng tôi tự hào có một đội ngũ kinh doanh rộng khắp cả nước, họ là những cầu nối yêu thương của công ty đến với từng địa phương, kết nối chúng tôi với chính quyền sở tại nhanh chóng. Nhờ đó, chúng tôi có thể thấu hiểu những khó khăn của bà con được sâu sát hơn và đưa ra những chương trình hỗ trợ được phù hợp và hiệu quả hơn".
Các sự kiện CSR tại tỉnh Gia Lai, Kon Tum nằm trong chuỗi chương trình “Trao bảo vệ, trọn an tâm” năm thứ 2 của Hanwha Life Việt Nam. Trong năm đầu triển khai, chương trình đã trao tặng hàng ngàn món quà ý nghĩa như học bổng, dụng cụ học tập, máy tính, xe đạp, quà tiền mặt, thẻ bảo hiểm y tế... cho gần 1.400 hoàn cảnh tại 27 địa phương thuộc 20 tỉnh, thành. Nối tiếp thành công đó, Công ty đã quyết định đưa “Trao bảo vệ, trọn an tâm” trở lại trong năm 2025 này với quy mô lớn hơn, triển khai tại nhiều tỉnh thành hơn để lan tỏa yêu thương đến nhiều mảnh đời cần được giúp đỡ trong xã hội.
Bên cạnh dự án trọng điểm “Trao bảo vệ, trọn an tâm”, Công ty còn đầu tư bài bản vào nhiều dự án khác như giáo dục tài chính cá nhân cho thế hệ trẻ, tư vấn định hướng nghề nghiệp cho sinh viên sắp tốt nghiệp, chung tay phát triển tài năng trong lĩnh vực tài chính công nghệ, xây dựng nguồn nhân sự chất lượng cao cho đất nước… tất cả đều mang lại giá trị dài hạn cho người Việt dựa trên 3 mũi nhọn: Bảo vệ trẻ em, Thúc đẩy giáo dục và Chăm lo sức khỏe cộng đồng.
Với những giá trị giúp xây dựng cộng đồng ngày càng phồn thịnh, hạnh phúc, Hanwha Life Việt Nam 4 năm liên tiếp (2021-2024) được vinh danh là "Doanh nghiệp vì cộng đồng" của The Saigon Times. Ngoài ra, Công ty cũng được trao tặng hàng loạt các danh hiệu và giải thưởng danh giá khác như Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín 8 năm liên tiếp (2017-2024), Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 5 năm liên tiếp (2020-2024) do Vietnam Report công bố,…
Hành trình “Trao bảo vệ, trọn an tâm” của Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục được triển khai tại các địa phương khác, mang đến những phần hỗ trợ thiết thực và nguồn động viên tích cực cho những hoàn cảnh kém may mắn. Trong tương lai, Hanwha Life Việt Nam sẽ không ngừng đổi mới để luôn là điểm tựa tin cậy cho khách hàng, cộng đồng, góp phần xây dựng một tương lai thịnh vượng, hướng đến mục tiêu trở thành “Công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất” tại Việt Nam.