Một hệ thống trường học được xác lập kỷ lục Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Một hệ thống trường học vừa được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục với thành tích tiên phong trong việc xây dựng mô hình ngôi trường hạnh phúc.

Tối 20-11, Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức đã tổ chức đêm hội tri ân với nhiều hoạt động cho gần 1.000 giáo viên của hệ thống. Đặc biệt, tại đêm hội, trường còn được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao bằng xác lập kỷ lục cho hệ thống trường tư thục liên cấp Pathway Tuệ Đức.

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao bằng xác lập kỷ lục cho lãnh đạo hệ thống trường tư thục liên cấp Pathway Tuệ Đức.
Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao bằng xác lập kỷ lục cho lãnh đạo hệ thống trường tư thục liên cấp Pathway Tuệ Đức.

Đây là hệ thống trường tư thục liên cấp tiên phong xây dựng mô hình ngôi trường hạnh phúc, thực hiện nhiều chương trình và hoạt động đa dạng nhất để hỗ trợ giáo dục nhân cách cho học sinh, dựa trên 5 giá trị văn hóa cốt lõi và 3 giá trị gốc rễ: đạo đức, trí tuệ, nghị lực.

Hệ thống trường đã triển khai hơn 60 chương trình giáo dục, từ các hoạt động kỹ năng như âm nhạc, võ thuật, bơi lặn đến các chương trình phát triển tiếng Anh và ứng dụng giá trị văn hóa cốt lõi.

Ngoài học sinh, trường còn chú trọng phát triển đội ngũ giáo viên với các chương trình đào tạo và gắn kết đội ngũ.

Ông Trịnh Thành Thịnh, Tổng Giám đốc hệ thống trường Pathway Tuệ Đức, Giám đốc điều hành hệ thống trường Pathway Academy, chia sẻ tại buổi lễ
Ông Trịnh Thành Thịnh, Tổng Giám đốc hệ thống trường Pathway Tuệ Đức, Giám đốc điều hành hệ thống trường Pathway Academy, chia sẻ tại buổi lễ

Tại buổi lễ ông Trịnh Thành Thịnh, Tổng Giám đốc hệ thống trường Pathway Tuệ Đức, Giám Đốc điều hành hệ thống trường Pathway Academy, cho biết Tuệ Đức đã tạo ra một môi trường giáo dục đặc biệt, nơi học sinh được nuôi dưỡng và phát triển toàn diện, không chỉ về kiến thức mà còn về phẩm hạnh và sức mạnh tinh thần.

Thành tích này không chỉ khẳng định sự đóng góp của hệ thống trường Tuệ Đức trong giáo dục mà còn nâng cao giá trị và ý nghĩa của việc xây dựng một ngôi trường hạnh phúc cho thế hệ tương lai.

Theo Tin, ảnh: Hải Yến (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Cần năng lực và tinh thần cầu thị

Cần năng lực và tinh thần cầu thị

Một trong những vấn đề được quan tâm thời gian gần đây là sau khi tiến hành sắp xếp lại địa giới hành chính và thực hiện chính quyền 2 cấp thì nhiều cán bộ, chuyên viên phụ trách mảng văn hóa - xã hội tại các phòng ban cấp xã không có chuyên môn về giáo dục.

Hơn 700 đơn vị trường học được hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý trường học

Hơn 700 đơn vị trường học được hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý trường học

(GLO)- Sáng 6-8, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Viettel Gia Lai tổ chức Hội nghị tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý trường học, nền tảng dạy học trực tuyến, học bạ số và triển khai "Bình dân học vụ số" cho giáo viên, học sinh, học viên các đơn vị giáo dục ở phía Tây tỉnh.

Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THPT số 2 tỉnh chính là ngôi nhà thứ hai-nơi chuẩn bị hành trang và chắp cánh ước mơ để các em học sinh DTTS như Rơ Lan Siu Sỷ và Siu Huệ vững bước vào tương lai. Ảnh: T.D

Những nữ sinh Jrai vượt khó nuôi ước mơ trở thành cô giáo nơi đại ngàn

(GLO)- Ước mơ trở thành cô giáo vùng cao, nhiều nữ sinh người Jrai ở Gia Lai đã không ngừng nỗ lực học tập suốt 12 năm đèn sách, vượt lên hoàn cảnh khó khăn. Thành tích xuất sắc trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 chính là “trái ngọt” cho hành trình đầy nghị lực của các em.

Không để khó khăn cản trở ước mơ

Không để khó khăn cản trở ước mơ

(GLO)- Đó là những chia sẻ đầy xúc động của các sĩ tử đặc biệt tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 tại tỉnh Gia Lai. Có em bị khuyết tật bẩm sinh, có em không may bị tai nạn giao thông ngay trước kỳ thi, dẫu khó khăn nhưng các em vẫn không từ bỏ hành trình chinh phục tri thức.

Xây dựng môi trường học tập giàu ngôn ngữ cho trẻ em dân tộc thiểu số

Xây dựng môi trường học tập giàu ngôn ngữ cho trẻ em dân tộc thiểu số

(GLO)- Dự án “Giáo viên mầm non áp dụng kiến thức và kỹ năng giảng dạy tạo môi trường học giàu ngôn ngữ cho trẻ” tại Gia Lai là dự án hướng đến nâng cao năng lực của giáo viên trong việc xây dựng môi trường học tập giàu ngôn ngữ tại các trường mầm non vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Tăng tính tự chủ, sáng tạo của địa phương trong quản lý giáo dục - đào tạo

Tăng tính tự chủ, sáng tạo của địa phương trong quản lý giáo dục - đào tạo

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 142/2025/NĐ-CP quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương hai cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Nghị định số 143/2025/NĐ-CP quy định phân quyền, phân cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

null