Ducati Panigale V2 2025 "trình làng" với nhiều nâng cấp, giá trên 600 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ducati đã "trình làng" thị trường Việt Nam mẫu Panigale V2 2025 với nhiều nâng cấp đáng chú ý về thiết kế, động cơ và công nghệ. 

Mẫu sportbike này lấy cảm hứng từ Panigale V4, sở hữu kiểu dáng sắc sảo, hiện đại với hệ thống đèn pha LED kép thiết kế lại cùng khe hút gió 2 bên, tăng tính khí động học.

ducati-panigale-v2-2025-1.jpg

Panigale V2 2025 sử dụng khối động cơ V-Twin 90 độ, dung tích 890cc, làm mát bằng dung dịch, trang bị hệ thống điều khiển van biến thiên (IVT).

Động cơ này sản sinh công suất 120 mã lực tại 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 93,3 Nm tại 8.250 vòng/phút. Đáng chú ý, Ducati không còn sử dụng hệ thống van desmodromic truyền thống, thay vào đó là hệ thống van lò xo, giúp giảm trọng lượng và tăng độ tin cậy.

ducati-panigale-v2-2025-3.jpg

Khung sườn dạng monocoque bằng nhôm đúc kết hợp với gắp sau đôi đối xứng, lấy cảm hứng từ Panigale V4.

Phiên bản tiêu chuẩn trang bị phuộc trước Marzocchi 43 mm và giảm xóc sau KYB, cả 2 đều có thể điều chỉnh hoàn toàn. Phiên bản V2S cao cấp hơn sử dụng phuộc Öhlins NIX-30 phía trước, giảm xóc Öhlins phía sau và pin lithium-ion nhẹ hơn.

Panigale V2 2025 được tích hợp hàng loạt công nghệ hỗ trợ hiện đại như hệ thống đo lường quán tính 6 trục (IMU), hỗ trợ ABS khi vào cua, kiểm soát lực kéo, kiểm soát bốc đầu, kiểm soát phanh động cơ và hệ thống sang số nhanh Ducati Quick Shift 2.0. Màn hình TFT 5 inch hỗ trợ kết nối Bluetooth, hiển thị các chế độ lái gồm Race, Sport, Road và Wet.

ducati-panigale-v2-2025-2.jpg

Tại thị trường Việt Nam, Ducati Panigale V2 2025 được phân phối chính hãng với 2 phiên bản V2 và V2S. Phiên bản tiêu chuẩn có giá khởi điểm từ 615 triệu đồng, trong khi bản màu trắng đặc biệt White Rosso có giá từ 619 triệu đồng. Phiên bản V2S với trang bị cao cấp hơn.

Có thể bạn quan tâm

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

(GLO)- Ford vừa xác nhận sẽ ngừng sử dụng động cơ diesel tăng áp kép 2.0L Bi-Turbo trên hai mẫu xe chủ lực là Ranger và Everest, bắt đầu từ năm 2026. Thay đổi này sẽ áp dụng trước tiên tại thị trường Australia, sau đó nhiều khả năng lan rộng ra các thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Mùa Tết có “kéo” nổi thị trường ô tô Việt?

Mùa Tết có “kéo” nổi thị trường ô tô Việt?

(GLO)- Bước vào quý IV/2025 - mùa mua sắm cao điểm nhất trong năm - thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe mới, tuy nhiên, trái với kỳ vọng, nhiều chuyên gia nhận định “sức nóng” của thị trường năm nay sẽ khó bùng nổ như giai đoạn cuối năm 2024.

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

(GLO)- GIO Tano 250 - mẫu xe tải điện mini do đội ngũ kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, thiết kế và chế tạo - vừa được Thái Hưng Corp trình làng tại Hà Nội. Đây là sản phẩm đầu tiên của doanh nghiệp hướng đến mục tiêu nội địa hóa sâu trong lĩnh vực xe điện ứng dụng.

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

(GLO)- Yamaha Motor vừa chính thức bước vào “cuộc chơi xe điện” tại châu Á khi ra mắt hai mẫu tay ga điện hoàn toàn mới tại Ấn Độ, gồm Aerox E và EC-06. Đây là những mẫu xe mở màn cho chiến lược điện hóa quy mô lớn của hãng, hướng đến nhu cầu di chuyển đô thị ngày càng tăng.

null