Lynk & Co 01 sắp có thêm phiên bản mới tại Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)-Theo thông tin từ các đại lý, một phiên bản mới của mẫu SUV Lynk & Co 01 sắp được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 9/8 tới.

Phiên bản này dự kiến có tên gọi Lynk & Co 01 Hyper, được định vị là bản tiêu chuẩn, với mức giá dự kiến khoảng 900 triệu đồng - thấp hơn 100 triệu đồng so với hai phiên bản hiện tại là Hyper Pro và Louder Pro.

So với các bản cao cấp, Lynk & Co 01 Hyper sở hữu một số thay đổi về trang bị như mâm hợp kim 19 inch, đèn LED tiêu chuẩn không có tính năng thích ứng, ghế lái chỉnh điện 8 hướng (thiếu sưởi, làm mát, nhớ vị trí), dàn âm thanh 8 loa, không có đèn viền nội thất. Dù vậy, xe vẫn giữ nhiều tiện nghi đáng giá như màn hình cảm ứng lớn hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động 2 vùng và cửa sổ trời toàn cảnh.

2lynk-co-01-hyper.jpg

Xe sử dụng động cơ xăng tăng áp 2.0L, cho công suất 215 mã lực, mô-men xoắn 325 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Về an toàn, Lynk & Co 01 Hyper có thể bị cắt giảm một số tính năng như cảnh báo điểm mù và cảm biến trước, nhưng vẫn duy trì các công nghệ thuộc gói ADAS như: phanh khẩn cấp tự động (AEB), ga tự động thích ứng (ACC), hỗ trợ giữ làn đường (LKA) và camera 360 độ.

Dù có mức giá cao hơn một số mẫu SUV hạng C phổ thông như Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson, Lynk & Co 01 Hyper vẫn được kỳ vọng thu hút nhóm khách hàng tìm kiếm sự mới mẻ trong thiết kế, tiện nghi hiện đại ở tầm giá hợp lý cùng khả năng vận hành mạnh mẽ.

Có thể bạn quan tâm

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

(GLO)- Mỗi người lái xe sẽ có 12 điểm/năm và hệ thống trừ điểm giấy phép lái xe (GPLX) cũng đã có hiệu lực từ ngày 1-1-2025. Tuy nhiên, một vấn đề đang gây ra nhiều nhầm lẫn là cách tính thời gian phục hồi điểm GPLX, dẫn đến những hiểu sai có thể khiến người lái xe chịu thiệt không đáng có.

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

(GLO)- Dù là nền kinh tế lớn thứ hai Đông Nam Á và từng là trung tâm sản xuất ô tô của khu vực, Thái Lan đang cho thấy sự chậm nhịp trong cuộc chuyển đổi sang xe điện (EV), khi toàn bộ thị trường xe điện nước này trong 8 tháng đầu năm 2025 không thể vượt qua một mình VinFast tại Việt Nam.

Top 5 "xe tổng tài" đẳng cấp tại Việt Nam

Top 5 "xe tổng tài" đẳng cấp tại Việt Nam

(GLO)- Không chỉ dừng lại ở phân khúc xe phổ thông, thị trường xe hạng sang tại Việt Nam ngày càng sôi động, phản ánh mức sống và thu nhập ngày càng cải thiện của người dân. Nhiều thương hiệu xe sang, thậm chí siêu sang, đã chính thức hiện diện nhằm phục vụ nhóm khách hàng thượng lưu.

Honda ra mắt N-One e: Xe điện mini cá nhân, chạy gần 300 km mỗi lần sạc

Honda ra mắt N-One e: Xe điện mini cá nhân, chạy gần 300 km mỗi lần sạc

(GLO)- Honda vừa chính thức giới thiệu mẫu xe điện mini N-One e tại thị trường Nhật Bản. Đây là chiếc kei car điện đầu tiên của hãng hướng đến khách hàng cá nhân, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược điện hóa của Honda, khác biệt với mẫu N-VAN e vốn tập trung cho mục đích thương mại.

Tại sao giá xe điện ngày càng giảm mạnh? Câu chuyện công nghệ, thị trường

Vì sao giá xe điện ngày càng giảm mạnh?

(GLO)- Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang chuyển mình mạnh mẽ từ động cơ đốt trong sang xe điện (EV). Sự chuyển đổi này không chỉ thúc đẩy làn sóng điện khí hóa mà còn khơi mào một cuộc đua khốc liệt về công nghệ pin - yếu tố then chốt quyết định giá thành và hiệu quả của xe điện.

null