Người đẹp Phạm Thị Thanh Hải đăng quang "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Vòng chung kết cuộc thi "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024" vừa diễn ra vào tối 22-12 tại khuôn viên Quảng trường Đại Đoàn Kết, TP. Pleiku. Người đẹp Phạm Thị Thanh Hải (đến từ tỉnh Phú Thọ) đã giành vương miện cuộc thi.

Người đẹp Phạm Thị Thanh Hải là nữ doanh nhân Đất Tổ hiện đang giữ chức vụ Phó Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Lucos Global Branded.

Cuộc thi “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024” do Hãng Truyền hình Trực tuyến Việt Nam tổ chức. Đêm chung kết có sự góp mặt của 21 thí sinh đến từ các tỉnh thành trên cả nước; riêng chủ nhà Gia Lai có 1 thí sinh dự thi. Các người đẹp lần lượt trải qua 3 phần thi: trang phục công sở, áo dài và dạ hội. Phần trình diễn đầy tự tin, duyên dáng cùng những bước đi catwalk uyển chuyển của thí sinh đã mang đến cho Ban Giám khảo và khán giả phố núi nhiều cung bậc cảm xúc.

hh-da-hoi.jpg
Các thí sinh tỏa sáng trong trang phục dạ hội. Ảnh: Đ.T

Bà Đặng Gia Bena-Chủ tịch Hoa hậu Doanh nhân châu Á 2024, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi-cho biết: Sứ mệnh của cuộc thi là tìm kiếm nữ doanh nhân vượt trội trên thương trường khi hội tụ đủ các yếu tố “tâm-tài-trí-đức”, có khả năng đại diện cho các giá trị văn hóa bản địa, truyền thống dân tộc và phát triển thương hiệu cá nhân. Từ đó giúp họ khẳng định được nhãn hiệu để lan tỏa sức ảnh hưởng của mình đến cho cộng đồng nữ doanh nhân nói riêng cũng như toàn xã hội nói chung”.

Trên sân khấu mô phỏng hình ảnh nhà rông Tây Nguyên, các nữ doanh nhân trình diễn trang phục công sở trong bộ sưu tập “Hương rừng” của nhà thiết kế Thân Hoàng Bích Thuỷ khoe vẻ đẹp nữ quyền mạnh mẽ mà vẫn không kém phần mềm mại.

Ở phần thi trang phục áo dài, thí sinh cùng nhau khoe vẻ đẹp kiều diễm, thướt tha trong bộ sưu tập “Duyên dáng Việt Nam” của nhà thiết kế Tony Phạm. Các thí sinh cũng có dịp tỏa sáng trong phần thi trang phục dạ hội thuộc bộ sưu tập “Dáng ngọc” của nhà thiết kế Tommy Nguyễn.

hh-5-ung-xu.jpg
10 thí sinh xuất sắc bước vào vòng ứng xử. Ảnh: Đ.T

Trong đêm chung kết, khán giả được mãn nhãn với phần trình diễn của các thí sinh. Chị Chị Lê Thị Phượng (thôn 3, xã Diên Phú, TP. Pleiku)-khán giả theo dõi đêm chung kết từ những giây phút đầu cho biết: “Tôi thường xuyên theo dõi các cuộc thi sắc đẹp nhưng đây là lần đầu tiên được trực tiếp xem cuộc thi hoa hậu tổ chức trên chính mảnh đất Pleiku nơi mình sinh sống. Tôi nhận thấy bầu không khí thật tuyệt vời, cảm giác xem các phần thi cũng gay cấn hơn rất nhiều so với xem qua màn ảnh nhỏ”.

Tương tự, chị Chị Nguyễn Thị Ngọc Mai (xã Trà Đa, TP. Pleiku) cũng cảm thấy hiệu ứng của cuộc thi sôi động và đã lan tỏa được nhiều giá trị đẹp của các nữ doanh nhân. “Cuộc thi đã phần nào truyền cảm hứng đến nhiều nữ doanh nhân khác trên cả nước.

Sau phần trao các giải phụ, Ban Tổ chức đã lần lượt công bố các thí sinh lọt vào top 10 chung cuộc. Theo đó, các thí sinh bước vào phần thi ứng xử với câu hỏi chung: “Là một doanh nhân, nếu trở thành “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024”. Bạn sẽ làm gì để quảng bá và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt đến với bạn bè quốc tế”.

Với chất giọng truyền cảm cùng phần trả lời lưu loát, thuyết phục, thí sinh Phạm Thị Thanh Hải đã đăng quang “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024”. Ngoài vương miện danh giá, người đẹp còn nhận được giải thưởng 300 triệu đồng.

hh-1.jpg
Thí sinh Phạm Thị Thanh Hải (ngồi giữa) đăng quang “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024”. Ảnh: Đ.T

“Với tôi, kim chỉ nam của một doanh nghiệp hay thương hiệu đó chính là uy tín và chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt, khi chúng ta muốn mang sản phẩm quảng bá ra thị trường toàn cầu thì sản phẩm đó phải thật sự có chất lượng vượt trội và uy tín tầm vóc quốc tế. Chúng ta một khi đã làm ra được sản phẩm với “tâm” và “tầm” của mình thì bước tiếp theo là phải cùng nắm tay, cùng đồng lòng và đoàn kết tạo ra một cộng đồng, một hiệp hội do các nữ doanh nhân lãnh đạo, trong đó có Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam để xây dựng chiến lược chinh phục năm châu”-Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 Phạm Thị Thanh Hải chia sẻ.

hh-6-da-hoi.jpg
Thí sinh Phạm Thị Thanh Hải trong phần trình diễn váy dạ hội. Ảnh: Đ.T

Chiến thắng của Phạm Thị Thanh Hải không quá bất ngờ bởi cô luôn cho thấy sự nổi bật qua từng vòng thi. Ngoài ngôi vị cao quý nhất, cô còn giành được giải phụ “Người đẹp tài năng”.

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, người đẹp vùng đất Phú Thọ đã mang đến một làn gió mới, đầy sự tự tin và bản lĩnh. Chiến thắng của Thanh Hải không chỉ là niềm tự hào của quê hương mà còn là minh chứng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc đẹp và trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

hh-m3.jpg
Cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu mùa thứ 3 thành công rực rỡ sau hai mùa giải trước đó tại thành phố Đà Nẵng (2022) và thành phố Bà Rịa-Vũng Tàu (2023). Ảnh: Đ.T

Cùng với đó, Ban tổ chức cũng trao danh hiệu Á hậu 1 cho thí sinh Nguyễn Tú Anh (tỉnh Hải Dương); Á hậu 2 cho thí sinh Tô Thị Diệu (tỉnh Thái Bình) và thí sinh Ngô Thị Cẩm Tiên (tỉnh Bạc Liêu); Á hậu 3 được trao cho các thí sinh Quách Thị Hải Yến (tỉnh Hải Dương), Bùi Thị Hiền (tỉnh Thái Bình) và Cao Thị Điệp (tỉnh Thanh Hóa).

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải phụ như: Người đẹp nhân ái, Người đẹp áo dài, Người đẹp có khuôn mặt khả ái, Người đẹp thương hiệu, Người đẹp có làn da đẹp nhất, Người đẹp được yêu thích nhất… cho các thí sinh đạt thành tích tốt.

hh-csi.jpg
Đêm chung kết cuộc thi “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024” diễn ra tại TP. Pleiku có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng. Ảnh: Đ.T

Có thể bạn quan tâm

Nét đẹp trong lễ rước hồn lúa về kho

Nét đẹp trong lễ rước hồn lúa về kho

Gìn giữ, phát huy những nghi lễ truyền thống, cộng đồng người M’nông Gar ở xã Đắk Phơi (huyện Lắk) đã phục dựng và trình diễn thành công lễ rước hồn lúa về kho, một trong những nghi lễ quan trọng bậc nhất của dân tộc mình.

Ký ức yêu thương

Ký ức yêu thương

(GLO)- Những ngày trời lạnh như thế này, tôi thường có thói quen co ro trong chăn ấm và để ký ức thức dậy cùng biết bao kỷ niệm thời thơ ấu. Ký ức ngọt ngào, chan chứa yêu thương ấy luôn khiến lòng tôi mềm mại, ấm áp đến lạ kỳ.

Cây sẽ cho lộc

Cây sẽ cho lộc

Không chỉ cây lá mới cho lộc, mà bất cứ công việc gì nếu như mình làm bằng tất cả yêu thương và say mê, chắc chắn sẽ hái quả ngọt

Hoài niệm Tết xưa

Hoài niệm Tết xưa

Không chỉ những người cao tuổi luôn nhớ Tết xưa, mà trẻ thuộc thế hệ Gen Y, Z cũng hoài niệm về Tết với những hương vị, sắc màu, phong tục đậm chất Việt Nam.

Minh họa: Huyền Trang

Gió qua sông…

(GLO)- Tôi ngồi trên một cù lao giữa thênh thênh sông nước miền Tây. Bốn bề ngăn ngắt màu xanh cây trái phủ sẫm cả một vùng. Con sông rộng mênh mông, phải nheo mắt mới nhìn thấy dáng phố xa xa khuất lấp sau những miệt vườn. Gió chênh chao lướt qua mặt sông.

Từ trái sang: 4 chị em người Bahnar Đinh Thị Hiền, Đinh Thị Hồng, Đinh Thị Hà, Đinh Thị Hương. Ảnh: M.C

Bốn chị em người Bahnar tâm huyết với văn hóa truyền thống

(GLO)- Cả 4 chị em gái trong một gia đình người Bahnar ở làng Kgiang (xã Kông Lơng Khơng, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai) đều là thành viên nòng cốt của đội cồng chiêng nữ và câu lạc bộ dệt thổ cẩm của làng. Họ vừa là hạt nhân, vừa là chất xúc tác giúp cộng đồng giữ gìn và phát triển các giá trị văn hóa.

Bà Lê Thị Cẩm (tổ 1, phường Phù Đổng) chuẩn bị mứt gừng giao cho khách. Ảnh: Đ.L

Lưu giữ hương vị mứt truyền thống

(GLO)- Giáp Tết Nguyên đán, những người làm mứt truyền thống tại Trung tâm Thương mại Pleiku đang tất bật đẩy nhanh tiến độ sản xuất để phục vụ nhu cầu của người dân. Bao năm qua, họ vẫn gắn bó với nghề, lưu giữ hương vị mứt truyền thống, góp phần bảo tồn nét đẹp văn hóa của dân tộc.

Tác giả bên khối đá có nguồn gốc từ phế tích Chăm An Phú tại nhà thờ Phú Thọ. Ảnh: X.H

Phế tích Chăm ở An Phú: Bí ẩn vẫn còn nằm trong lòng đất

(GLO)- Phế tích Chăm ở xã An Phú (TP. Pleiku) được Trung tâm Khảo cổ học (Viện Khoa học xã hội vùng Nam Bộ) phối hợp với Bảo tàng tỉnh khai quật khảo cổ học vào năm 2023 và năm 2024. Kết quả khai quật đã phác thảo diện mạo của một đền tháp Chăm cổ, nhưng vẫn còn nhiều bí ẩn chờ được khám phá.

Minh họa: HUYỀN TRANG

Những ngày cuối năm

(GLO)- Vậy là đoàn tàu thời gian đã đến ga “tháng Chạp”. Có lẽ vì là ga cuối nên cuộc hành trình dường như chậm lại trong biết bao nỗi niềm bâng khuâng của lữ khách.

Ảnh minh họa: HUYỀN TỶ

Thơ Võ Duy: Khói đổi mùa

(GLO)- Không chỉ nói về sự thay đổi của thiên nhiên, "Khói giao mùa" của tác giả Võ Duy còn phản ánh sự chuyển mình trong tâm hồn con người, sự đan xen giữa quá khứ, hiện tại và tương lai, giữa những kết thúc và khởi đầu mới tốt đẹp trong cuộc sống.

Thắng cảnh Biển Hồ. Ảnh: Phạm Quý

Phố núi tình thân

(GLO)- Pleiku đang trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Vẻ đẹp hoang sơ và tình cảm của con người nơi đây khiến không ít người tìm đến Pleiku như là một điểm dừng chân thú vị.

Xuân về khoe áo mới

Xuân về khoe áo mới

Tết đến, Xuân về ai cũng muốn mọi điều đều mới mẻ, tốt đẹp. Nên cùng với việc dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa thì việc được quan tâm nhiều, háo hức nhiều là sắm sửa quần áo mới.

Những người giữ hồn dân ca Jrai

Những người giữ hồn dân ca Jrai

(GLO)- Nhằm bảo tồn và phát huy nét đẹp văn hóa của dân tộc Jrai, nhiều nghệ nhân ở xã Ia Rbol (thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) từng ngày âm thầm lưu giữ những làn điệu dân ca như một cách thể hiện tình yêu với cội nguồn.