Một học sinh ở Đồng Nai bị vây đánh gây xôn xao mạng xã hội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bị nhóm thanh thiếu niên đồng trang lứa đánh bằng chân, tay và mũ bảo hiểm, nam học sinh nói “mình có làm gì mấy bạn đâu” thì bị đánh tiếp.

Ngày 16-5, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai đã nắm được sự việc nam học sinh bị đánh hội đồng trên địa bàn huyện Định Quán và tung lên mạng xã hội.

Nam học sinh bị nhóm bạn đánh tập thể
Nam học sinh bị nhóm bạn đánh tập thể

Bước đầu xác định, sự việc xảy ra lúc 17 giờ 25 phút ngày 12-5 tại vườn điều bên ngoài Trường THCS-THPT Suối Nho (xã Suối Nho, huyện Định Quán). Nạn nhân bị đánh là em N.P.P. (học sinh lớp 8/9 của ngôi trường trên).

Trong bốn người tham gia đánh em P. gồm các em: N.H.P. (học sinh lớp 6), T.V.N.B. (học sinh lớp 8, cùng học trường với em P.), N.H.L. và N.H.A. (đã nghỉ học).

Theo clip ghi lại, hình ảnh một nam học sinh đang ngồi trên xe máy dừng ở ven đường. Sau đó, có bốn thiếu niên khoảng 12-14 tuổi (bao gồm hai người mặc đồng phục học sinh) lao tới kéo nam học sinh xuống đường, dùng chân, tay và nón bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu và người đối phương.

Lúc này, nhiều học sinh khác có mặt tại hiện trường chứng kiến nhưng không ai vào can ngăn. Còn nam sinh bị đánh chỉ biết ôm đầu chịu trận và nói "mình có làm gì mấy bạn đâu, sao mấy bạn đập mình?".

Đến nay, lãnh đạo Trường THCS-THPT Suối Nho đã mời các em học sinh, phụ huynh liên quan lên làm việc.

Phía nhà trường đã thăm hỏi, động viên em P. Hiện sức khỏe và tinh thần của em ổn định và đang thi học kỳ.

Nhà trường đã phân tích cho học sinh và cha mẹ học sinh có con vi phạm hiểu rõ mức độ hành vi đánh nhau là vi phạm pháp luật. Đồng thời yêu cầu các gia đình khắc phục hậu quả, không để sự việc tái diễn.

Theo Nguyễn Tuấn (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Đổi mới giáo dục từ sáng tạo đồ dùng dạy học

Đổi mới giáo dục từ sáng tạo đồ dùng dạy học

(GLO)- Sáng tạo đồ dùng dạy học để phục vụ công tác giảng dạy là giải pháp mà nhiều trường mầm non ở huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đang thực hiện. Không chỉ phát huy được năng lực của đội ngũ giáo viên, hoạt động này còn góp phần đáp ứng yêu cầu về đổi mới giáo dục toàn diện.