Kawasaki Ninja ZX-6R 2025 đậm chất thể thao, giá khoảng 262 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Phiên bản mới của dòng sportbike Ninja ZX-6R cho năm 2025 được Kawasaki thiết kế cải tiến, trang bị điện tử nâng cấp nhằm tiếp tục giữ vững vị thế trong phân khúc mô tô thể thao tầm trung. 

So với phiên bản trước, Ninja ZX-6R 2025 sở hữu phần đầu xe gọn gàng hơn với cụm đèn LED kép thiết kế lại, kết hợp khe hút gió trung tâm dạng 3D lấy cảm hứng từ đàn anh ZX-10R.

Các chi tiết thân xe như: yếm bên, ốp pô, chắn bùn sau... cũng được tinh chỉnh mang đến vẻ hiện đại và sắc sảo hơn.

x1.jpg

ZX-6R 2025 tiếp tục sử dụng khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 636 cc, DOHC, 16 van, làm mát bằng dung dịch. Công suất cực đại đạt 127 mã lực tại 13.000 vòng/phút, mô-men xoắn 70 Nm tại 11.000 vòng/phút.

Động cơ trên phiên bản mới được tinh chỉnh để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5+ mà không làm giảm đáng kể hiệu suất so với phiên bản 2024.

x4.jpg

Ninja ZX-6R 2025 được trang bị loạt công nghệ điện tử như: hệ thống kiểm soát lực kéo KTRC với ba chế độ; phanh ABS thông minh KIBS (trên bản ABS); hệ thống sang số nhanh KQS hỗ trợ lên số không cần côn; 3 chế độ lái và chế độ tùy chỉnh; màn hình TFT 4,3 inch màu, hỗ trợ kết nối điện thoại qua ứng dụng.

Hệ thống phanh gồm cặp đĩa phanh trước đường kính 310 mm và đĩa đơn 220 mm phía sau. Trọng lượng xe khoảng 198 kg (bản không ABS), dung tích bình xăng 17 lít, chiều cao yên 830 mm.

x2.jpg

Tại thị trường Việt Nam, xe hiện chưa phân phối chính hãng nhưng một số đại lý nhập khẩu tư nhân chào giá khoảng 262 triệu đồng, chưa bao gồm phí ra biển số.

Tuần trước, Kawasaki thông báo triệu hồi một số lượng xe ZX-6R 2025 tại thị trường Anh và châu Âu do bu-lông gắn khung động cơ bị siết quá chặt, có thể ảnh hưởng đến độ bền vòng bi.

Kawasaki cho biết, vấn đề này đã được xử lý nhanh chóng và không ảnh hưởng đến các xe tại thị trường khác.

Có thể bạn quan tâm

Cuộc chiến “phòng thủ” của Honda tại Việt Nam: Khi người dẫn đầu phải giữ đất

Cuộc chiến “phòng thủ” của Honda tại Việt Nam: Khi người dẫn đầu phải giữ đất

(GLO)- Honda Việt Nam đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam. Từ vị thế “người dẫn dắt” ngành xe máy, nay buộc phải triển khai một chiến lược phòng thủ quy mô, trong bối cảnh sức mua xe xăng sụt giảm và làn sóng xe điện nổi lên mạnh mẽ chưa từng có.

Honda SH 2026 ra mắt: Màn hình TFT, sạc USB-C và loạt công nghệ lần đầu xuất hiện

Honda SH 2026 ra mắt: Màn hình TFT, sạc USB-C và loạt công nghệ lần đầu xuất hiện

(GLO)- Honda Việt Nam vừa giới thiệu dòng xe tay ga cao cấp SH125i và SH160i 2026, đánh dấu bước nâng cấp đáng chú ý nhất trong nhiều năm qua. Mẫu xe sở hữu diện mạo tinh tế hơn, được trang bị màn hình TFT hiện đại, cổng sạc USB-C và nhiều tiện ích thông minh hướng tới người dùng thành thị.

THACO AUTO ra mắt xe ghế ngồi cao cấp THACO Cruizer 120S thế hệ mới - Phiên bản 29 chỗ

THACO AUTO ra mắt xe ghế ngồi cao cấp THACO Cruizer 120S thế hệ mới - Phiên bản 29 chỗ

(GLO)- THACO AUTO chính thức giới thiệu THACO Cruizer 120S thế hệ mới - phiên bản 29 chỗ, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển dòng xe bus ghế ngồi cao cấp. Sự kiện này tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của THACO trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng xe bus tại Việt Nam.

Honda Việt Nam sẽ lắp ráp mẫu CR-V e:HEV tại nhà máy Phú Thọ từ năm 2026

Honda Việt Nam sẽ lắp ráp mẫu CR-V e:HEV tại nhà máy Phú Thọ từ năm 2026

(GLO)- Honda Việt Nam (HVN) vừa công bố kế hoạch lắp ráp mẫu xe CR-V e:HEV tại nhà máy Phú Thọ từ đầu năm 2026. Đây là lần đầu tiên dòng xe Hybrid tiên tiến này được sản xuất tại Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của Honda tại thị trường nội địa.

Honda hé lộ mẫu xe điện EV Outlier - sẵn sàng bước ra thị trường trong tương lai gần

Honda hé lộ mẫu xe điện EV Outlier - sẵn sàng bước ra thị trường trong tương lai gần

(GLO)- Honda vừa giới thiệu bản concept mới nhất mang tên EV Outlier, một mẫu xe điện mang đậm phong cách tương lai và được kỳ vọng sẽ sớm góp mặt trên thị trường. Dù mới ở dạng ý tưởng, EV Outlier thể hiện tầm nhìn thực tế của Honda về dòng xe máy điện trong những năm 2030.

null