Subaru Impreza: Xe dẫn động 4 bánh giá rẻ trong phân khúc hạng C

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Với việc cho ra mắt phiên bản mới 2025, Subaru Impreza đang từng bước đánh dấu sự trở lại của một trong những mẫu xe 4 bánh được ưa chuộng nhất tại thị trường Nhật Bản. Xe hiện đang cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ sừng sỏ như Mazda 3 hay Altis trong phân khúc hạng C.

Subaru Impreza 2025 có 2 phiên bản sedan và hatchback. Nếu sedan có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4625 x 1775 x 1480 (mm) thì bản hatchback thu hẹp chiều dài một chút với 4460 x 1775 x 1480 (mm).

z6617873179837-efa0dd1061df47f25c19615c64038dfb.jpg

Phiên bản mới của Subaru Impreza được thiết kế theo xu hướng Dynamic X-Solid thể thao, hướng tới sự trẻ trung thời thượng. Phần đầu xe có lưới tản nhiệt hình lục giác và logo chòm sao kim ngưu nằm chính giữa. Xe còn được trang bị cụm đèn pha LED cho phiên bản cao cấp nhất giúp cho người lái có thể quan sát tốt hơn trong đêm tối và khi thời tiết xấu.

Điểm nhấn của xe là bộ lazang phay 18 inch cỡ lớn 5 chấu thể thao bên hông. Đuôi xe được trang bị cụm đèn LED kết hợp cùng logo 3D khá cầu kỳ và nổi bật, mang tính nhận diện thương hiệu.

Về nội thất, Subaru Impreza 2025 sở hữu tone màu đen chủ đạo, tôn lên nét sang trọng cho xe. Ghế da màu đen có điều chỉnh 8 hướng với các tính năng hỗ trợ người lái giảm thiểu mệt mỏi khi di chuyển.

Vô lăng được bọc da và mạ bạc khá cá tính và ấn tượng. Bên cạnh đó, các nút tích hợp trên vô lăng rất đầy đủ giúp cho người lái thuận tiện hơn trong việc điều chỉnh thao tác khi lái xe.

Ở khoang lái, màn hình 8 inch hiển thị đa thông tin với kết nối Subaru link khá tiện lợi và ưu việt. Điều hòa tự động 2 vùng độc lập được trang bị trên cả 2 phiên bản Subaru Impreza sedan hay Subaru Impreza hatchback.

Xe được trang bị các công nghệ mạnh mẽ cho động cơ. Máy boxer nằm ngang 4 xi lanh mang đến công suất 165 mã lực giúp Subaru Impreza thách thức mọi cung đường hay các đối thủ cùng phân khúc ở khả năng tăng tốc, không thua gì mẫu xe đua chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, sự kết hợp hoàn hảo giữa hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động CVT với dải chuyển số tay 7 cấp cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian S-AWD giúp cho Subaru Impreza 2025 có sự mượt mà khi đạp ga và tiết kiệm nhiên liệu cũng như bền bỉ hơn khi trải nghiệm trên đường trường.

Với hơn 100 tính năng an toàn được trang bị trên xe, kết hợp cùng hệ thống khung gầm Subaru Global, Subaru luôn dành được sự tín nhiệm cũng như an tâm tuyệt đối của các khách hàng đề cao những chiếc xe có độ an toàn cao.

Xe còn được trang bị thêm hệ thống mắt thần EyeSight nổi tiếng thế giới của Subaru, giúp ích rất nhiều cho người lái trong những tình huống bất ngờ xảy ra, đặc biệt là những người mới lái xe.

Với mức giá khởi điểm là 24.780 USD, tương đương hơn 640 triệu đồng, Subaru Impreza được nhiều người đánh giá là mẫu xe hơi dẫn động 4 bánh giá rẻ nhất năm 2025 so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc.

Có thể bạn quan tâm

VinFast lập kỷ lục lịch sử: Doanh số 100.000 ô tô điện sau 9 tháng - Bước ngoặt ngành xe Việt

VinFast lập kỷ lục lịch sử: Doanh số 100.000 ô tô điện sau 9 tháng - Bước ngoặt ngành xe Việt

(GLO)- Thị trường ô tô Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc chưa từng có tiền lệ: chỉ trong vòng 9 tháng đầu năm 2025, VinFast - hãng xe điện "Make in Vietnam" - đã cán mốc 103.884 xe bán ra. Thành tích này là "cú hích" có thể định hình lại cục diện ngành ô tô Việt Nam trong thập kỷ tới.

Kove 800X GT 2025 - “Chiến mã” địa hình chính thức ra mắt, sẵn sàng thách thức mọi đối thủ

Kove 800X GT 2025 - “Chiến mã” địa hình chính thức ra mắt, sẵn sàng thách thức mọi đối thủ

(GLO)- Kove Moto Malaysia vừa giới thiệu chính thức mẫu adventure-touring hoàn toàn mới - Kove 800X GT phiên bản 2025, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Mẫu xe này được thiết kế chuyên biệt cho những tín đồ đam mê khám phá, chinh phục cung đường dài và địa hình đa dạng.

Lambretta tái xuất thị trường Việt Nam sau hơn một thập kỷ, công bố giá bán loạt xe tay ga cao cấp

Lambretta tái xuất thị trường Việt Nam sau hơn một thập kỷ, công bố giá bán loạt xe tay ga cao cấp

(GLO)- Sau hơn 10 năm vắng bóng, thương hiệu xe tay ga huyền thoại đến từ Ý - Lambretta - chính thức trở lại tại thị trường Việt Nam với ba mẫu xe mới: X125, X300 và G350. Sự tái xuất lần này thể hiện tham vọng định hình lại phân khúc xe tay ga cao cấp giàu phong cách tại Việt Nam.

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

(GLO)- Không chỉ dừng lại ở tham vọng sản xuất ô tô cá nhân, VinFast - thương hiệu xe điện non trẻ nhưng đầy tham vọng của Việt Nam - đang tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm với dòng xe buýt điện, đặt nền móng cho sự hiện diện mạnh mẽ hơn trên thị trường quốc tế, đặc biệt là châu Âu.

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

(GLO)- Trong khi Honda PCX160 vẫn đang giữ vị trí dẫn đầu ở phân khúc xe tay ga cao cấp tại nhiều thị trường châu Á, sự xuất hiện của mẫu Honda NS150XC - một dòng xe hoàn toàn mới được phát triển dành riêng cho người dùng đô thị - đang khiến nhiều người phải xem lại lựa chọn của mình.

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 10: "Cuộc chiến" giảm giá chưa có hồi kết

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 10: "Cuộc chiến" giảm giá chưa có hồi kết

(GLO)- Đầu quý IV cuộc đua giảm giá ô tô tại Việt Nam tiếp tục nóng với sự tham gia của loạt tên tuổi lớn như Toyota, Honda, Hyundai, Mitsubishi, Kia... Các chương trình ưu đãi không hề hạ nhiệt mà còn được đẩy lên mức cao hơn, cho thấy áp lực lớn về doanh số và tồn kho đang đè nặng lên các hãng xe.

Vittori Turbio - Hypercar đầu tiên được phát triển với sự “trợ lực” từ AI chính thức ra mắt

Vittori Turbio - Hypercar đầu tiên được phát triển với sự “trợ lực” từ AI chính thức ra mắt

(GLO)- Trong một bước đi táo bạo mở ra kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp siêu xe, startup đến từ Mỹ - Vittori Motors - vừa trình làng mẫu hypercar đầu tiên mang tên Vittori Turbio, được phát triển với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI) và bàn tay thiết kế lừng danh của Pininfarina.

null