Gia Lai tổ chức xúc tiến, kích cầu du lịch tại Đà Nẵng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 3-7, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình xúc tiến, kích cầu du lịch tại thành phố Đà Nẵng. Tham dự chương trình có lãnh đạo ngành du lịch, Hiệp hội du lịch và gần 100 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ của 2 địa phương. Hoạt động nảy nhằm đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa, khai thác nguồn khách từ Đà Nẵng lên Gia Lai và ngược lại, trao đổi thông tin tình hình hoạt động giữa các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch 2 địa phương.

 

Ký kết chương trình hợp tác. Ảnh: Minh Châu
Ký kết chương trình hợp tác. Ảnh: Minh Châu

Tại hội nghị, Gia Lai đã giới thiệu các tour du lịch kích cầu với giá hấp dẫn chỉ từ 2 đến 2,4 triệu đồng như: “Hương sắc Cao Nguyên Pleiku”; “Ấn tượng bản sắc Tây Nguyên-Gia Lai”; “Chinh phục thác 50- Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng” (huyện Kbang, Gia Lai); “Đi để thấy đường chân trời Pleiku- Chinh phục đỉnh Chư Nâm-Gia Lai”;; “Mùa lễ hội trên cao nguyên Pleiku”. Các đoàn khách đi số lượng càng nhiều giá tour càng giảm. Cộng với khí hậu mát mẻ, thiên nhiên trong lành, Gia Lai là điểm “nghỉ mát’ lý tưởng cho khách du lịch đến từ xứ nóng của cả nước. Cùng với tour kích cầu là mức giảm từ 20-50% các dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, vận tải. Với cam kết giảm giá nhưng không giảm chất, các sản phẩm du lịch Gia Lai kỳ vọng đáp ứng đầy đủ nhu cầu  thị trường khách nội địa. 

Chương trình ghi nhận nhiều ý kiến, đề xuất của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, du lịch, đáng chú ý là sớm khai thác ổn định đường bay Pleiku-Đà Nẵng để tạo thuận lợi cho kích cầu du lịch giữa 2 khu vực. Dịp này, Hiệp hội Du lịch Gia Lai và Đà Nẵng đã ký kết chương trình hợp tác triển khai chương trình kích cầu du lịch giữa 2 địa phương.

 

Minh Châu

Có thể bạn quan tâm

Du lịch Gia Lai nỗ lực phục hồi

Gia Lai nỗ lực phục hồi hoạt động du lịch

(GLO)- Chưa đầy 1 tháng, liên tiếp các đợt bão lũ gây thiệt hại nặng tại khu vực phía Ðông tỉnh Gia Lai-nơi tập trung nhiều điểm du lịch, cơ sở lưu trú. Hiện nay, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp nhằm đưa hoạt động du lịch trở lại bình thường.

Lạc lối ở Mù Cang Chải mùa hoa Chi Pâu

Lạc lối ở Mù Cang Chải mùa hoa Chi Pâu

Dù đã qua mùa lúa chín, tới đồi mâm xôi nhỏ (Mù Cang Chải) đầu tháng 11, du khách vẫn ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lãng mạn của núi rừng Tây Bắc. Những quả đồi nhuộm hồng bởi hoa mào gà (người địa phương gọi là hoa Chi Pâu) khiến người ta bất giác xuyến xao...

Định vị thương hiệu du lịch Gia Lai

Định vị thương hiệu du lịch Gia Lai

(GLO)- “Chúng ta cần định vị lại thương hiệu du lịch của tỉnh Gia Lai. Bởi vì sau khi sáp nhập thì khá nhiều tỉnh khác cũng có rừng, có biển. Ngày xưa tôi tự hào là một trong những người đầu tiên xây dựng tour “Từ biển bạc đến rừng xanh” nhưng bây giờ tôi thực sự bối rối”.

Núi Ngô Sơn rực đỏ hoa rừng

Núi Ngô Sơn rực đỏ hoa rừng

(GLO)- Cuối tháng 10, khi cao nguyên Gia Lai bước vào đầu mùa khô, sườn núi Ngô Sơn (xã Biển Hồ) bất ngờ bừng sáng bởi một loài hoa rừng đỏ như lửa. Từng chùm hoa dây leo ôm lấy những tán thông cổ thụ, nối nhau nhuộm thẫm lưng núi.

null