Ảnh minh họa. |
Ông Trần Thanh Nam phát biểu tại Hội thảo ngày 14/7. |
Ảnh minh họa. |
Ông Trần Thanh Nam phát biểu tại Hội thảo ngày 14/7. |
Núi Cấm thật biết cách để “chạm đến trái tim” du khách, mỗi thời điểm trong năm là một trải nghiệm đặc biệt.
Du khách tới Hà Nội sẽ không thể bỏ qua cơ hội để khám phá những ngôi làng cổ, với những nếp nhà cổ kính trong không gian cây đa, giếng nước, sân đình đầy thi vị và bình yên của Thủ đô.
Du lịch Việt Nam có đủ tiềm năng, lợi thế về tài nguyên, thiên nhiên, danh thắng, văn hóa, lịch sử
Đến với Festival khèn Mông và Lễ hội hoa Tớ dày tại huyện Mù Cang Chải (tỉnh Yên Bái), du khách sẽ được trải nghiệm “Hành trình săn mây - Khám phá hoa Tớ dày” và bay dù lượn.
Mùa này, các khách sạn ở Hà Nội và miền Bắc đồng loạt tổ chức các sự kiện hấp dẫn với các bữa tiệc trang trí cầu kỳ, đậm chất Giáng sinh cùng thực đơn phong phú.
Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan và Hoa Kỳ là các quốc gia có số lượng du khách lựa chọn Việt Nam nhiều nhất để tạm biệt năm cũ, với các điểm đến "hot" như Thành phố Hồ Chí Minh, Phú Quốc.
Hai điểm đến của Việt Nam bất ngờ xuất hiện trong top 4 nơi có chi phí thấp nhất châu Á cho khách quốc tế ở lại nhiều ngày kết hợp với làm việc từ xa (khách du mục kỹ thuật số), dựa trên một khảo sát cho khách Mỹ.
Theo Báo cáo Xu hướng du lịch tháng 12 của Hiệp hội Du lịch Australia, Nhật Bản, Việt Nam và Indonesia là top 3 điểm đến du lịch ngày càng hấp dẫn du khách Australia.
Trong danh sách 10 quốc gia và điểm đến du lịch được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm nay, châu Âu có tới 7 đại diện, mang đến những gợi ý tuyệt vời cho những chuyến đi trong năm 2025.
Ngày 13/12, tại Quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) đã diễn ra Ngày văn hóa Hàn Quốc tại Đà Lạt năm 2024, nhằm hưởng ứng Festival hoa Đà Lạt lần thứ X. Chương trình do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam phối hợp cùng UBND tỉnh Lâm Đồng thực hiện.
Theo thống kê, tỉnh Kon Tum đứng thứ hai ở khu vực Tây nguyên (sau Lâm Đồng) về lượt khách đến tham quan, du lịch.
Đà Lạt, Nha Trang và Phú Quốc là 3 địa điểm trong nước được tìm kiếm nhiều nhất mùa Tết năm nay, với mức tăng trưởng lần lượt là 300%, 200% và 180% so với cùng kỳ năm trước.
Để được công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao, khách sạn Anya Premier Quy Nhơn đã vượt qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe về cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ.
Kỳ nghỉ dưỡng Tết Ất Tỵ năm nay, du khách Việt có xu hướng kết hợp những địa điểm quen thuộc vốn được yêu thích với nhiều điểm đến mới mẻ hơn, từ cao nguyên mát mẻ tới thành phố biển sôi động...
Nhiều tỉnh ở Đồng bằng sông Cửu Long đạt kết quả ấn tượng về lượng du khách và doanh thu ngành du lịch, dịch vụ nhờ tích cực phát triển sản phẩm, tăng cường quảng bá du lịch.
Không chỉ là điểm đến của tăng ni, Phật tử, là nơi sinh hoạt tín ngưỡng của người dân trong vùng, thiền viện Trúc Lâm An Giang còn thu hút nhiều người đến tham quan, chụp ảnh.
“Tháng 12 này, công ty chúng tôi đón gần 50 đoàn với hơn 4.500 khách đến Đà Nẵng du lịch. Trong đó có khoảng 4.000 khách quốc tế đến từ châu Âu”, đại diện một đơn vị lữ hành cho hay.
(GLO)- Ủy ban nhân dân TP. Pleiku vừa tổ chức hội nghị trực tuyến tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2024, triển khai công tác năm 2025.
Nhu cầu trải nghiệm những điều mới mẻ luôn hấp dẫn người Việt. Có tới 94% người tham gia khảo sát của Agoda nhận định năm 2025 sẽ là "năm mới của những điểm đến mới.”
“Hơn 200 phòng trong khách sạn đã được khách đặt hết vào dịp giáng sinh và đón năm mới. Nhiều khách sợ hết phòng nên đặt trước cả tháng”, anh Hoàng Giang - quản lý khách sạn H.A. đường Võ Nguyên Giáp - cho hay.
Người dân và du khách đến TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) trong và sau ngày khai mạc Festival hoa Đà Lạt lần thứ 10 năm 2024 sẽ được miễn phí đi xe điện quanh thắng cảnh hồ Xuân Hương.
Campuchia đã thu hút 5,37 triệu khách du lịch quốc tế trong 10 tháng đầu năm 2024, tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái, theo báo cáo do Bộ Du lịch Campuchia công bố.
Bốn mùa thiên nhiên Hà Nội đa dạng, mỗi mùa trải qua lại có những loài hoa khoe sắc đặc trưng.
Tỉnh tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch mang tầm quốc gia, quốc tế góp phần quảng bá du lịch, hình ảnh mảnh đất con người Bình Định, từ đó tạo tiền đề thúc đẩy để mở rộng thị trường.