Từ khóa: trung tâm phục vụ hành chính công

Cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn tận tình và giải quyết tại chỗ, người dân không phải đi lại nhiều nơi như trước đây. Ảnh: Ngọc Sang

Gia Lai chấn chỉnh tình trạng yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp"

(GLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ngành và địa phương khẩn trương chấn chỉnh việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và cấp xã; không yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp".

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: Rmah Piên

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Gia Lai Rah Lan Chung làm việc tại phường Thống Nhất

(GLO)- Sáng 14-7, đoàn công tác do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Gia Lai Rah Lan Chung làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với phường Thống Nhất về tình hình việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, hoạt động của tổ chức bộ máy sau sáp nhập đơn vị hành chính. 

Cải cách hành chính ở Gia Lai kỳ 1: Những kết quả bước đầu

Cải cách hành chính ở Gia Lai kỳ 1: Những kết quả bước đầu

(GLO)- Công tác cải cách hành chính (CCHC) là nội dung quan trọng gắn với đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng và sự quản lý, điều hành của Nhà nước. Quá trình CCHC liên quan đến nhiều lĩnh vực đời sống, ảnh hưởng tới quyền và lợi ích hợp pháp của người dân, doanh nghiệp. Thời gian qua, công tác CCHC của tỉnh Gia Lai đã đạt được những kết quả quan trọng, song cũng còn không ít khó khăn, hạn chế, đòi hỏi phải có quyết tâm chính trị và giải pháp hiệu quả hơn.
Sở Tài nguyên và Môi trường: Không nhận trực tiếp một số TTHC

Sở Tài nguyên và Môi trường: Không nhận trực tiếp một số TTHC

(GLO)- Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về cải cách hành chính đối với các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 đủ điều kiện thực hiện qua mạng, Sở Tài nguyên và Môi trường vừa có Công văn số 3402/STNMT-VPS về một số thủ tục hành chính không nhận trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.