Cảng Chân Mây đón tàu Royal Caribbean cùng 2.150 khách và 958 thuyền viên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Những vị khách du lịch tàu biển đầu tiên ghé thăm quan và tìm kiếm thông tin tại Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ Du khách tại cảng Chân Mây; đồng thời, được các hãng lữ hành đưa đi tham quan các di tích, danh lam thắng cảnh ở miền Trung.

Ngày 25-10, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Công ty Cổ phần Cảng Chân Mây tổ chức khai trương Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ Du khách tại cảng Chân Mây.

Tàu Royal Caribbean cùng 2.150 khách và 958 thuyền viên cập cảng Chân Mây
Tàu Royal Caribbean cùng 2.150 khách và 958 thuyền viên cập cảng Chân Mây

Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ Du khách tại cảng Chân Mây là địa chỉ phục vụ khách du lịch tàu biển về các thông tin du lịch như: Cung cấp các tờ rơi, tập gấp, ấn phẩm thông tin du lịch, bản đồ du lịch, sách hướng dẫn du lịch và các thông tin liên quan môi trường du lịch địa phương, tư vấn khách du lịch có những thông tin cần thiết để có một chuyến trải nghiệm thú vị khi đến Huế tham quan; trưng bày, giới thiệu một số mặt hàng đặc sản, hàng lưu niệm, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, sản phẩm đặc trưng của Huế; tổ chức hỗ trợ dịch vụ đặt tour tham quan, đặt vé xe, nhà hàng, đặt chỗ khách sạn và các dịch vụ khác khi yêu cầu; và đặc biệt là hỗ trợ du khách trong các trường hợp cần sự giúp đỡ khẩn cấp như tình trạng mất giấy tờ, chặt chém, phản ánh các nội dung tiêu cực.

Du khách tham quan và tìm kiếm thông tin tại Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ Du khách tại cảng Chân Mây
Du khách tham quan và tìm kiếm thông tin tại Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ Du khách tại cảng Chân Mây

Cùng ngày, cảng Chân Mây đón đoàn khách du lịch trên chuyến tàu du lịch Celebrity Millennium, quốc tịch Malta của hãng tàu Royal Caribbean đưa 2.150 khách và 958 thuyền viên cập cảng.

Những du khách ghé tham quan và tìm kiếm thông tin tại Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ Du khách tại cảng Chân Mây; đồng thời, được các hãng lữ hành đưa đi tham quan các di tích, danh lam thắng cảnh ở miền Trung.

Theo VĂN THẮNG (SGGPO)

Có thể bạn quan tâm

Định vị thương hiệu du lịch Gia Lai

Định vị thương hiệu du lịch Gia Lai

(GLO)- “Chúng ta cần định vị lại thương hiệu du lịch của tỉnh Gia Lai. Bởi vì sau khi sáp nhập thì khá nhiều tỉnh khác cũng có rừng, có biển. Ngày xưa tôi tự hào là một trong những người đầu tiên xây dựng tour “Từ biển bạc đến rừng xanh” nhưng bây giờ tôi thực sự bối rối”.

Núi Ngô Sơn rực đỏ hoa rừng

Núi Ngô Sơn rực đỏ hoa rừng

(GLO)- Cuối tháng 10, khi cao nguyên Gia Lai bước vào đầu mùa khô, sườn núi Ngô Sơn (xã Biển Hồ) bất ngờ bừng sáng bởi một loài hoa rừng đỏ như lửa. Từng chùm hoa dây leo ôm lấy những tán thông cổ thụ, nối nhau nhuộm thẫm lưng núi.

null