Bảng hiệu dễ thương ở miền Tây: 'Mời quý khách rửa tay, rửa mặt, tắm cho mát rồi đi…'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

“Mời quý khách rửa tay, rửa mặt và tắm cho mát rồi hả đi...”, một bảng hiệu dễ thương ở miền Tây được cư dân mạng chia sẻ rất nhiều trong hôm qua.

 


Bảng hiệu đó có nội dung: “Nhà vệ sinh nam - nữ, đi tự do không cần phải hỏi; khỏi mua xăng dầu, chạy xe vô luôn; có phòng ưu tiên cho người già và người tàn tật. Mời quý khách rửa tay, rửa mặt và tắm cho mát rồi hả đi. Xin quý khách đừng bồi dưỡng tiền cho nhân viên. Miễn phí tất cả”.

Lời chào mời đi vệ sinh và cả tắm rửa miễn phí này trên tấm biển trước một cây xăng ở miền Tây đang “chiếm sóng” nhiều diễn đàn trên mạng bởi sự dễ thương từ lời lẽ chân chất đậm chất miền Tây; lẫn tấm lòng hiếu khách, không tính toán…

Mù Cang Chải ơi gặt lúa chậm thôi…

Mùa lúa chín trên những cánh đồng ruộng bậc thang ở vùng núi Tây Bắc luôn làm ngất ngây khách tham quan, “săn” những bức ảnh dãy lúa chín vàng uốn lượn đẹp như tranh vẽ. Những hình ảnh đang được chia sẻ chụp Mù Cang Chải (Yên Bái) mùa lúa chín đã thu hút nhiều người xem với bình luận vui mong lúa chín được gặt chậm thôi để nhiều người còn kịp đến chiêm ngưỡng.

Tin nhắn dán trên thang máy

 “Con có nhặt được tiền, cô chú anh chị nào có rơi tiền, vui lòng bấm chuông nhà con, con xin trả lại…”, dòng tin nhắn viết tay dán trên thang máy ở một chung cư được chia sẻ trên một diễn đàn khiến cư dân mạng thấy ấm lòng bởi ý thức không tham của rơi của một em bé.

Theo TỐ TÂM (tổng hợp/thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Tập trung phát triển du lịch cộng đồng ở Kon Plông

Tập trung phát triển du lịch cộng đồng ở Kon Plông

Thực hiện Chỉ thị số 27 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kon Tum về phát triển du lịch cộng đồng tại các thôn (làng) đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn, Ban Thường vụ Huyện ủy Kon Plông đã nỗ lực, tập trung hiện thực các chỉ đạo, đến nay đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Khách quốc tế tới Việt Nam tăng mạnh

Khách quốc tế tới Việt Nam tăng mạnh

Trong 4 tháng đầu năm nay, khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 7,7 triệu lượt người, tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái. Người châu Á đến Việt Nam du lịch nhiều nhất, đạt gần 6 triệu lượt người nhờ chính sách thị thực thuận lợi và tổ chức các ngày lễ lớn của dân tộc.

Khách Tây đội nón tai bèo, quấn khăn rằn hòa cùng không khí hào hùng 30/4

Khách Tây đội nón tai bèo, quấn khăn rằn hòa cùng không khí hào hùng 30/4

Sáng 30/4, khu vực trung tâm TPHCM rợp cờ đỏ sao vàng và kín đặc người dân đổ về xem diễu binh, diễu hành. Giữa dòng người reo hò là hình ảnh du khách nước ngoài đội nón tai bèo, quấn khăn rằn, hòa mình vào không khí hào hùng của đại lễ 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước.

Tháng Tư ở thành phố mang tên Bác

Tháng Tư ở thành phố mang tên Bác

(GLO)- Một ngày giữa tháng Tư, tôi có chuyến thăm TP. Hồ Chí Minh. Như tín hiệu của vũ trụ, có điều gì đó thôi thúc tôi phải về với nơi mà 50 năm về trước, cả dân tộc vỡ òa trong niềm vui của ngày đại thắng, thống nhất non sông.