Người đẹp Phạm Thị Thanh Hải đăng quang "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Vòng chung kết cuộc thi "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024" vừa diễn ra vào tối 22-12 tại khuôn viên Quảng trường Đại Đoàn Kết, TP. Pleiku. Người đẹp Phạm Thị Thanh Hải (đến từ tỉnh Phú Thọ) đã giành vương miện cuộc thi.

Người đẹp Phạm Thị Thanh Hải là nữ doanh nhân Đất Tổ hiện đang giữ chức vụ Phó Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Lucos Global Branded.

Cuộc thi “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024” do Hãng Truyền hình Trực tuyến Việt Nam tổ chức. Đêm chung kết có sự góp mặt của 21 thí sinh đến từ các tỉnh thành trên cả nước; riêng chủ nhà Gia Lai có 1 thí sinh dự thi. Các người đẹp lần lượt trải qua 3 phần thi: trang phục công sở, áo dài và dạ hội. Phần trình diễn đầy tự tin, duyên dáng cùng những bước đi catwalk uyển chuyển của thí sinh đã mang đến cho Ban Giám khảo và khán giả phố núi nhiều cung bậc cảm xúc.

hh-da-hoi.jpg
Các thí sinh tỏa sáng trong trang phục dạ hội. Ảnh: Đ.T

Bà Đặng Gia Bena-Chủ tịch Hoa hậu Doanh nhân châu Á 2024, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi-cho biết: Sứ mệnh của cuộc thi là tìm kiếm nữ doanh nhân vượt trội trên thương trường khi hội tụ đủ các yếu tố “tâm-tài-trí-đức”, có khả năng đại diện cho các giá trị văn hóa bản địa, truyền thống dân tộc và phát triển thương hiệu cá nhân. Từ đó giúp họ khẳng định được nhãn hiệu để lan tỏa sức ảnh hưởng của mình đến cho cộng đồng nữ doanh nhân nói riêng cũng như toàn xã hội nói chung”.

Trên sân khấu mô phỏng hình ảnh nhà rông Tây Nguyên, các nữ doanh nhân trình diễn trang phục công sở trong bộ sưu tập “Hương rừng” của nhà thiết kế Thân Hoàng Bích Thuỷ khoe vẻ đẹp nữ quyền mạnh mẽ mà vẫn không kém phần mềm mại.

Ở phần thi trang phục áo dài, thí sinh cùng nhau khoe vẻ đẹp kiều diễm, thướt tha trong bộ sưu tập “Duyên dáng Việt Nam” của nhà thiết kế Tony Phạm. Các thí sinh cũng có dịp tỏa sáng trong phần thi trang phục dạ hội thuộc bộ sưu tập “Dáng ngọc” của nhà thiết kế Tommy Nguyễn.

hh-5-ung-xu.jpg
10 thí sinh xuất sắc bước vào vòng ứng xử. Ảnh: Đ.T

Trong đêm chung kết, khán giả được mãn nhãn với phần trình diễn của các thí sinh. Chị Chị Lê Thị Phượng (thôn 3, xã Diên Phú, TP. Pleiku)-khán giả theo dõi đêm chung kết từ những giây phút đầu cho biết: “Tôi thường xuyên theo dõi các cuộc thi sắc đẹp nhưng đây là lần đầu tiên được trực tiếp xem cuộc thi hoa hậu tổ chức trên chính mảnh đất Pleiku nơi mình sinh sống. Tôi nhận thấy bầu không khí thật tuyệt vời, cảm giác xem các phần thi cũng gay cấn hơn rất nhiều so với xem qua màn ảnh nhỏ”.

Tương tự, chị Chị Nguyễn Thị Ngọc Mai (xã Trà Đa, TP. Pleiku) cũng cảm thấy hiệu ứng của cuộc thi sôi động và đã lan tỏa được nhiều giá trị đẹp của các nữ doanh nhân. “Cuộc thi đã phần nào truyền cảm hứng đến nhiều nữ doanh nhân khác trên cả nước.

Sau phần trao các giải phụ, Ban Tổ chức đã lần lượt công bố các thí sinh lọt vào top 10 chung cuộc. Theo đó, các thí sinh bước vào phần thi ứng xử với câu hỏi chung: “Là một doanh nhân, nếu trở thành “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024”. Bạn sẽ làm gì để quảng bá và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt đến với bạn bè quốc tế”.

Với chất giọng truyền cảm cùng phần trả lời lưu loát, thuyết phục, thí sinh Phạm Thị Thanh Hải đã đăng quang “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024”. Ngoài vương miện danh giá, người đẹp còn nhận được giải thưởng 300 triệu đồng.

hh-1.jpg
Thí sinh Phạm Thị Thanh Hải (ngồi giữa) đăng quang “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024”. Ảnh: Đ.T

“Với tôi, kim chỉ nam của một doanh nghiệp hay thương hiệu đó chính là uy tín và chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt, khi chúng ta muốn mang sản phẩm quảng bá ra thị trường toàn cầu thì sản phẩm đó phải thật sự có chất lượng vượt trội và uy tín tầm vóc quốc tế. Chúng ta một khi đã làm ra được sản phẩm với “tâm” và “tầm” của mình thì bước tiếp theo là phải cùng nắm tay, cùng đồng lòng và đoàn kết tạo ra một cộng đồng, một hiệp hội do các nữ doanh nhân lãnh đạo, trong đó có Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam để xây dựng chiến lược chinh phục năm châu”-Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 Phạm Thị Thanh Hải chia sẻ.

hh-6-da-hoi.jpg
Thí sinh Phạm Thị Thanh Hải trong phần trình diễn váy dạ hội. Ảnh: Đ.T

Chiến thắng của Phạm Thị Thanh Hải không quá bất ngờ bởi cô luôn cho thấy sự nổi bật qua từng vòng thi. Ngoài ngôi vị cao quý nhất, cô còn giành được giải phụ “Người đẹp tài năng”.

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, người đẹp vùng đất Phú Thọ đã mang đến một làn gió mới, đầy sự tự tin và bản lĩnh. Chiến thắng của Thanh Hải không chỉ là niềm tự hào của quê hương mà còn là minh chứng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc đẹp và trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

hh-m3.jpg
Cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu mùa thứ 3 thành công rực rỡ sau hai mùa giải trước đó tại thành phố Đà Nẵng (2022) và thành phố Bà Rịa-Vũng Tàu (2023). Ảnh: Đ.T

Cùng với đó, Ban tổ chức cũng trao danh hiệu Á hậu 1 cho thí sinh Nguyễn Tú Anh (tỉnh Hải Dương); Á hậu 2 cho thí sinh Tô Thị Diệu (tỉnh Thái Bình) và thí sinh Ngô Thị Cẩm Tiên (tỉnh Bạc Liêu); Á hậu 3 được trao cho các thí sinh Quách Thị Hải Yến (tỉnh Hải Dương), Bùi Thị Hiền (tỉnh Thái Bình) và Cao Thị Điệp (tỉnh Thanh Hóa).

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải phụ như: Người đẹp nhân ái, Người đẹp áo dài, Người đẹp có khuôn mặt khả ái, Người đẹp thương hiệu, Người đẹp có làn da đẹp nhất, Người đẹp được yêu thích nhất… cho các thí sinh đạt thành tích tốt.

hh-csi.jpg
Đêm chung kết cuộc thi “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024” diễn ra tại TP. Pleiku có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng. Ảnh: Đ.T

Có thể bạn quan tâm

Nấm mối thường mọc vào tháng 5, 6 hàng năm. Ảnh: L.H

Mùa “săn” nấm mối

(GLO)- Khoảng tháng 5, 6 hàng năm, khi những cơn mưa đầu mùa bắt đầu trút xuống, mặt đất mềm ẩm cũng là lúc người dân Gia Lai bước vào mùa “săn” nấm mối. Đây là “lộc trời” mà thiên nhiên ban tặng, mỗi năm chỉ đôi ba lần.

Núi lửa Chư Đang Ya (huyện Chư Păh) đã đi vào thơ của tác giả Nguyễn Thanh Mừng. Ảnh: Phạm Quý

Cao nguyên trong thơ Nguyễn Thanh Mừng

(GLO)- Tên tuổi nhà thơ Nguyễn Thanh Mừng gắn liền với các tập thơ “Rượu đắng”, “Ngàn xưa”, .... Viết không nhiều nhưng thơ ông lại có mặt trong hầu hết các tuyển tập danh tiếng thơ Việt Nam hiện đại. Mấy năm gần đây, ông dành tình thương mến với Tây Nguyên và viết nhiều về vùng đất này.

Mật ngọt trước hiên nhà

Mật ngọt trước hiên nhà

(GLO)- Trước hiên nhà tôi bỗng xuất hiện một tổ ong mật. Đàn ong bay lượn trong nắng mai, những đôi cánh mỏng manh khẽ rung lên, hòa cùng làn gió nhẹ, tạo nên bản nhạc du dương. Tôi lặng lẽ dõi theo, chợt cảm thấy lòng mình cũng rung lên theo nhịp điệu ấy, một sự đồng điệu vô hình.

Nơi chắp cánh đam mê âm nhạc

Nơi chắp cánh đam mê âm nhạc

(GLO)- Với đặc thù làm việc trong sự cô đơn, tĩnh lặng, nhiều kỹ thuật viên (KTV) có kinh nghiệm tại một số phòng thu trên địa bàn TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) đang âm thầm đứng sau những bản thu chất lượng của các ca sĩ chuyên và không chuyên, chắp cánh cho đam mê âm nhạc.

Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Trần Ngọc Nhung (bìa trái) trao bằng xếp hạng di tích cho địa phương. Ảnh: Minh Châu

Xã Phú Cần đón nhận bằng xếp hạng di tích cấp tỉnh và tổ chức lễ giỗ tiền hiền

(GLO)- Ngày 23-6, UBND xã Phú Cần (huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai) đón nhận bằng xếp hạng di tích lịch sử cấp tỉnh “Đền thờ tiền hiền làng Phú Cần”, kết hợp lễ giỗ tiền hiền-nghi lễ truyền thống hàng năm của địa phương ghi nhớ công lao của các bậc tiền nhân có công mở đất, lập làng.

Chuyện về những nhà báo không chuyên

Chuyện về những nhà báo không chuyên

(GLO)- Dù chưa được đào tạo chuyên ngành báo chí, nhưng bằng nhiệt huyết, nhiều cộng tác viên của Báo Gia Lai vẫn luôn nuôi dưỡng niềm đam mê với nghề báo, cần mẫn ghi lại từng khoảnh khắc đời sống ở cơ sở trở thành cánh tay nối dài của tòa soạn trong việc lan tỏa thông tin, kết nối cộng đồng.

Chiếc máy đánh chữ. Ảnh: nguồnbaogialai.com.vn

Chiếc máy đánh chữ

(GLO)- Những chiếc máy đánh chữ quen thuộc một thời đã trở nên xưa cũ, thậm chí mất tăm mất dạng, có chăng chỉ còn hiện diện trong tiệm lạc xoong, đồ cũ dành cho giới sưu tầm tìm đến “níu kéo” quá khứ.

Vui buồn phóng viên cơ sở

Vui buồn phóng viên cơ sở

(GLO)- Với đội ngũ phóng viên ở cơ sở-những người đang công tác tại các trung tâm văn hóa-thông tin và thể thao (VH-TT-TT), việc vừa khai thác thông tin, chụp ảnh, quay phim, viết tin bài, dựng hình, đọc phát thanh... là chuyện thường ngày.

Độc đáo bộ tem thông tin liên lạc - xưa và nay

Độc đáo bộ tem thông tin liên lạc - xưa và nay

Thông tin liên lạc xưa và nay - Bộ tem như tái hiện quá trình phát triển của ngành viễn thông và báo chí, đưa chúng ta quay trở về những ký ức từ thưở sơ khai với con tem đầu tiên dán trên bức thư tay gói giấy cho đến các hình thức liên lạc, các loại hình báo chí hiện đại như ngày nay.

null