Người đẹp Phạm Thị Thanh Hải đăng quang "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Vòng chung kết cuộc thi "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024" vừa diễn ra vào tối 22-12 tại khuôn viên Quảng trường Đại Đoàn Kết, TP. Pleiku. Người đẹp Phạm Thị Thanh Hải (đến từ tỉnh Phú Thọ) đã giành vương miện cuộc thi.

Người đẹp Phạm Thị Thanh Hải là nữ doanh nhân Đất Tổ hiện đang giữ chức vụ Phó Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Lucos Global Branded.

Cuộc thi “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024” do Hãng Truyền hình Trực tuyến Việt Nam tổ chức. Đêm chung kết có sự góp mặt của 21 thí sinh đến từ các tỉnh thành trên cả nước; riêng chủ nhà Gia Lai có 1 thí sinh dự thi. Các người đẹp lần lượt trải qua 3 phần thi: trang phục công sở, áo dài và dạ hội. Phần trình diễn đầy tự tin, duyên dáng cùng những bước đi catwalk uyển chuyển của thí sinh đã mang đến cho Ban Giám khảo và khán giả phố núi nhiều cung bậc cảm xúc.

hh-da-hoi.jpg
Các thí sinh tỏa sáng trong trang phục dạ hội. Ảnh: Đ.T

Bà Đặng Gia Bena-Chủ tịch Hoa hậu Doanh nhân châu Á 2024, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi-cho biết: Sứ mệnh của cuộc thi là tìm kiếm nữ doanh nhân vượt trội trên thương trường khi hội tụ đủ các yếu tố “tâm-tài-trí-đức”, có khả năng đại diện cho các giá trị văn hóa bản địa, truyền thống dân tộc và phát triển thương hiệu cá nhân. Từ đó giúp họ khẳng định được nhãn hiệu để lan tỏa sức ảnh hưởng của mình đến cho cộng đồng nữ doanh nhân nói riêng cũng như toàn xã hội nói chung”.

Trên sân khấu mô phỏng hình ảnh nhà rông Tây Nguyên, các nữ doanh nhân trình diễn trang phục công sở trong bộ sưu tập “Hương rừng” của nhà thiết kế Thân Hoàng Bích Thuỷ khoe vẻ đẹp nữ quyền mạnh mẽ mà vẫn không kém phần mềm mại.

Ở phần thi trang phục áo dài, thí sinh cùng nhau khoe vẻ đẹp kiều diễm, thướt tha trong bộ sưu tập “Duyên dáng Việt Nam” của nhà thiết kế Tony Phạm. Các thí sinh cũng có dịp tỏa sáng trong phần thi trang phục dạ hội thuộc bộ sưu tập “Dáng ngọc” của nhà thiết kế Tommy Nguyễn.

hh-5-ung-xu.jpg
10 thí sinh xuất sắc bước vào vòng ứng xử. Ảnh: Đ.T

Trong đêm chung kết, khán giả được mãn nhãn với phần trình diễn của các thí sinh. Chị Chị Lê Thị Phượng (thôn 3, xã Diên Phú, TP. Pleiku)-khán giả theo dõi đêm chung kết từ những giây phút đầu cho biết: “Tôi thường xuyên theo dõi các cuộc thi sắc đẹp nhưng đây là lần đầu tiên được trực tiếp xem cuộc thi hoa hậu tổ chức trên chính mảnh đất Pleiku nơi mình sinh sống. Tôi nhận thấy bầu không khí thật tuyệt vời, cảm giác xem các phần thi cũng gay cấn hơn rất nhiều so với xem qua màn ảnh nhỏ”.

Tương tự, chị Chị Nguyễn Thị Ngọc Mai (xã Trà Đa, TP. Pleiku) cũng cảm thấy hiệu ứng của cuộc thi sôi động và đã lan tỏa được nhiều giá trị đẹp của các nữ doanh nhân. “Cuộc thi đã phần nào truyền cảm hứng đến nhiều nữ doanh nhân khác trên cả nước.

Sau phần trao các giải phụ, Ban Tổ chức đã lần lượt công bố các thí sinh lọt vào top 10 chung cuộc. Theo đó, các thí sinh bước vào phần thi ứng xử với câu hỏi chung: “Là một doanh nhân, nếu trở thành “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024”. Bạn sẽ làm gì để quảng bá và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt đến với bạn bè quốc tế”.

Với chất giọng truyền cảm cùng phần trả lời lưu loát, thuyết phục, thí sinh Phạm Thị Thanh Hải đã đăng quang “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024”. Ngoài vương miện danh giá, người đẹp còn nhận được giải thưởng 300 triệu đồng.

hh-1.jpg
Thí sinh Phạm Thị Thanh Hải (ngồi giữa) đăng quang “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024”. Ảnh: Đ.T

“Với tôi, kim chỉ nam của một doanh nghiệp hay thương hiệu đó chính là uy tín và chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt, khi chúng ta muốn mang sản phẩm quảng bá ra thị trường toàn cầu thì sản phẩm đó phải thật sự có chất lượng vượt trội và uy tín tầm vóc quốc tế. Chúng ta một khi đã làm ra được sản phẩm với “tâm” và “tầm” của mình thì bước tiếp theo là phải cùng nắm tay, cùng đồng lòng và đoàn kết tạo ra một cộng đồng, một hiệp hội do các nữ doanh nhân lãnh đạo, trong đó có Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam để xây dựng chiến lược chinh phục năm châu”-Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 Phạm Thị Thanh Hải chia sẻ.

hh-6-da-hoi.jpg
Thí sinh Phạm Thị Thanh Hải trong phần trình diễn váy dạ hội. Ảnh: Đ.T

Chiến thắng của Phạm Thị Thanh Hải không quá bất ngờ bởi cô luôn cho thấy sự nổi bật qua từng vòng thi. Ngoài ngôi vị cao quý nhất, cô còn giành được giải phụ “Người đẹp tài năng”.

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, người đẹp vùng đất Phú Thọ đã mang đến một làn gió mới, đầy sự tự tin và bản lĩnh. Chiến thắng của Thanh Hải không chỉ là niềm tự hào của quê hương mà còn là minh chứng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc đẹp và trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

hh-m3.jpg
Cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu mùa thứ 3 thành công rực rỡ sau hai mùa giải trước đó tại thành phố Đà Nẵng (2022) và thành phố Bà Rịa-Vũng Tàu (2023). Ảnh: Đ.T

Cùng với đó, Ban tổ chức cũng trao danh hiệu Á hậu 1 cho thí sinh Nguyễn Tú Anh (tỉnh Hải Dương); Á hậu 2 cho thí sinh Tô Thị Diệu (tỉnh Thái Bình) và thí sinh Ngô Thị Cẩm Tiên (tỉnh Bạc Liêu); Á hậu 3 được trao cho các thí sinh Quách Thị Hải Yến (tỉnh Hải Dương), Bùi Thị Hiền (tỉnh Thái Bình) và Cao Thị Điệp (tỉnh Thanh Hóa).

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải phụ như: Người đẹp nhân ái, Người đẹp áo dài, Người đẹp có khuôn mặt khả ái, Người đẹp thương hiệu, Người đẹp có làn da đẹp nhất, Người đẹp được yêu thích nhất… cho các thí sinh đạt thành tích tốt.

hh-csi.jpg
Đêm chung kết cuộc thi “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024” diễn ra tại TP. Pleiku có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng. Ảnh: Đ.T

Có thể bạn quan tâm

Tìm lại dấu vết văn hóa Champa ở Tây Nguyên - Kỳ cuối:Phát lộ di chỉ đặc biệt ở Gia Lai

Tìm lại dấu vết văn hóa Champa ở Tây Nguyên - Kỳ cuối: Phát lộ di chỉ đặc biệt ở Gia Lai

(GLO)- Trong cuộc nói chuyện về văn hóa Champa với Tiến sĩ Lưu Hồng Sơn (Bảo tàng tỉnh Gia Lai), người tham gia cùng với các nhà khảo cổ khai quật di chỉ tháp Chăm An Phú, anh đã đưa ra ý tưởng nên thành lập nhà trưng bày văn hóa Champa vùng Tây Nguyên ở vị trí An Phú, TP. Pleiku hiện nay.

Minh họa: HUYỀN TRANG

Vấn vít tơ hồng

(GLO)- Một chiều, khi chở con gái đi dạo, tôi bần thần dừng lại trước một bờ giậu thấp vàng ruộm dây tơ hồng. Con gái tôi thích thú ồ lên khi thấy loài dây leo lạ. Nghe tôi nói tên, con còn thắc mắc vì sao dây leo chỉ có màu vàng, hoa thành chùm trắng mà lại gọi là dây tơ hồng.

Thơ Lê Thị Kim Sơn: Đa mang ánh chiều

Thơ Lê Thị Kim Sơn: Đa mang ánh chiều

(GLO)- "Đa mang ánh chiều" của tác giả Lê Thị Kim Sơn là chiêm nghiệm về sự mong manh của thời gian và cả cảm giác cô đơn, lạc lõng khi đối diện với ánh chiều tắt dần. Mạch cảm xúc bài thơ diễn ra trong một không gian yên ả, tưởng chừng như thanh bình nhưng lại chất chứa nhiều nỗi niềm sâu kín...

Du hành với “Pleiku xưa và nay”

Du hành với “Pleiku xưa và nay”

(GLO)- Phố núi Pleiku (tỉnh Gia Lai) hơn nửa thế kỷ trước có gì thú vị? Triển lãm ảnh “Ký ức Pleiku” diễn ra tại Bảo tàng tỉnh từ ngày 24-1 đến 21-2 đưa người xem bước vào chuyến du hành trở về Pleiku xưa, thêm cơ sở so sánh với sự phát triển không ngừng của đô thị trung tâm khu vực Bắc Tây Nguyên.

Tản mạn chuyện tình yêu

Tản mạn chuyện tình yêu

(GLO)- Trong một giờ học liên quan đến nội dung giáo dục giới tính, sau nhiều vấn đề được nêu ra thảo luận khá sôi nổi, tôi đặt câu hỏi thăm dò thử xem các em học sinh suy nghĩ thế nào về tình yêu ở tuổi học trò. Lớp học ngay lập tức được chia thành 2 nhóm với các ý kiến trái chiều.

Thanh âm quê nhà

Thanh âm quê nhà

(GLO)- Sinh ra vào những năm đầu thập niên 70 của thế kỷ XX, tuổi thơ tôi gắn liền với những cánh đồng lúa xanh mướt, con đường làng quanh co và những ngôi nhà tranh đơn sơ mộc mạc. Quê nhà dẫu còn nghèo khó nhưng lại chứa đựng biết bao kỷ niệm đẹp đẽ, khó quên.

Cỏ xanh về phía cũ

Cỏ xanh về phía cũ

(GLO)- Bài thơ “Cỏ xanh về phía cũ” của Vân Phi như một bức tranh ký ức trầm lắng về mái ấm gia đình, nơi thời gian dường như lặng lẽ quay trở lại qua những hình ảnh quen thuộc, giản dị thấm đượm tình cảm và ký ức sâu sắc khiến người ta thổn thức.

Lễ báo hiếu: Thơm thảo tấm lòng con cái

Lễ báo hiếu, thơm thảo tấm lòng con cái

(GLO)- Trong đời sống sinh hoạt hàng ngày, người Bahnar luôn nhắc nhau: “Phải kính trọng cha mẹ như mặt trăng, kính trọng ông bà như mặt trời”. Khi đã trưởng thành, con cái đều nghĩ đến việc tổ chức lễ báo hiếu cha mẹ (teh nhung ăn kră).

Nâng cao chất lượng các danh hiệu văn hóa ở cơ sở

Nâng cao chất lượng các danh hiệu văn hóa ở cơ sở

(GLO)- UBND tỉnh Gia Lai ban hành QĐ số 60/2024/QĐ-UBND quy định chi tiết tiêu chuẩn xét tặng danh hiệu “Gia đình văn hóa”, “Thôn, tổ dân phố văn hóa”, “Xã, phường, thị trấn tiêu biểu” để hướng dẫn thực hiện, bảo đảm phù hợp với đặc thù văn hóa và tình hình kinh tế-xã hội của địa phương.

Mùa đót

Mùa đót

(GLO)- Mỗi khi trời đất được sưởi ấm dần từ những tia nắng mùa xuân, cây lá bên đường xanh non nảy lộc, hoa tươi thắm sắc, tôi lại bâng khuâng nhớ về những điều gần gụi. Thoáng thấy dáng má cặm cụi bên hiên ngồi tết lại cây chổi đót đã bung ra những lạt mây, tôi chợt nhớ về những mùa đót cũ.

Minh họa: HUYỀN TRANG

Ngát hương mùa hoa trắng

(GLO)- Đầu xuân mới, Tây Nguyên khoác lên mình tấm áo trắng tinh khôi của những vườn rẫy cà phê. Đó là lúc đất trời như giao hòa trong sắc hương, khi từng chùm hoa trắng muốt nở rộ trên những cành cây, tỏa hương ngọt ngào quyến rũ khắp không gian.