Honda CG150 2025 kết hợp cổ điển và hiện đại, giá khoảng 42,5 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Mẫu xe Honda CG150 phiên bản 2025 chính thức ra mắt tại thị trường Pakistan, đánh dấu một bước tiến mới của Honda trong phân khúc xe máy 150cc. Đây được xem là phiên bản nâng cấp hoàn hảo của mẫu CG125, sở hữu thiết kế cổ điển kết hợp cùng hàng loạt công nghệ hiện đại.

Honda CG150 2025 gây ấn tượng với phong cách thiết kế đậm chất cổ điển nhưng vẫn tinh tế. Bình xăng màu xanh đơn sắc kết hợp với chắn bùn mạ crom tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, gợi nhớ đến những mẫu xe huyền thoại của Honda.

Một số điểm nhấn đáng chú ý như: đèn LED hiện đại giúp tăng khả năng chiếu sáng và tiết kiệm năng lượng; vành hợp kim mang đến vẻ sang trọng; thiết kế tối ưu khí động học với chiều dài cơ sở 1.212 mm và chiều cao yên 765 mm.

cg150-honda-1.jpg

Honda CG150 2025 sử dụng động cơ 4 thì OHV làm mát bằng không khí, dung tích 150cc, cho công suất khoảng 10 mã lực và mô-men xoắn 9,5 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số 5 cấp liên tục, đảm bảo khả năng vận hành mượt mà trên cả đường trường và đô thị.

Xe được trang bị hệ thống treo trước dạng phuộc lồng (hành trình 103 mm) và treo sau lò xo cánh tay đòn (hành trình 70 mm), giúp di chuyển êm ái trên nhiều loại địa hình.

cg150-honda-2.jpg

So với phiên bản tiền nhiệm, CG150 2025 được nâng cấp với nhiều tính năng đáng giá gồm: hệ thống khởi động điện (self-start); hệ thống phanh trống trước và sau được tối ưu hóa, tăng khả năng kiểm soát và an toàn khi dừng xe; bình xăng dung tích 9,2 lít (bao gồm 2 lít dự trữ), với mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 40-50 km/lít.

cg150-honda-3.jpg

CG150 2025 trung thành với thiết kế phong cách cổ điển, không quá hiện đại hay phá cách. Khung sườn chắc chắn đặc trưng của Honda được bổ sung thêm hàng loạt chi tiết mạ crôm như ống xả, giảm xóc, chắn bùn và viền đèn hậu, tạo nên tổng thể bóng bẩy, lịch lãm.

Honda CG150 2025 có mức giá công bố là 459.900 PKR (đơn vị tiền tệ của Pakistan), tương đương 42,5 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

(GLO)- Ford vừa xác nhận sẽ ngừng sử dụng động cơ diesel tăng áp kép 2.0L Bi-Turbo trên hai mẫu xe chủ lực là Ranger và Everest, bắt đầu từ năm 2026. Thay đổi này sẽ áp dụng trước tiên tại thị trường Australia, sau đó nhiều khả năng lan rộng ra các thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

(GLO)- GIO Tano 250 - mẫu xe tải điện mini do đội ngũ kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, thiết kế và chế tạo - vừa được Thái Hưng Corp trình làng tại Hà Nội. Đây là sản phẩm đầu tiên của doanh nghiệp hướng đến mục tiêu nội địa hóa sâu trong lĩnh vực xe điện ứng dụng.

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

(GLO)- Yamaha Motor vừa chính thức bước vào “cuộc chơi xe điện” tại châu Á khi ra mắt hai mẫu tay ga điện hoàn toàn mới tại Ấn Độ, gồm Aerox E và EC-06. Đây là những mẫu xe mở màn cho chiến lược điện hóa quy mô lớn của hãng, hướng đến nhu cầu di chuyển đô thị ngày càng tăng.

“Ông trùm” xe tải Trung Quốc ra mắt sedan điện cỡ Toyota Camry, giá từ hơn 500 triệu đồng

“Ông trùm” xe tải Trung Quốc ra mắt sedan điện cỡ Toyota Camry, giá từ hơn 500 triệu đồng

(GLO)- Tập đoàn Dongfeng - thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực xe tải tại Việt Nam - vừa giới thiệu mẫu sedan điện mới eπ 007+ tại Trung Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp toàn diện của dòng eπ 007, với giá bán khởi điểm từ 144.900 - 154.900 nhân dân tệ (tương đương 534 - 570 triệu đồng).

Cuộc chiến “phòng thủ” của Honda tại Việt Nam: Khi người dẫn đầu phải giữ đất

Cuộc chiến “phòng thủ” của Honda tại Việt Nam: Khi người dẫn đầu phải giữ đất

(GLO)- Honda Việt Nam đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam. Từ vị thế “người dẫn dắt” ngành xe máy, nay buộc phải triển khai một chiến lược phòng thủ quy mô, trong bối cảnh sức mua xe xăng sụt giảm và làn sóng xe điện nổi lên mạnh mẽ chưa từng có.

null