Trải nghiệm với "quái thú" đường phố Ducati Diavel V4 có giá gần 1 tỷ đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ducati Diavel V4 là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh của siêu mô tô và phong cách cơ bắp đặc trưng. Với động cơ V4 Granturismo 168 mã lực cùng loạt công nghệ hiện đại, Diavel V4 được mệnh danh là "quái thú" đường phố, chinh phục mọi ánh nhìn và đam mê tốc độ. Hiện xe có giá gần 1 tỷ đồng.

77.png
Thiết kế cơ bắp đặc trưng của Diavel V4 thu hút mọi ánh nhìn. Ảnh: S.T

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Diavel V4 tạo ấn tượng mạnh với kiểu dáng cơ bắp và đậm chất “power cruiser”. Phần đầu xe ngắn, đèn pha LED hình chữ nhật cùng dải định vị ban ngày DRL độc đáo khiến nó trông như một "quái thú" sẵn sàng lao về phía trước.

Khung sườn monocoque bằng nhôm nhẹ nhưng cứng cáp được thiết kế liền khối với thân xe, tôn lên vẻ hiện đại và gọn gàng. Đặc biệt, cụm ống xả bốn họng xếp chéo lấy cảm hứng từ xe đua là điểm nhấn độc đáo, vừa mang tính thẩm mỹ, vừa khẳng định sức mạnh động cơ V4.

z6781612425040-1de93a8fc510d80602719dd9bb082a44.jpg

Bên trong, tuy không có “nội thất” theo nghĩa ô tô nhưng Diavel V4 lại sở hữu một bảng điều khiển trung tâm cực kỳ hiện đại với màn hình màu TFT 5 inch sắc nét, hỗ trợ kết nối bluetooth và điện thoại thông minh.

Hệ thống chiếu sáng LED toàn bộ, yên xe dạng liền thấp (cao 790 mm) và thiết kế tay lái hơi kéo về phía người lái giúp tư thế ngồi thoải mái, phù hợp cho cả những chuyến đi xa. Xe còn có yên phụ gập ẩn-một chi tiết thông minh vừa tiện dụng, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ.

z6781584431029-c14621cebe7ab16a9e64e715cf2766d9.jpg

Khả năng vận hành chính là điểm mạnh vượt trội của Diavel V4. Khối động cơ V4 Granturismo dung tích 1.158 cc cho công suất cực đại 168 mã lực tại 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn 126 Nm tại 7.500 vòng/phút.

Nhờ ứng dụng hàng loạt công nghệ từ xe đua như hệ thống van biến thiên, Quick Shift 2 chiều, kiểm soát lực kéo (DTC), kiểm soát bốc đầu (DWC) và kiểm soát phanh động cơ (EBC), chiếc xe mang lại cảm giác lái phấn khích nhưng vẫn an toàn ở mọi dải tốc độ.

Bộ khung monocoque cùng giảm xóc trước USD 50 mm và giảm xóc sau monoshock giúp xe vận hành ổn định cả khi vào cua tốc độ cao. Hệ thống phanh Brembo Stylema với đĩa kép 330 mm phía trước, tích hợp Cornering ABS, đảm bảo khả năng phanh tối ưu trong mọi tình huống.

z6781596735831-13c69236e790f885c52b9cf4140c700d.jpg
Ducati Diavel V4 mang đến cho người lái những trải nghiệm mạnh mẽ. Ảnh: ducativietnam.com

Tại thị trường Việt Nam, Ducati Diavel V4 được phân phối chính hãng với mức giá dao động từ 990 triệu đến 1,05 tỷ đồng tùy phiên bản và trang bị thêm. Đây là số tiền không nhỏ nhưng hoàn toàn xứng đáng với những gì chiếc xe mang lại, từ thiết kế đột phá, công nghệ hiện đại cho đến trải nghiệm vận hành đậm chất thể thao và khác biệt.

Có thể bạn quan tâm

Renault Kwid 2025 ra mắt bản kỷ niệm 10 năm: Giá chỉ từ 132 triệu đồng, rẻ ngang xe tay ga

Renault Kwid 2025 ra mắt bản kỷ niệm 10 năm: Giá chỉ từ 132 triệu đồng, rẻ ngang xe tay ga

(GLO)- Renault vừa trình làng phiên bản đặc biệt Kwid 10th Anniversary Edition, đánh dấu cột mốc 10 năm mẫu xe cỡ nhỏ này có mặt trên thị trường. Với giá khởi điểm chỉ 132 triệu đồng, mẫu xe này tạo “cơn sốt” trong phân khúc ô tô giá rẻ và là đối thủ cạnh tranh với các dòng xe tay ga cao cấp.

BMW triệu hồi hơn 331.000 xe toàn cầu: Nguy cơ cháy nổ và những hệ lụy lớn hơn một chiến dịch kỹ thuật

BMW triệu hồi hơn 331.000 xe toàn cầu: Nguy cơ cháy nổ và những hệ lụy lớn hơn một chiến dịch kỹ thuật

(GLO)- BMW - một biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô Đức - vừa công bố triệu hồi hơn 331.000 xe trên toàn cầu do nguy cơ cháy nổ từ lỗi kỹ thuật nghiêm trọng. Sự việc đang gây chấn động không chỉ vì quy mô, mà còn vì những ảnh hưởng sâu rộng đến uy tín và chiến lược dài hạn của thương hiệu.

VinFast và "cú hích" tại Ấn Độ: Bước tiến chiến lược trên mỏ vàng 206 tỷ USD

VinFast và "cú hích" tại Ấn Độ: Bước tiến chiến lược trên mỏ vàng 206 tỷ USD

(GLO)- Trong nỗ lực mở rộng toàn cầu, Ấn Độ đang trở thành bàn đạp chiến lược tiếp theo của VinFast. Thỏa thuận mới nhất với Ngân hàng Trung ương Ấn Độ không chỉ là một giải pháp tài chính, mà còn là đòn bẩy quan trọng trong tham vọng chiếm lĩnh thị trường xe điện lớn thứ ba thế giới.

null