BIDV Gia Lai khai trương đại lý dịch vụ công trực tuyến

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 29-7, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Gia Lai khai trương đại lý dịch vụ công trực tuyến tại trụ sở chính (số 112 Lê Lợi, phường Pleiku) và 5 phòng giao dịch.

Cụ thể, mô hình đại lý dịch vụ công trực tuyến được BIDV Gia Lai phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Gia Lai cơ sở 2 đồng loạt triển khai tại trụ sở chính (112 Lê Lợi, phường Pleiku) và 5 phòng giao dịch (PGD): PGD Trung tâm (04 Nguyễn Văn Trỗi, phường Pleiku), PGD Đak Đoa (232 Nguyễn Huệ, xã Đak Đoa), PGD Phù Đổng (138 Lê Duẩn, phường Pleiku), PGD Bắc Gia Lai (80 Trường Sơn, phường Thống Nhất), PGD Đông Gia Lai (205 Đỗ Trạc, phường An Khê).

z6851743517969-f5e6723d60fe48f8faf0314b1920cf19.jpg
Mô hình đại lý dịch vụ công trực tuyến triển khai tại điểm giao dịch Trụ sở chính BIDV Gia Lai (112 Lê Lợi, phường Pleiku). Ảnh: Sơn Ca

Theo ông Lê Thanh Tịnh-PGĐ BIDV Gia Lai, mô hình này là một bước chuyển đổi mạnh mẽ trong quá trình cải cách thủ tục hành chính, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp, đồng thời thúc đẩy chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Theo đó, BIDV Gia Lai phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Gia Lai cơ sở 2 triển khai đại lý dịch vụ công trực tuyến miễn phí tại 6 điểm giao dịch trên địa bàn nhằm hướng dẫn, hỗ trợ người dân và doanh nghiệp tra cứu, tiếp cận và sử dụng các dịch vụ hành chính công trên nền tảng trực tuyến. Người dân, doanh nghiệp có thể đến các địa điểm giao dịch của BIDV Gia Lai để được hỗ trợ thực hiện các dịch vụ công trực tuyến an toàn, hiệu quả.

z6851748212164-32e66d9f8640799dde7289ca395b0dbe.jpg
Người dân được hỗ trợ sử dụng dịch vụ hành chính công trực tuyến tại PGD Trung tâm (04 Nguyễn Văn Trỗi, phường Pleiku). Ảnh: Sơn Ca

Thông qua việc triển khai mô hình đại lý dịch vụ công trực tuyến và mô hình KIOSK giải quyết thủ tục hành chính thông minh, BIDV Gia Lai thể hiện rõ cam kết đồng hành cùng chính quyền địa phương chuyển đổi số, thúc đẩy quá trình cải cách thủ tục hành chính, đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến mạnh mẽ, toàn diện và hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm

Đỗ Thị Thanh Vân và hành trình thổi hồn mới vào gốm Vân Sơn

E-magazine Đỗ Thị Thanh Vân và hành trình thổi hồn mới vào gốm Vân Sơn

(GLO)-Giữa hơi ấm của đất và lửa, chị Đỗ Thị Thanh Vân-Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Gốm Vân Sơn (phường Quy Nhơn Đông), đang thổi sức sống mới vào nghề gốm truyền thống. Với chị, làm gốm không chỉ là khởi nghiệp, mà còn là cách gìn giữ bản sắc quê hương bằng tinh thần “xanh” và sáng tạo.

Đến nay đã có 10/13,5 km của Dự án tuyến đường ven biển, đoạn Cát Tiến - Diêm Vân được đổ cấp phối đá dăm. Ảnh: T.Sỹ

Tiến độ dự án tuyến đường ven biển, đoạn Cát Tiến-Diêm Vân: Nhiều kết quả tích cực

(GLO)- Với sự quyết tâm cao, nỗ lực lớn của chủ đầu tư và các nhà thầu, đến nay đã có 10/13,5 km của Dự án tuyến đường ven biển, đoạn Cát Tiến-Diêm Vân, được đổ cấp phối đá dăm. Tỷ lệ giải ngân vốn đạt gần 86% tổng vốn tỉnh phân bổ cho dự án trong năm 2025.

Những nữ tướng trên thương trường

Những nữ tướng trên thương trường

Không quá ồn ào nhưng các nữ doanh nhân VN thực sự là các nữ tướng trên thương trường. Thành tựu của họ không chỉ phát triển doanh nghiệp mà còn thay đổi cục diện thị trường, đóng góp không nhỏ vào tăng trưởng kinh tế đất nước.

null