Thung lũng Tình yêu giảm 50% giá tham quan cầu kính cho người dân Lâm Đồng trong tháng 9

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Ngày 28/8, đại diện TTC Word - Thung lũng Tình yêu cho biết, nhân dịp Quốc khánh 2/9, đơn vị thực hiện chương trình ưu đãi hấp dẫn “Tưng bừng đại lễ - Ưu đãi ngập tràn”.
Cầu kính tại Thung lũng Tình yêu là sản phẩm du lịch mới và hấp dẫn

Cầu kính tại Thung lũng Tình yêu là sản phẩm du lịch mới và hấp dẫn

Theo đó, giảm 20% giá vé tham quan Thung lũng Tình yêu và trải nghiệm cầu kính Ngàn Thông, chỉ còn 520.000 đồng/khách. Riêng người dân Lâm Đồng (mang theo căn cước công dân khi mua vé) được giảm 50% giá vé, còn 325.000 đồng/khách. Chương trình áp dụng từ ngày 1 - 30/9/2023.

Cầu kính Ngàn Thông nối Đồi Mộng mơ với Thung lũng Tình yêu, được khánh thành ngày 19/8 vừa qua, là cầu kính công nghệ 7D đầu tiên tại miền Trung - Tây Nguyên.

Đây là cầu treo dây võng với chiều dài toàn cầu là 325m, khổ cầu rộng 3m, mặt cầu là kính cường lực công nghệ 7D mang đến những hiệu ứng đặc biệt cho du khách và vẫn đảm bảo tiêu chuẩn thiết kế, an toàn tải trọng và yếu tố thẩm mỹ.

Theo bà Huỳnh Bích Ngọc - Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng Giám đốc Tập đoàn TTC, cầu kính đi vào hoạt động không chỉ đơn thuần là mang đến một công trình hạ tầng mới, mà còn chính là một biểu tượng của sự phát triển công nghệ, khát vọng sáng tạo và phấn đấu không ngừng của Tập đoàn TTC đối với lĩnh vực du lịch. Bà cũng hy vọng cầu kính Ngàn Thông sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch địa phương, mang lại những giá trị bền vững cho thành phố Đà Lạt và truyền cảm hứng cho Tập đoàn TTC tiếp tục thực hiện những dự án và công trình tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Đinh Thị Văn: Đưa văn hóa truyền thống đến với du khách

Đinh Thị Văn: Đưa văn hóa truyền thống đến với du khách

(GLO)- Để lan tỏa nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Bahnar đến với du khách, chị Đinh Thị Văn (SN 1985, trú tại làng Mơ Hra-Đáp, xã Kông Lơng Khơng, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai) đã tích cực tham gia các hoạt động du lịch, dịch vụ với mục đích tạo ra những sản phẩm du lịch cộng đồng độc đáo.
Trang mới cho du lịch cộng đồng

Trang mới cho du lịch cộng đồng

(GLO)- Năm 2019, Gia Lai ra mắt sản phẩm du lịch cộng đồng (DLCĐ) đầu tiên tại làng Mơ Hra-Đáp (xã Kông Lơng Khơng, huyện Kbang) từ dự án “Di sản kết nối” do Hội đồng Anh tài trợ với kinh phí 1,3 tỷ đồng.
'Xây tổ' cho ngành du lịch

'Xây tổ' cho ngành du lịch

Những ngày cuối tháng 8 này, Việt Nam đã đón đoàn du khách 4.500 người thuộc một tập đoàn dược phẩm Ấn Độ đến tham quan, vui chơi tại Hà Nội, Hạ Long, Ninh Bình. Đây là sự kiện phấn khởi của ngành du lịch nói riêng và của nền kinh tế nói chung.
Ngược dòng sông Mã thăm 'Tây Tiến'

Ngược dòng sông Mã thăm 'Tây Tiến'

Bức phù điêu bằng đá xanh nguyên khối khắc hình ảnh 3 chiến sĩ Tây Tiến cùng hai câu thơ "Sài Khao sương lấp đoàn quân mỏi/Mường Lát hoa về trong đêm hơi" được dựng năm 2020 đã trở thành nơi hồi tưởng của khách phương xa khi có dịp đến Sài Khao.