Viettel tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 13-10, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) thông báo dành nhiều ưu đãi viễn thông cho khách hàng nhân dịp kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động (15/10/2004-15/10/2024).

Các chương trình được thiết kế phù hợp cho từng đối tượng và triển khai trong cả tháng 10 trên phạm vi toàn quốc nhằm tri ân 100% khách hàng đã đồng hành với Viettel trong suốt chặng đường vừa qua.

1bg-1084.jpg
Viettel gấp rút triển khai lắp đặt phát sóng trạm BTS 5G. Ảnh: H.N

Ưu đãi lớn dành tặng 100% khách hàng toàn mạng

Món quà đầu tiên Viettel gửi tới khách hàng trên toàn mạng là tặng lên đến 200.000 điểm Viettel++. Theo đó, tùy vào thời gian hoạt động mà khách hàng được tặng số điểm khác nhau để đổi các phần quà giá trị trong kho quà tặng 20 năm Viettel Mobile và hệ sinh thái Viettel++. Khách hàng nhận quà bằng cách soạn tin với cú pháp 20nam gửi 191 hoặc truy cập địa chỉ website: https://viettel.vn/20namdidong.

Viettel đã chuẩn bị kho quà tặng riêng trong tháng 10 với 200.000 ưu đãi, từ sản phẩm công nghệ đến dịch vụ giải trí, mua sắm. Khách hàng có thể sử dụng điểm tích lũy để đổi các voucher đa dạng trên ứng dụng My Viettel, Viettel++.

3bg-4413.jpg
Nhân viên Viettel Gia Lai chăm sóc khách hàng. Ảnh: H.N

Theo đó, khách hàng có cơ hội sở hữu iPhone 16 Series và OPPO Find N3 với mức giá ưu đãi nhờ voucher đến 5 triệu đồng từ Viettel++. Ngoài điện thoại thông minh, các ưu đãi trong chương trình còn bao gồm loạt voucher phụ kiện công nghệ và đồ điện tử gia dụng… giúp khách hàng mua sắm với chi phí tiết kiệm nhất.

Kỷ niệm 20 năm kinh doanh di động cũng là dịp để ôn lại chặng đường phát triển của mạng di động Viettel. Chương trình ưu đãi “miễn phí gọi nội mạng trong tuần lễ sinh nhật” gợi lại kỷ niệm về chương trình khuyến mại “gây bão” của Viettel Mobile 19 năm trước. Theo đó, khách hàng được tặng miễn phí 1 cuộc gọi nội mạng đầu tiên (tối đa 20 phút/cuộc), áp dụng trong 7 ngày, từ 12 đến 18-10-2024. Để đăng ký tham gia, khách hàng soạn tin ALO gửi 191.

20 năm Viettel Mobile-Kết nối từ trái tim

Sứ mệnh lớn nhất của viễn thông và di động là kết nối. Do đó, Viettel Telecom chọn thông điệp “Kết nối từ trái tim” cho chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm Viettel Mobile. Triết lý này thể hiện, trong suốt 2 thập kỷ kinh doanh di động nói riêng và hơn 2 thập kỷ gia nhập thị trường viễn thông, Viettel không coi viễn thông chỉ là một công cụ để kết nối mọi người, là một thị trường tạo ra doanh thu và lợi nhuận, mà còn là phương thức nhanh nhất để kết nối mọi người với xã hội, là phương tiện giúp cải thiện cuộc sống của con người, thúc đẩy phát triển bền vững, thu hẹp khoảng cách.

4bg-252.jpg
Cán bộ, nhân viên Viettel Gia Lai tham gia Roadshow. Ảnh: H.N

Bằng trái tim biết lắng nghe và thấu hiểu, Viettel phục vụ khách hàng như những con người riêng biệt, với những nhu cầu cụ thể và luôn đặt ra những mục tiêu lớn lao trong mỗi giai đoạn phát triển của công nghệ, tạo ra nhiều “cuộc cách mạng” về viễn thông giúp phổ cập dịch vụ di động, phổ cập kết nối internet và đi gần tới mục tiêu mỗi người dân Việt Nam sở hữu 1 điện thoại thông minh.

Để kỷ niệm dấu mốc 20 năm, chuỗi sự kiện Y-Fest và chuyến xe công nghệ 5G được tổ chức ở 3 miền Bắc-Trung-Nam đã đi qua TP. Cần Thơ, TP. Đà Nẵng, TP. Vinh thu hút hàng chục ngàn khán giả đến tham gia và trải nghiệm hệ sinh thái sản phẩm đa dạng của Viettel Telecom cũng như những công nghệ, mô hình ứng dụng dịch vụ 5G tương lai. Y-Fest Concert Tour sẽ khép lại hành trình tại Hà Nội bằng một siêu đại nhạc hội hoành tráng vào tháng 11 tới.

2bg-9318.png

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động Viettel, giải chạy Viettel Marathon 2024 do Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội phối hợp với Liên đoàn Điền kinh châu Á, Liên đoàn Điền kinh 3 nước Việt Nam, Campuchia và Lào sẽ chính thức khởi tranh vào tháng 11. Dự kiến sẽ có khoảng 25.000 vận động viên Việt Nam và quốc tế tham gia 3 chặng đua (Luang Prabang-Lào, Siem Reap-Campuchia, Hà Nội-Việt Nam).

Các thông tin nhìn lại hành trình 20 năm Viettel kinh doanh dịch vụ di động và chương trình ưu đãi cho khách hàng đã được cập nhật tại website: https://viettel.vn/20namMobile và tổng đài 198 (miễn phí).

Có thể bạn quan tâm

Ông Đinh Văn Nghĩa được chỉ định giữ chức Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Gia Lai

Ông Đinh Văn Nghĩa được chỉ định giữ chức Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Gia Lai

(GLO)- Chiều 3-12, Công đoàn cơ sở Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh Gia Lai tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030. Ông Đinh Văn Nghĩa-Phó Giám đốc Chi nhánh NHCSXH tỉnh được chỉ định giữ chức Chủ tịch Công đoàn cơ sở khóa I.

 Bộ Công Thương phê duyệt Phương thức vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2026

Bộ Công Thương phê duyệt phương thức vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2026

Ngày 28-11, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 3477/QĐ-BCT phê duyệt Phương thức vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2026, tạo cơ sở để các đơn vị chủ động chuẩn bị kế hoạch bảo đảm cung ứng điện cho phát triển kinh tế - xã hội và nhu cầu sinh hoạt của người dân trong năm tới.

Doanh nghiệp nỗ lực gượng dậy sau bão lũ

Doanh nghiệp nỗ lực gượng dậy sau bão lũ

(GLO)- Bão vừa tan, lũ dữ lại ập đến khiến nhiều doanh nghiệp (DN) ở tỉnh Gia Lai rơi vào tình cảnh “thiệt hại kép”. Nhà xưởng ngập sâu trong nước, máy móc hư hỏng hàng loạt, hàng hóa chờ xuất chìm trong bùn non…, hoạt động sản xuất kinh doanh bị tê liệt.

Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak: Gần 3 tỷ đồng cho hoạt động an sinh xã hội và hỗ trợ đồng bào bị thiên tai

Công ty Thủy điện An Khê-Ka Nak: Gần 3 tỷ đồng cho hoạt động an sinh xã hội và hỗ trợ đồng bào bị thiên tai

(GLO)- Từ đầu năm 2025 đến nay, Công ty Thủy điện An Khê-Ka Nak đã dành gần 3 tỷ đồng cho các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, vì người nghèo, chăm lo giáo dục và hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ, khắc phục thiên tai tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Giám đốc PJICO Bình Định Nguyễn Hướng Nam (đầu tiên bên trái) báo cáo với Thủ tướng về việc tham gia công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 13, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm. Ảnh: T.SỸ

PJICO Bình Định đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

(GLO)- Thể hiện tinh thần trách nhiệm cao đối với khách hàng bị thiệt hại do cơn bão số 13 gây ra, Công ty Bảo hiểm PJICO Bình Định (PJICO Bình Định) đã triển khai nhanh công tác giám định mức độ thiệt hại tại hiện trường, làm cơ sở để chi trả tiền bảo hiểm, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Đỗ Thị Thanh Vân và hành trình thổi hồn mới vào gốm Vân Sơn

E-magazine Đỗ Thị Thanh Vân và hành trình thổi hồn mới vào gốm Vân Sơn

(GLO)-Giữa hơi ấm của đất và lửa, chị Đỗ Thị Thanh Vân-Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Gốm Vân Sơn (phường Quy Nhơn Đông), đang thổi sức sống mới vào nghề gốm truyền thống. Với chị, làm gốm không chỉ là khởi nghiệp, mà còn là cách gìn giữ bản sắc quê hương bằng tinh thần “xanh” và sáng tạo.

null