Honda Cross Cub 110 2025 ra mắt: Diện mạo mới với màu sắc trẻ trung, giữ nguyên phong cách retro

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)-Honda vừa chính thức giới thiệu phiên bản 2025 của dòng xe số Cross Cub 110. Dù không có thay đổi lớn về thiết kế tổng thể, mẫu xe vẫn gây chú ý nhờ bảng màu mới cùng một số tinh chỉnh ở ngoại hình, giúp mang lại diện mạo tươi mới nhưng vẫn đậm chất hoài cổ.

Ở lần nâng cấp này, Cross Cub 110 2025 được bổ sung 4 màu sơn mới: Vàng rực, xanh muối biển, ô long đào và xanh bơ. Xe vẫn giữ nguyên phong cách underbone đặc trưng với khung liền mạch và thiết kế yếm giữa tối giản. Tem xe mang phong cách dã ngoại (outdoor) kết hợp cùng bộ vành nan chữ Y 17 inch giúp chiếc xe cân bằng giữa vẻ cổ điển và nét năng động hiện đại.

glo-honda-cross-cub-3.jpg

Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha LED dạng tròn, được bảo vệ bằng khung kim loại tạo điểm nhấn thẩm mỹ. Bảng đồng hồ là sự kết hợp giữa analog và màn hình LCD, hiển thị đầy đủ các thông tin như tốc độ, lượng nhiên liệu và vị trí số. Honda cũng nâng cấp thêm các chi tiết như ống xả mạ crôm và yên đôi, góp phần tăng vẻ sang trọng.

glo-honda-cross-cub-7.jpg

Về trang bị an toàn, Cross Cub 110 2025 được trang bị phanh ABS một kênh cho bánh trước, giúp hạn chế trượt bánh khi phanh gấp. Hệ thống giảm xóc sau dạng đôi cho khả năng vận hành ổn định khi đi qua địa hình xấu hoặc chở hai người.

glo-honda-cross-cub-8.jpg

Xe vẫn sử dụng động cơ xi-lanh đơn 110cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 7,9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,8 Nm tại 5.500 vòng/phút. Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI giúp vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu. Tốc độ tối đa đạt 80 km/h, mức tiêu thụ chỉ 1,46 lít/100 km và bình xăng dung tích 4,1 lít cho phạm vi hoạt động gần 280 km.

glo-honda-cross-cub-2.jpg

Hộp số 4 cấp dạng "quay vòng", không cần bóp côn, phù hợp với người mới làm quen xe số. Đặc biệt, xe vẫn giữ lại cần đạp khởi động – chi tiết gợi lại phong cách cổ điển, đồng thời đóng vai trò như một phương án khởi động dự phòng.

glo-honda-cross-cub-4.jpg

Tại Trung Quốc, Honda Cross Cub 110 2025 được bán với giá khoảng 47,5 triệu đồng. Trong khi đó, tại Việt Nam, giá xe dao động từ 60 - 70 triệu đồng tùy phiên bản và nguồn nhập khẩu. Một số cửa hàng tư nhân có thể bán giá cao hơn, thậm chí gấp đôi hoặc gấp ba so với các mẫu xe tương tự như Yamaha PG-1.

glo-honda-cross-cub-5.jpg

Có thể bạn quan tâm

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

(GLO)- Việc mượn hoặc thuê giấy phép lái xe (GPLX) của người khác để nộp phạt nguội đã xuất hiện khá lâu trong giới tài xế. Hành vi tưởng chừng như vô hại này lại đặt ra nhiều vấn đề pháp lý và đạo đức, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới công tác xử lý vi phạm giao thông một cách công bằng và minh bạch.

VinFast và "cú hích" tại Ấn Độ: Bước tiến chiến lược trên mỏ vàng 206 tỷ USD

VinFast và "cú hích" tại Ấn Độ: Bước tiến chiến lược trên mỏ vàng 206 tỷ USD

(GLO)- Trong nỗ lực mở rộng toàn cầu, Ấn Độ đang trở thành bàn đạp chiến lược tiếp theo của VinFast. Thỏa thuận mới nhất với Ngân hàng Trung ương Ấn Độ không chỉ là một giải pháp tài chính, mà còn là đòn bẩy quan trọng trong tham vọng chiếm lĩnh thị trường xe điện lớn thứ ba thế giới.

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

(GLO)- Mỗi người lái xe sẽ có 12 điểm/năm và hệ thống trừ điểm giấy phép lái xe (GPLX) cũng đã có hiệu lực từ ngày 1-1-2025. Tuy nhiên, một vấn đề đang gây ra nhiều nhầm lẫn là cách tính thời gian phục hồi điểm GPLX, dẫn đến những hiểu sai có thể khiến người lái xe chịu thiệt không đáng có.

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

(GLO)- Dù là nền kinh tế lớn thứ hai Đông Nam Á và từng là trung tâm sản xuất ô tô của khu vực, Thái Lan đang cho thấy sự chậm nhịp trong cuộc chuyển đổi sang xe điện (EV), khi toàn bộ thị trường xe điện nước này trong 8 tháng đầu năm 2025 không thể vượt qua một mình VinFast tại Việt Nam.

Honda Stylo 160 mới tại Việt Nam: Đẹp, tiết kiệm và an toàn

Honda Stylo 160 bản mới về Việt Nam: Đẹp như Vespa, tiết kiệm xăng và có phanh ABS "chống trượt"

(GLO)- Phiên bản mới nhất của mẫu xe tay ga cao cấp Honda Stylo 160 vừa chính thức cập bến đại lý tại Việt Nam, thu hút sự chú ý với màu sơn mới Royal Matte Blue (xanh dương mờ hoàng gia) đậm chất thời trang. Mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia bởi một đơn vị phân phối tư nhân.

Top 5 "xe tổng tài" đẳng cấp tại Việt Nam

Top 5 "xe tổng tài" đẳng cấp tại Việt Nam

(GLO)- Không chỉ dừng lại ở phân khúc xe phổ thông, thị trường xe hạng sang tại Việt Nam ngày càng sôi động, phản ánh mức sống và thu nhập ngày càng cải thiện của người dân. Nhiều thương hiệu xe sang, thậm chí siêu sang, đã chính thức hiện diện nhằm phục vụ nhóm khách hàng thượng lưu.

Honda ra mắt N-One e: Xe điện mini cá nhân, chạy gần 300 km mỗi lần sạc

Honda ra mắt N-One e: Xe điện mini cá nhân, chạy gần 300 km mỗi lần sạc

(GLO)- Honda vừa chính thức giới thiệu mẫu xe điện mini N-One e tại thị trường Nhật Bản. Đây là chiếc kei car điện đầu tiên của hãng hướng đến khách hàng cá nhân, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược điện hóa của Honda, khác biệt với mẫu N-VAN e vốn tập trung cho mục đích thương mại.

null