Thủy điện An Khê - Ka Nak: Đổi mới hành chính và chuyển đổi số thành công

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Cải cách hành chính gắn với chuyển đổi số là giải pháp trọng tâm, đột phá giúp Công ty Thủy điện Anh Khê-Ka Nát chuyển đổi môi trường, phương thức làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.

Những năm gần đây, Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak (AKKN) xác định cải cách hành chính (CCHC) gắn với chuyển đổi số là nhiệm vụ trọng tâm và là động lực đột phá giúp Công ty xây dựng môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, nâng cao năng suất lao động và hiệu quả sản xuất kinh doanh, đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn mới.

glo-an-khe-ka-nat-1.jpg
Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người đứng đầu về cải cách hành chính gắn với chuyển đổi số.

Trên tinh thần đó, AKKN đã triển khai mạnh mẽ các phong trào thi đua gắn chuyển đổi số với công tác CCHC, tạo chuyển biến rõ nét trên nhiều lĩnh vực: cải cách thể chế, đơn giản hóa thủ tục hành chính, tinh gọn nhưng vẫn đảm bảo tính chặt chẽ trong hệ thống quy định nội bộ. Công ty xây dựng lưu đồ quy trình mang tính hướng dẫn nghiệp vụ, ứng dụng công nghệ số trong đổi mới và tối ưu hóa quy trình quản lý – vận hành nhà máy nhằm tăng cường an toàn, độ tin cậy và hiệu suất. Nhiều ứng dụng số đã được đưa vào thực tế như số hóa quy trình nghiệp vụ, ứng dụng AI, đơn giản hóa chế độ báo cáo, triển khai Nhật ký vận hành điện tử, sử dụng văn phòng điện tử với chữ ký số và hệ thống lưu trữ hồ sơ, tài liệu số hóa.

Lãnh đạo AKKN luôn tiên phong trong chỉ đạo chuyển đổi số và CCHC, kiên quyết thực hiện tái cơ cấu, sắp xếp và hoàn thiện bộ máy theo hướng tinh gọn, hiệu lực – hiệu quả, phù hợp với định hướng của EVN/EVNGENCO2 và đặc thù sản xuất kinh doanh. Công ty chủ động tiếp cận các công nghệ mới trong quản lý, điều hành; đồng thời tiếp tục tối giản quy trình, thủ tục và rút ngắn thời gian giải quyết công việc, nâng cao chất lượng điều hành.

anh-1-tin-10.jpg
Cải cách hành chính gắn với chuyển đổi số là giải pháp trọng tâm, đột phá giúp Công ty Thủy điện Anh Khê-Ka Nát chuyển đổi môi trường, phương thức làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.

Trong thời gian tới, AKKN sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của đội ngũ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên về vai trò của chuyển đổi số gắn với CCHC. Công ty quyết tâm triển khai hiệu quả phong trào “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”; phát huy tối đa thành quả chuyển đổi số để nâng cao năng suất lao động, hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp số thông minh, hiện đại và phát triển bền vững.

Có thể bạn quan tâm

 Bộ Công Thương phê duyệt Phương thức vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2026

Bộ Công Thương phê duyệt phương thức vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2026

Ngày 28-11, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 3477/QĐ-BCT phê duyệt Phương thức vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2026, tạo cơ sở để các đơn vị chủ động chuẩn bị kế hoạch bảo đảm cung ứng điện cho phát triển kinh tế - xã hội và nhu cầu sinh hoạt của người dân trong năm tới.

Doanh nghiệp nỗ lực gượng dậy sau bão lũ

Doanh nghiệp nỗ lực gượng dậy sau bão lũ

(GLO)- Bão vừa tan, lũ dữ lại ập đến khiến nhiều doanh nghiệp (DN) ở tỉnh Gia Lai rơi vào tình cảnh “thiệt hại kép”. Nhà xưởng ngập sâu trong nước, máy móc hư hỏng hàng loạt, hàng hóa chờ xuất chìm trong bùn non…, hoạt động sản xuất kinh doanh bị tê liệt.

Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak: Gần 3 tỷ đồng cho hoạt động an sinh xã hội và hỗ trợ đồng bào bị thiên tai

Công ty Thủy điện An Khê-Ka Nak: Gần 3 tỷ đồng cho hoạt động an sinh xã hội và hỗ trợ đồng bào bị thiên tai

(GLO)- Từ đầu năm 2025 đến nay, Công ty Thủy điện An Khê-Ka Nak đã dành gần 3 tỷ đồng cho các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, vì người nghèo, chăm lo giáo dục và hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ, khắc phục thiên tai tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Giám đốc PJICO Bình Định Nguyễn Hướng Nam (đầu tiên bên trái) báo cáo với Thủ tướng về việc tham gia công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 13, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm. Ảnh: T.SỸ

PJICO Bình Định đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

(GLO)- Thể hiện tinh thần trách nhiệm cao đối với khách hàng bị thiệt hại do cơn bão số 13 gây ra, Công ty Bảo hiểm PJICO Bình Định (PJICO Bình Định) đã triển khai nhanh công tác giám định mức độ thiệt hại tại hiện trường, làm cơ sở để chi trả tiền bảo hiểm, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Đỗ Thị Thanh Vân và hành trình thổi hồn mới vào gốm Vân Sơn

E-magazine Đỗ Thị Thanh Vân và hành trình thổi hồn mới vào gốm Vân Sơn

(GLO)-Giữa hơi ấm của đất và lửa, chị Đỗ Thị Thanh Vân-Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Gốm Vân Sơn (phường Quy Nhơn Đông), đang thổi sức sống mới vào nghề gốm truyền thống. Với chị, làm gốm không chỉ là khởi nghiệp, mà còn là cách gìn giữ bản sắc quê hương bằng tinh thần “xanh” và sáng tạo.

null