Công ty Điện lực Gia Lai tri ân khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Công ty Điện lực Gia Lai triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2020 (từ tháng 9 đến 11) với rất nhiều hoạt động có ý nghĩa dành cho người sử dụng điện. Đây cũng là hoạt động nhằm kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Điện lực miền Trung (7/10/1975-7/10/2020).
Theo kế hoạch, trong Tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) tập trung nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thiểu thời gian mất điện, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ khách hàng. Ông Văn Đình Hậu-Giám đốc PC Gia Lai-cho biết: “Chúng tôi tổ chức tiếp nhận và xử lý kịp thời, dứt điểm yêu cầu dịch vụ, các vướng mắc, kiến nghị của khách hàng. Cùng với đó, đơn vị tổ chức quảng bá rộng rãi dịch vụ đang triển khai, công khai, minh bạch hồ sơ thủ tục và các chỉ tiêu dịch vụ để khách hàng giám sát”.
Để thực hiện mục tiêu này, PC Gia Lai tăng cường các kênh tiếp nhận và lắng nghe khách hàng thông qua website chăm sóc khách hàng, email chăm sóc khách hàng, tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909; tham gia các hoạt động tiếp xúc cử tri nhằm lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện và phát triển lưới điện, khảo sát sự hài lòng khách hàng… PC Gia Lai cũng gửi thư điện tử chúc mừng khách hàng sử dụng điện có đăng ký địa chỉ mail, gửi thư cảm ơn, tặng quà cho các đơn vị đối tác đã hỗ trợ Công ty trong thời gian qua. 
Bên cạnh đó, PC Gia Lai chỉ đạo tất cả các Điện lực trực thuộc thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” bằng những việc làm cụ thể, thiết thực dành cho các thương binh, gia đình liệt sĩ, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như: kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng đường dây sau công tơ, thay bảng điện, bóng đèn cho khách hàng. Đồng thời, tư vấn cho khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm; kịp thời xử lý sự cố hệ thống điện.
Công nhân Điện lực Đức Cơ bảo trì hệ thống điện lưới trên địa bàn. Ảnh: Hà Duy
Công nhân Điện lực Đức Cơ bảo trì hệ thống điện lưới trên địa bàn. Ảnh: Hà Duy
Ông Trần Xuân Nghiên-Phó Chủ tịch UBND xã Ia Dơk (huyện Đức Cơ) cho hay: “Các hoạt động tri ân khách hàng của Điện lực Đức Cơ đã góp phần giúp các hộ dân giảm bớt khó khăn trong cuộc sống. Việc tặng vở và đồ dùng học tập cho học sinh khó khăn có thành tích học tập tốt đã giúp các em có thêm động lực học tập. Đặc biệt, việc lắp đường điện chiếu sáng đường giao thông tại làng Sung và khu vực trước điểm trường Tiểu học Võ Văn Kiệt đã góp phần đảm bảo an toàn cho người dân khi tham gia giao thông vào ban đêm. Chúng tôi rất vui vì có ngành Điện cùng đồng hành”. 
Trước đó, lãnh đạo Điện lực Đức Cơ đã đến thăm hỏi, tặng 20 phần quà (200.000 đồng/phần) cho các thương binh, gia đình liệt sĩ, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo vượt khó tại làng Sung (xã Ia Dơk) và 20 phần quà (100.000 đồng/phần) cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Chi Đoàn Điện lực Đức Cơ cũng tiến hành sửa chữa mạng điện trong nhà và thay thế các bóng đèn tiết kiệm điện cho 20 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trong làng.
Không chỉ Điện lực Đức Cơ mà trong dịp này, tất cả các đơn vị trực thuộc PC Gia Lai đều tích cực triển khai những hoạt động tương tự trên địa bàn đơn vị đứng chân. 
Ngoài ra, PC Gia Lai còn triển khai thực hiện nhiều chương trình khác như: “Tuần lễ hồng-EVN” hiến máu nhân đạo, chương trình “Thắp sáng đường quê”, “Cùng em đến trường”... Năm 2020, Công ty thực hiện 5 công trình “Thắp sáng đường quê” tại 5 làng thuộc 4 xã vùng sâu, vùng xa.
Đặc biệt, trong Tháng tri ân khách hàng năm 2020, PC Gia Lai triển khai vệ sinh công nghiệp không cắt điện miễn phí đối với trạm biến áp khách hàng lớn, khách hàng thực hiện tốt nghĩa vụ thanh toán tiền điện, đồng thời hỗ trợ 30% chi phí nhân công lắp đặt sau công tơ đối với khách hàng cấp điện mới. Còn chương trình “Tuần lễ hồng-EVN” hiến máu nhân đạo dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 11 với số lượng cán bộ, công nhân viên đăng ký tham gia đến thời điểm này hơn 100 người.
HÀ DUY

Có thể bạn quan tâm

Công ty cổ phần Tập đoàn Ecotree tiến hành khảo sát và lập đề án tín chỉ carbon rừng trồng trên địa bàn tỉnh. Ảnh: M.P

Công ty cổ phần Tập đoàn Ecotree tiên phong lập đề án tín chỉ carbon rừng trồng

(GLO)- Sau khi khảo sát và làm việc với đơn vị chủ rừng, Công ty cổ phần Tập đoàn Ecotree (TP. Hồ Chí Minh) đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh đề nghị chủ trương thí điểm lập dự án trồng rừng, khoanh nuôi xúc tiến tái sinh và lập đề án tín chỉ carbon rừng trồng trên địa bàn tỉnh.

Công ty TNHH một thành viên Xăng dầu Bắc Tây Nguyên đã áp dụng giải pháp kết nối tự động xuất HĐĐT theo từng lần bán hàng tại các cửa hàng thuộc hệ thống. Ảnh: S.C

Cục Thuế tỉnh Gia Lai hỗ trợ doanh nghiệp kết nối tự động phát hành hóa đơn bán lẻ xăng dầu

(GLO)- Để hoàn thành mục tiêu 100% cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu áp dụng giải pháp kết nối tự động khi phát hành hóa đơn điện tử (HĐĐT) theo từng lần bán hàng, UBND tỉnh Gia Lai giao các sở, ban, ngành, địa phương phối hợp với Cục Thuế tỉnh hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ xăng dầu.

Đón dòng đầu tư mới

Đón dòng đầu tư mới

Trong xu hướng đa dạng hóa chuỗi cung ứng và diễn biến phức tạp về địa chính trị trên thế giới, Việt Nam đang nổi lên như một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong ngành công nghiệp bán dẫn.

Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Prông đoạt Giải Vàng chất lượng Quốc Gia

Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Prông đoạt Giải Vàng chất lượng Quốc Gia

(GLO)- Vừa qua, Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Prông được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng chất lượng Quốc Gia năm 2023. Đây là minh chứng cho những nỗ lực đổi mới của đơn vị trong hoạt động sản xuất để đạt được những kết quả tích cực, góp phần phát triển nền kinh tế đất nước.

Gia Lai: Tập huấn Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản

Gia Lai: Tập huấn Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản

(GLO)- Trong 2 ngày (11 và 12-12), tại khách sạn Tre Xanh, Sở Xây dựng phối hợp với Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Bộ Xây dựng) tổ chức lớp tập huấn các nội dung của Luật Nhà ở năm 2023, Luật Kinh doanh bất động sản năm 2023 và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Nhiều hoạt động được Gia Lai triển khai nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp, trong đó có việc triển khai thu thập kiến nghị qua Google Form. Ảnh: H.D

Phản ánh kiến nghị, đề xuất qua Google Form, doanh nghiệp còn thờ ơ

(GLO)- Thời gian qua, Gia Lai đã triển khai nhiều hoạt động nhằm đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp, trong đó có việc thu thập, tiếp nhận kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp qua ứng dụng Google Form. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp còn thờ ơ và chưa tận dụng triệt để kênh kết nối nhanh chóng, hiệu quả này