So với phiên bản trước, Ninja ZX-6R 2025 sở hữu phần đầu xe gọn gàng hơn với cụm đèn LED kép thiết kế lại, kết hợp khe hút gió trung tâm dạng 3D lấy cảm hứng từ đàn anh ZX-10R.
Các chi tiết thân xe như: yếm bên, ốp pô, chắn bùn sau... cũng được tinh chỉnh mang đến vẻ hiện đại và sắc sảo hơn.

ZX-6R 2025 tiếp tục sử dụng khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 636 cc, DOHC, 16 van, làm mát bằng dung dịch. Công suất cực đại đạt 127 mã lực tại 13.000 vòng/phút, mô-men xoắn 70 Nm tại 11.000 vòng/phút.
Động cơ trên phiên bản mới được tinh chỉnh để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5+ mà không làm giảm đáng kể hiệu suất so với phiên bản 2024.

Ninja ZX-6R 2025 được trang bị loạt công nghệ điện tử như: hệ thống kiểm soát lực kéo KTRC với ba chế độ; phanh ABS thông minh KIBS (trên bản ABS); hệ thống sang số nhanh KQS hỗ trợ lên số không cần côn; 3 chế độ lái và chế độ tùy chỉnh; màn hình TFT 4,3 inch màu, hỗ trợ kết nối điện thoại qua ứng dụng.
Hệ thống phanh gồm cặp đĩa phanh trước đường kính 310 mm và đĩa đơn 220 mm phía sau. Trọng lượng xe khoảng 198 kg (bản không ABS), dung tích bình xăng 17 lít, chiều cao yên 830 mm.

Tại thị trường Việt Nam, xe hiện chưa phân phối chính hãng nhưng một số đại lý nhập khẩu tư nhân chào giá khoảng 262 triệu đồng, chưa bao gồm phí ra biển số.
Tuần trước, Kawasaki thông báo triệu hồi một số lượng xe ZX-6R 2025 tại thị trường Anh và châu Âu do bu-lông gắn khung động cơ bị siết quá chặt, có thể ảnh hưởng đến độ bền vòng bi.
Kawasaki cho biết, vấn đề này đã được xử lý nhanh chóng và không ảnh hưởng đến các xe tại thị trường khác.