Honda Click 125 phiên bản mới có giá từ 33 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Không chỉ có giá tốt, Honda Click 125 phiên bản mới còn được “lột xác” với thiết kế trẻ trung và một số nâng cấp về tiện nghi, rất đáng để người dùng trải nghiệm.

6df6c075f85d4c03154c.jpg
Honda Click 125 phiên bản mới có giá từ 33 triệu đồng. Ảnh: S.T

Ở lần xuất hiện này, Honda Click 125 2025 mang đến sự tươi mới bằng việc bổ sung 2 màu sắc cực kỳ nổi bật cho bản tiêu chuẩn, kèm theo những đường sọc trang trí thể hiện được sự năng động và cá tính, đúng chất xe tay ga thể thao dành cho giới trẻ.

Còn với phiên bản đặc biệt, Honda ưu ái trang bị thêm biểu tượng 3D tinh tế trên nền lớp sơn mờ, giúp tổng thể xe trông cao cấp hơn hẳn so với những chiếc tay ga phổ thông thường thấy.

Theo ghi nhận, Honda Click 125 2025 đã có mặt tại các đại lý ủy nhiệm tại Philippines và được mở bán với mức giá dao động từ 81.900 Peso (khoảng 33 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn) đến 84.900 Peso (tương đương 34,2 triệu đồng cho bản đặc biệt).

ec3084babc9208cc5183.jpg
Honda Click 125 2025 được trang bị hệ thống đèn LED toàn phần. Ảnh: S.T

Honda Click 125 2025 có khối động cơ xy-lanh đơn, SOHC với dung tích 125cc, vừa có khả năng vận hành êm ái, vừa tiết kiệm nhiên liệu, lại dễ dàng bảo trì. Xe sở hữu công suất 11 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 10,8Nm tại 5.000 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu được công bố ở mức 50,3km/lít cực kỳ ấn tượng với một mẫu xe tay ga có trọng lượng nhỏ gọn.

Về mặt trang bị, Click 125 2025 sở hữu nhiều điểm cộng rất thực tế. Xe được trang bị hệ thống đèn LED toàn phần, vừa tiết kiệm năng lượng vừa giúp tăng vẻ hiện đại cho tổng thể thiết kế. Bảng đồng hồ kỹ thuật số mang lại trải nghiệm trực quan, hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết cho người dùng trong quá trình vận hành.

Hệ thống giảm xóc vẫn giữ kiểu dáng truyền thống với giảm xóc trước ống lồng và phía sau lò xo đơn. Phanh đĩa trước kết hợp với phanh tang trống sau đi cùng với đó là hệ thống phanh kết hợp CBS. Click 125 2025 được trang bị bộ mâm đúc 14 inch và vỏ không ruột, đảm bảo độ ổn định và an toàn khi di chuyển trong đô thị.

6883021b3a338e6dd722.jpg
Honda Click 125 2025 được trang bị bộ mâm đúc 14 inch và vỏ không ruột. Ảnh: S.T

Mặc dù chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam, nhưng Honda Click 125 2025 lại có nhiều nét tương đồng với Honda Vario 125-mẫu xe đang được Honda Việt Nam phân phối chính hãng. Điều này mở ra hy vọng rằng trong tương lai, người dùng trong nước cũng sẽ được tận hưởng những phiên bản màu sắc mới mẻ, năng động như tại thị trường Philippines.

Có thể bạn quan tâm

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

(GLO)- Không chỉ dừng lại ở tham vọng sản xuất ô tô cá nhân, VinFast - thương hiệu xe điện non trẻ nhưng đầy tham vọng của Việt Nam - đang tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm với dòng xe buýt điện, đặt nền móng cho sự hiện diện mạnh mẽ hơn trên thị trường quốc tế, đặc biệt là châu Âu.

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

(GLO)- Trong khi Honda PCX160 vẫn đang giữ vị trí dẫn đầu ở phân khúc xe tay ga cao cấp tại nhiều thị trường châu Á, sự xuất hiện của mẫu Honda NS150XC - một dòng xe hoàn toàn mới được phát triển dành riêng cho người dùng đô thị - đang khiến nhiều người phải xem lại lựa chọn của mình.

Vittori Turbio - Hypercar đầu tiên được phát triển với sự “trợ lực” từ AI chính thức ra mắt

Vittori Turbio - Hypercar đầu tiên được phát triển với sự “trợ lực” từ AI chính thức ra mắt

(GLO)- Trong một bước đi táo bạo mở ra kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp siêu xe, startup đến từ Mỹ - Vittori Motors - vừa trình làng mẫu hypercar đầu tiên mang tên Vittori Turbio, được phát triển với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI) và bàn tay thiết kế lừng danh của Pininfarina.

Trung Quốc siết chặt xuất khẩu ô tô điện: Cuộc chuyển mình từ “lượng” sang “chất”

Trung Quốc siết chặt xuất khẩu ô tô điện: Cuộc chuyển mình từ “lượng” sang “chất”

(GLO)- Sau một thời gian dài gây bão toàn cầu bằng chiến lược "giá rẻ bất ngờ", Trung Quốc nay tuyên bố sẽ không dung thứ cho những lỗ hổng trong xuất khẩu ô tô điện. Một cuộc cải tổ đang được khởi động - và nó không chỉ nhắm tới thị trường, mà còn đến tận cốt lõi mô hình phát triển.

Honda CB350 H’ness chính thức ra mắt tại Việt Nam: Đậm chất cổ điển, hút mắt dân chơi

Honda CB350 H’ness chính thức ra mắt tại Việt Nam: Đậm chất cổ điển, hút mắt dân chơi

(GLO)- Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu mô tô hoài cổ CB350 H’ness tới thị trường trong nước. Với mức giá bán lẻ đề xuất 129.990.000 VNĐ (đã bao gồm VAT), chiếc xế nổ này hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc mô tô cỡ trung nhờ thiết kế đặc trưng, động cơ mạnh mẽ và trang bị hiện đại.

Renault Kwid 2025 ra mắt bản kỷ niệm 10 năm: Giá chỉ từ 132 triệu đồng, rẻ ngang xe tay ga

Renault Kwid 2025 ra mắt bản kỷ niệm 10 năm: Giá chỉ từ 132 triệu đồng, rẻ ngang xe tay ga

(GLO)- Renault vừa trình làng phiên bản đặc biệt Kwid 10th Anniversary Edition, đánh dấu cột mốc 10 năm mẫu xe cỡ nhỏ này có mặt trên thị trường. Với giá khởi điểm chỉ 132 triệu đồng, mẫu xe này tạo “cơn sốt” trong phân khúc ô tô giá rẻ và là đối thủ cạnh tranh với các dòng xe tay ga cao cấp.

Việt Nam và bài toán tiêu chuẩn nhiên liệu ô tô: Chậm chân sẽ thành "bãi rác công nghệ"?

Việt Nam và bài toán tiêu chuẩn nhiên liệu ô tô: Chậm chân sẽ thành "bãi rác công nghệ"?

(GLO)- Thế giới đang tăng tốc hướng tới giao thông xanh, Việt Nam vẫn loay hoay với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 4,83 lít/100 km vào năm 2030. Nếu tiếp tục trì hoãn, chúng ta sẽ đánh mất cơ hội phát triển bền vững và tự biến mình thành “bãi đáp” cho công nghệ lỗi thời của thế giới .

null