Người đẹp Phạm Thị Thanh Hải đăng quang "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Vòng chung kết cuộc thi "Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024" vừa diễn ra vào tối 22-12 tại khuôn viên Quảng trường Đại Đoàn Kết, TP. Pleiku. Người đẹp Phạm Thị Thanh Hải (đến từ tỉnh Phú Thọ) đã giành vương miện cuộc thi.

Người đẹp Phạm Thị Thanh Hải là nữ doanh nhân Đất Tổ hiện đang giữ chức vụ Phó Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Lucos Global Branded.

Cuộc thi “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024” do Hãng Truyền hình Trực tuyến Việt Nam tổ chức. Đêm chung kết có sự góp mặt của 21 thí sinh đến từ các tỉnh thành trên cả nước; riêng chủ nhà Gia Lai có 1 thí sinh dự thi. Các người đẹp lần lượt trải qua 3 phần thi: trang phục công sở, áo dài và dạ hội. Phần trình diễn đầy tự tin, duyên dáng cùng những bước đi catwalk uyển chuyển của thí sinh đã mang đến cho Ban Giám khảo và khán giả phố núi nhiều cung bậc cảm xúc.

hh-da-hoi.jpg
Các thí sinh tỏa sáng trong trang phục dạ hội. Ảnh: Đ.T

Bà Đặng Gia Bena-Chủ tịch Hoa hậu Doanh nhân châu Á 2024, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi-cho biết: Sứ mệnh của cuộc thi là tìm kiếm nữ doanh nhân vượt trội trên thương trường khi hội tụ đủ các yếu tố “tâm-tài-trí-đức”, có khả năng đại diện cho các giá trị văn hóa bản địa, truyền thống dân tộc và phát triển thương hiệu cá nhân. Từ đó giúp họ khẳng định được nhãn hiệu để lan tỏa sức ảnh hưởng của mình đến cho cộng đồng nữ doanh nhân nói riêng cũng như toàn xã hội nói chung”.

Trên sân khấu mô phỏng hình ảnh nhà rông Tây Nguyên, các nữ doanh nhân trình diễn trang phục công sở trong bộ sưu tập “Hương rừng” của nhà thiết kế Thân Hoàng Bích Thuỷ khoe vẻ đẹp nữ quyền mạnh mẽ mà vẫn không kém phần mềm mại.

Ở phần thi trang phục áo dài, thí sinh cùng nhau khoe vẻ đẹp kiều diễm, thướt tha trong bộ sưu tập “Duyên dáng Việt Nam” của nhà thiết kế Tony Phạm. Các thí sinh cũng có dịp tỏa sáng trong phần thi trang phục dạ hội thuộc bộ sưu tập “Dáng ngọc” của nhà thiết kế Tommy Nguyễn.

hh-5-ung-xu.jpg
10 thí sinh xuất sắc bước vào vòng ứng xử. Ảnh: Đ.T

Trong đêm chung kết, khán giả được mãn nhãn với phần trình diễn của các thí sinh. Chị Chị Lê Thị Phượng (thôn 3, xã Diên Phú, TP. Pleiku)-khán giả theo dõi đêm chung kết từ những giây phút đầu cho biết: “Tôi thường xuyên theo dõi các cuộc thi sắc đẹp nhưng đây là lần đầu tiên được trực tiếp xem cuộc thi hoa hậu tổ chức trên chính mảnh đất Pleiku nơi mình sinh sống. Tôi nhận thấy bầu không khí thật tuyệt vời, cảm giác xem các phần thi cũng gay cấn hơn rất nhiều so với xem qua màn ảnh nhỏ”.

Tương tự, chị Chị Nguyễn Thị Ngọc Mai (xã Trà Đa, TP. Pleiku) cũng cảm thấy hiệu ứng của cuộc thi sôi động và đã lan tỏa được nhiều giá trị đẹp của các nữ doanh nhân. “Cuộc thi đã phần nào truyền cảm hứng đến nhiều nữ doanh nhân khác trên cả nước.

Sau phần trao các giải phụ, Ban Tổ chức đã lần lượt công bố các thí sinh lọt vào top 10 chung cuộc. Theo đó, các thí sinh bước vào phần thi ứng xử với câu hỏi chung: “Là một doanh nhân, nếu trở thành “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024”. Bạn sẽ làm gì để quảng bá và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt đến với bạn bè quốc tế”.

Với chất giọng truyền cảm cùng phần trả lời lưu loát, thuyết phục, thí sinh Phạm Thị Thanh Hải đã đăng quang “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024”. Ngoài vương miện danh giá, người đẹp còn nhận được giải thưởng 300 triệu đồng.

hh-1.jpg
Thí sinh Phạm Thị Thanh Hải (ngồi giữa) đăng quang “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024”. Ảnh: Đ.T

“Với tôi, kim chỉ nam của một doanh nghiệp hay thương hiệu đó chính là uy tín và chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt, khi chúng ta muốn mang sản phẩm quảng bá ra thị trường toàn cầu thì sản phẩm đó phải thật sự có chất lượng vượt trội và uy tín tầm vóc quốc tế. Chúng ta một khi đã làm ra được sản phẩm với “tâm” và “tầm” của mình thì bước tiếp theo là phải cùng nắm tay, cùng đồng lòng và đoàn kết tạo ra một cộng đồng, một hiệp hội do các nữ doanh nhân lãnh đạo, trong đó có Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam để xây dựng chiến lược chinh phục năm châu”-Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 Phạm Thị Thanh Hải chia sẻ.

hh-6-da-hoi.jpg
Thí sinh Phạm Thị Thanh Hải trong phần trình diễn váy dạ hội. Ảnh: Đ.T

Chiến thắng của Phạm Thị Thanh Hải không quá bất ngờ bởi cô luôn cho thấy sự nổi bật qua từng vòng thi. Ngoài ngôi vị cao quý nhất, cô còn giành được giải phụ “Người đẹp tài năng”.

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, người đẹp vùng đất Phú Thọ đã mang đến một làn gió mới, đầy sự tự tin và bản lĩnh. Chiến thắng của Thanh Hải không chỉ là niềm tự hào của quê hương mà còn là minh chứng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc đẹp và trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

hh-m3.jpg
Cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu mùa thứ 3 thành công rực rỡ sau hai mùa giải trước đó tại thành phố Đà Nẵng (2022) và thành phố Bà Rịa-Vũng Tàu (2023). Ảnh: Đ.T

Cùng với đó, Ban tổ chức cũng trao danh hiệu Á hậu 1 cho thí sinh Nguyễn Tú Anh (tỉnh Hải Dương); Á hậu 2 cho thí sinh Tô Thị Diệu (tỉnh Thái Bình) và thí sinh Ngô Thị Cẩm Tiên (tỉnh Bạc Liêu); Á hậu 3 được trao cho các thí sinh Quách Thị Hải Yến (tỉnh Hải Dương), Bùi Thị Hiền (tỉnh Thái Bình) và Cao Thị Điệp (tỉnh Thanh Hóa).

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải phụ như: Người đẹp nhân ái, Người đẹp áo dài, Người đẹp có khuôn mặt khả ái, Người đẹp thương hiệu, Người đẹp có làn da đẹp nhất, Người đẹp được yêu thích nhất… cho các thí sinh đạt thành tích tốt.

hh-csi.jpg
Đêm chung kết cuộc thi “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024” diễn ra tại TP. Pleiku có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng. Ảnh: Đ.T

Có thể bạn quan tâm

Ngọt thơm hương vị bánh dân gian

Ngọt thơm hương vị bánh dân gian

(GLO)- Nhân lễ giỗ Hoàng đế Quang Trung lần thứ 233 (1792-2025), ngày 19-9, tại Bảo tàng Quang Trung (xã Tây Sơn, tỉnh Gia Lai), Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tổ chức hội thi “Làm bánh dân gian”.

EXPO 2025: Phô diễn vẻ đẹp tâm hồn xứ sở

EXPO 2025: Phô diễn vẻ đẹp tâm hồn xứ sở

(GLO)- Từ chỗ “xuất khẩu” thành công sắc màu thổ cẩm, tiếng cồng chiêng và võ cổ truyền, đoàn nghệ nhân và vận động viên Gia Lai tham gia Triển lãm Thế giới 2025 (EXPO 2025) tại Nhật Bản đã phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp của tâm hồn xứ sở.

Ghè Tây Nguyên chứa đựng rất nhiều câu chuyện thú vị. Ảnh: Phương Duyên

Nghe ghè kể chuyện nhân sinh…

(GLO)- Ghè (còn gọi là ché) là một trong những vật dụng gần như không thể thiếu trong đời sống vật chất, tinh thần của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên. Từ chất liệu chế tác, kích thước đến kiểu dáng tai ghè, đặc biệt là hoa văn đều ẩn chứa những câu chuyện thú vị.

Niềm vui lớn nhất của người nghệ nhân chính là được hô hát, phục vụ khán giả. Ảnh: Nguyễn Dũng

Gia đình thắp lửa bài chòi, nối dài mạch nguồn di sản

(GLO)-Không chỉ là loại hình nghệ thuật diễn xướng dân gian gắn với không khí hội hè, bài chòi còn len lỏi vào từng mái ấm, trở thành sợi dây gắn kết gia đình. Tại nhiều địa phương phía Đông tỉnh, nhiều gia đình đang nuôi dưỡng tình yêu với làn điệu quê hương, biến đam mê thành điểm tựa hạnh phúc.

Thắp lên lời thơ quê xứ

Thắp lên lời thơ quê xứ

(GLO)- Giữa thời đại ngổn ngang những thanh âm đô thị, giữa nhịp sống hối hả dễ bào mòn gốc rễ bản thể, tập thơ Cồn quê xứ (NXB Hội Nhà văn, 2025) vừa ra mắt bạn đọc đầu tháng 7-2025 như một vọng âm dịu dàng từ đất mẹ, khiến ta như lắng lại...

Chuyện quanh gian bếp nhà Ma Hoa

Chuyện quanh gian bếp nhà Ma Hoa

(GLO)- Nhiều năm qua, căn bếp của già làng Kpă Jao-người trong buôn vẫn quen gọi là Ma Hoa (buôn Chính Hòa, xã Phú Túc, tỉnh Gia Lai) dần trở thành bảo tàng sống, lưu giữ ký ức về đời sống, văn hóa, gợi lại thanh âm của bao mùa lễ hội đã qua.

Hát bội ngân vang trong lễ giỗ danh nhân Đào Tấn

Hát bội ngân vang trong lễ giỗ danh nhân Đào Tấn

(GLO)- Cuối tuần qua, tại Đền thờ danh nhân văn hóa Đào Tấn (thôn Vinh Thạnh 1, xã Tuy Phước), lễ giỗ tưởng niệm 118 năm ngày mất của Hậu tổ nghệ thuật hát bội không chỉ là dịp tri ân công lao bậc tiền nhân, mà còn là cơ hội để các nghệ nhân giao lưu, chung tay gìn giữ di sản hát bội Bình Định.

Tiểu thuyết 'Mưa đỏ' cháy hàng, in không kịp bán

Tiểu thuyết 'Mưa đỏ' cháy hàng, in không kịp bán

Sau thành công vang dội của bản điện ảnh, "Mưa đỏ" tiếp tục gây “cơn sốt” trên thị trường xuất bản. Nhiều hiệu sách cho biết độc giả phải chờ tới 15-20 ngày mới nhận được tiểu thuyết. Hiện tại, lượng đặt hàng sách đã vượt xa dự đoán, lên tới hàng chục nghìn cuốn chỉ trong ít ngày.

Họa sĩ Mai Thị Kim Uyên: “Soi lòng giữa mênh mông”

Họa sĩ Mai Thị Kim Uyên: “Soi lòng giữa mênh mông”

(GLO)- Càng gần đến ngày ra mắt triển lãm cá nhân “Những vì sao trong đêm”, ánh đèn bên giá vẽ của nữ họa sĩ Mai Thị Kim Uyên càng thao thức. Nhiều lần, ánh đèn khuya tan hòa vào những tia sáng đầu ngày để cho Uyên được tự do đến tận cùng trong cuộc mê mải tìm kiếm chính mình.

null