300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh đồng loạt tung gói kích cầu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hơn 300 doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh cùng chung tay tung gói kích cầu lớn nhất từ trước tới nay để hút khách dịp cuối năm.

Ngày 20.11, Sở Du lịch Quảng Ninh đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh và Tập đoàn Sun Group công bố chương trình hợp tác kích cầu du lịch "Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa", nhằm thu hút du khách vào dịp cuối năm 2024.

Chương trình có hơn 300 doanh nghiệp tham gia, thuộc nhiều lĩnh vực như khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan, du thuyền…. nhằm phục hồi du lịch Quảng Ninh sau ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3.

'Hoa mắt' với nhiều ưu đãi khủng

Ngay tại lễ công bố chương trình, hơn 300 đơn vị kinh doanh đã ký cam kết áp dụng ưu đãi sâu nhưng đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt nhất cho du khách.

Hạ Long sẽ có thêm nhiều sản phẩm du lịch mới
Hạ Long sẽ có thêm nhiều sản phẩm du lịch mới

Ấn tượng nhất là Sun Group với hàng loạt chính sách ưu đãi từ nay đến hết năm 2024. Theo đó, du khách đến Công viên Rồng thuộc Khu du lịch Sun World Ha Long sẽ được ưu đãi 50% giá vé vui chơi, chỉ còn 150.000 đồng và miễn phí cho trẻ em cao dưới 1 m. Đây là cơ hội hấp dẫn để du khách trải nghiệm 21 trò chơi quy mô và hiện đại.

Du khách mua vé đi cáp treo Nữ hoàng tại Sun World Ha Long (360.000 đồng/người lớn và 260.000 đồng/trẻ em) sẽ được tặng voucher sử dụng tại nhà hàng Fuji - vườn Nhật để chọn một món ăn, một đồ uống và một món tráng miệng, đồng thời thưởng thức nhạc cụ dân tộc trong nhà hàng.

Dịp này, khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh - một điểm đến hot bậc nhất tại Quảng Ninh cũng ưu đãi sâu cho du khách với mức giá ưu đãi giảm 51% so với mùa cao điểm, chỉ còn 980.000 đồng/khách, bao gồm ăn, dành cho nhóm từ 3 khách, áp dụng từ thứ 2 - 6 hàng tuần; ưu đãi 20% giá phòng bao gồm ăn sáng cho 2 người, áp dụng từ chủ nhật đến thứ 6 hàng tuần; khung giờ hoàng hôn (18 - 20 giờ) chỉ 500.000 đồng/người (không gồm ăn); giảm 20% giá buffet dành cho khách lưu trú tại Onsen…

Các khách sạn, tàu du lịch trên vịnh Hạ Long cũng đua nhau giảm giá để kích cầu thị trường. Điển hình như khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh dịp này tung ra gói chỉ 850.000 đồng/khách (áp dụng từ 2 khách trở lên), bao gồm 1 đêm nghỉ dưỡng, buffet sáng miễn phí, 1 bữa trưa hoặc bữa tối. Ngoài ra, nhiều đội tàu du lịch đều cam kết giảm từ 5 - 10% giá dịch vụ.

Quyết hoàn thành mục tiêu đón 19 triệu lượt khách

Chia sẻ tại lễ công bố chương trình, bà Nguyễn Huyền Anh, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh, cho biết, địa phương này quyết thực hiện mục tiêu đón 19 triệu lượt khách. Để có được điều này, địa phương sẽ tổ chức các đại nhạc hội, sự kiện âm nhạc gắn liền với Di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.

Du khách nhận ngầm tràn ưu đại khi đến với vịnh Hạ Long
Du khách nhận ngầm tràn ưu đại khi đến với vịnh Hạ Long

Trong mục tiêu đón được 19 triệu lượt khách du lịch năm 2024, trong đó có 3,5 triệu lượt khách quốc tế. Đến hết tháng 10, tỉnh này đón được 16,8 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế ước đạt trên 3 triệu lượt. Như vậy, Quảng Ninh phải đón khoảng hơn 3 triệu lượt khách nữa trong 2 tháng cuối năm 2024 để hoàn thành mục tiêu trên. Địa phương này đang kỳ vọng với hàng loạt giải pháp kích cầu, ngành du lịch sẽ hiện thực hóa mục tiêu đặt ra cho năm 2024.

Theo Lã Nghĩa Hiếu (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Quảng Ngãi: Đảo Bé Lý Sơn có gì mà được ví như 'thiên đường' giữa biển khơi?

Quảng Ngãi: Đảo Bé Lý Sơn có gì mà được ví như 'thiên đường' giữa biển khơi?

Đảo Bé, huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi được ví như “thiên đường” du lịch giữa biển khơi, nơi đây sở hữu cảnh sắc hoang sơ, những vách đá trầm tích núi lửa hàng triệu năm, bờ cát trắng mịn, bờ biển đẹp... Chính vẻ đẹp vừa mộc mạc, vừa thơ mộng ấy đã mang lại sức hút riêng biệt cho vùng đất này.

Săn chỗ xem diễu binh dịp đại lễ

Săn chỗ xem diễu binh dịp đại lễ

Những ngày qua, từ khóa được nhắc tới nhiều nhất tại TP.HCM có lẽ là "lễ diễu binh, diễu hành 30.4". Hình ảnh từng khối diễu binh khổ luyện và buổi hợp luyện đầu tiên lần lượt được chia sẻ khắp các nền tảng, khiến người người, nhà nhà càng thêm háo hức, cấp tập đi "săn" chỗ đón sự kiện lịch sử.

Núi lửa Chư Đang Ya, thác K50 góp mặt trong clip quảng bá nhân dịp Hội nghị thượng đỉnh P4G

Núi lửa Chư Đang Ya, thác K50 góp mặt trong clip quảng bá nhân dịp Hội nghị thượng đỉnh P4G

(GLO)- Nhân sự kiện Hội nghị thượng đỉnh P4G lần thứ 4 do Việt Nam đăng cai tổ chức, Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) vừa chính thức ra mắt 3 video clip quảng bá vẻ đẹp du lịch Việt Nam. Trong đó, Gia Lai góp mặt với 2 đại diện là núi lửa Chư Đang Ya và thác K50.

Không gian văn hóa ẩm thực Kon Tum

Không gian văn hóa ẩm thực Kon Tum

Phát huy lợi thế và tiềm năng về phát triển kinh tế đêm của địa phương, UBND phường Quyết Thắng (thành phố Kon Tum) triển khai xây dựng Không gian văn hóa ẩm thực Kon Tum với quy mô 51 gian hàng trên khu đất rộng hơn 5.100m2 tại khu vực đường Bạch Đằng.