Vietnam Airlines được vinh danh Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hãng hàng không Vietnam Airlines đã được tổ chức World Travel Awards (WTA) vinh danh “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa” (World's Leading Cultural Airline).

 


Lễ trao giải diễn ra tại Muscat, Oman mới đây với sự tham dự và chứng kiến của các lãnh đạo, chuyên gia quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực hàng không, du lịch và lữ hành.

World Travel Awards là giải thưởng uy tín thế giới nhằm vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành du lịch và lữ hành. Các hạng mục được đánh giá, bình chọn bởi những chuyên gia, hành khách và cộng đồng từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam chiến thắng hạng mục giải thưởng này nhờ chất lượng dịch vụ được nâng cấp mạnh mẽ theo hướng phát huy những giá trị bản sắc văn hóa Việt Nam. Giải thưởng cũng tính đến vai trò của Vietnam Airlines trong việc quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam ra thế giới.

Đại diện Vietnam Airlines khẳng định: “Chúng tôi rất vinh dự được khách hàng và các chuyên gia tin tưởng, bình chọn giải thưởng “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa”. Gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa Việt Nam luôn là một trong những ưu tiên xuyên suốt quá trình hình thành, phát triển của Vietnam Airlines.

Trong thời gian tới, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục nâng cấp, đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ, để vừa mang đến cho hành khách dịch vụ tiện nghi, hiện đại, vừa thể hiện được những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam”.

Trong năm 2022, Vietnam Airlines ghi dấu ấn với hành khách ở bộ thực đơn suất ăn trên không mới được triển khai từ tháng 8, dành cho cả hạng thương gia và phổ thông trên các chuyến bay nội địa.

Được ví như “bản giao hưởng ẩm thực trên không”, bộ thực đơn mới lấy phong cách ẩm thực Việt Nam làm trọng tâm, mang đến cho thực khách những hương vị đặc trưng của các vùng miền nổi tiếng từ bắc chí nam như bún chả Hà Nội, bánh mỳ sốt vang, bún bò Huế, mỳ Quảng, bún trộn thịt nướng, hủ tiếu Mỹ Tho,... Các loại trái cây, đặc sản địa phương Việt Nam như vải thiều, nhãn lồng cũng đi theo những cánh bay Vietnam Airlines để vươn tầm ra thế giới.

Bên cạnh đó, các ấn phẩm, chương trình giải trí trên không của Vietnam Airlines đặc biệt chú trọng quảng bá hình ảnh, đất nước con người Việt Nam. Gần đây nhất, hành khách được thưởng thức những hình ảnh tuyệt đẹp của văn hóa, du lịch Việt Nam qua những thước phim hướng dẫn an toàn bay và clip âm nhạc “Nhanh lên nhé” được đầu tư hết sức công phu của Vietnam Airlines.

Cộng đồng khách hàng, chuyên gia trong, ngoài nước tiếp tục đánh giá cao nhận diện thương hiệu của Vietnam Airlines. Không chỉ là yếu tố thẩm mỹ, nhận diện thương hiệu của Vietnam Airlines như logo bông sen vàng hay đồng phục áo dài tiếp viên đã lan tỏa những giá trị tốt đẹp của văn hóa Việt Nam đến với hàng triệu hành khách mỗi năm.

Trước đó, vào tháng 9/2022, Vietnam Airlines cũng đón nhận hai giải thưởng lớn của World Travel Awards (WTA) là “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về hạng ghế Phổ thông” (Asia's Leading Airline - Economy Class) và “Thương hiệu hàng không hàng đầu châu Á” (Asia's Leading Airline Brand).

 

Theo MINH TRANG (NDO)

Có thể bạn quan tâm

Điểm hẹn xanh An Toàn

Điểm hẹn xanh An Toàn

An Toàn là một xã vùng cao của An Lão - huyện miền núi nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Bình Định, vùng đất còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, trong lành, điểm đến lý tưởng cho những ai muốn được chữa lành giữa thiên nhiên xanh tươi, thế giới tự nhiên hài hòa.

Săn chỗ xem diễu binh dịp đại lễ

Săn chỗ xem diễu binh dịp đại lễ

Những ngày qua, từ khóa được nhắc tới nhiều nhất tại TP.HCM có lẽ là "lễ diễu binh, diễu hành 30.4". Hình ảnh từng khối diễu binh khổ luyện và buổi hợp luyện đầu tiên lần lượt được chia sẻ khắp các nền tảng, khiến người người, nhà nhà càng thêm háo hức, cấp tập đi "săn" chỗ đón sự kiện lịch sử.

Núi lửa Chư Đang Ya, thác K50 góp mặt trong clip quảng bá nhân dịp Hội nghị thượng đỉnh P4G

Núi lửa Chư Đang Ya, thác K50 góp mặt trong clip quảng bá nhân dịp Hội nghị thượng đỉnh P4G

(GLO)- Nhân sự kiện Hội nghị thượng đỉnh P4G lần thứ 4 do Việt Nam đăng cai tổ chức, Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) vừa chính thức ra mắt 3 video clip quảng bá vẻ đẹp du lịch Việt Nam. Trong đó, Gia Lai góp mặt với 2 đại diện là núi lửa Chư Đang Ya và thác K50.