Từ khóa: dịch vụ công trực tuyến

Mô hình đại lý dịch vụ công trực tuyến và mô hình kiosk thông minh: Nhiều tiện ích, thúc đẩy chuyển đổi số

Mô hình đại lý dịch vụ công trực tuyến và mô hình kiosk thông minh: Nhiều tiện ích, thúc đẩy chuyển đổi số

(GLO)- Nhằm giúp người dân, doanh nghiệp tiếp cận các dịch vụ công trực tuyến thuận lợi, hiệu quả, một số ngân hàng lớn như BIDV Bình Định, BIDV Phú Tài, Agribank Bình Định triển khai mô hình đại lý dịch vụ công trực tuyến và mô hình kiosk thông minh.

Gia Lai hôm nay 16-8: Phát lộ xưởng chế tác công cụ đá opal 3.500 năm trước tại Plei Ring

Gia Lai hôm nay 16-8: Phát lộ xưởng chế tác công cụ đá opal 3.500 năm trước tại Plei Ring

(GLO)- Bản tin có những nội dung sau: Ký kết hợp tác triển khai mô hình dịch vụ công trực tuyến; Khu vực phía Tây Gia Lai sẽ có thêm khu đô thông minh, hiện đại; Phát lộ xưởng chế tác công cụ đá opal 3.500 năm trước tại Plei Ring; Truy tìm bà Huỳnh Thị Thảo liên quan đến tố giác chiếm đoạt tài sản…

Áo xanh tình nguyện 'xóa mù' kỹ năng số cho bà con vùng sâu, vùng xa

Áo xanh tình nguyện 'xóa mù' kỹ năng số cho bà con vùng sâu, vùng xa

Sau 1 tuần kể từ thời điểm Chiến dịch "Thanh niên tình nguyện hè 2025" khởi động, đã có hơn 3500 đội hình "Bình dân học vụ số" với gần 69 nghìn đoàn viên, thanh niên tình nguyện tham gia, góp phần lan tỏa tri thức số và tinh thần xung kích vì cộng đồng, nhất là ở các địa bàn vùng sâu, vùng xa.

Thủ tướng chỉ đạo triển khai trực tuyến 100% thủ tục hành chính liên quan đến doanh nghiệp

Thủ tướng chỉ đạo triển khai trực tuyến 100% thủ tục hành chính liên quan đến doanh nghiệp

(GLO)- Ngày 22-5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký Công điện số 69/CĐ-TTg gửi Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ; Chủ tịch Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tập trung hoàn thành rà soát, cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính.

Tinh gọn bộ máy

Tinh gọn bộ máy

Lý do chia tách địa giới hành chính trước đây thường xuất phát từ yêu cầu quản lý và phục vụ hành chính, chủ yếu vì diện tích rộng, khoảng cách từ nhà dân đến nơi cung cấp dịch vụ công như công sở, bệnh viện, trường học quá xa.

Gia Lai tập trung nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Gia Lai tập trung nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến

(GLO)- Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai vừa có công văn yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương quán triệt quan điểm, định hướng, phát huy tinh thần “1 mục tiêu”, “2 trụ cột”, “3 đột phá”, “4 không”, “5 đẩy mạnh, tăng cường” nhằm nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn.