Truong Sinh Group: Thương hiệu xanh vì môi trường và sức khỏe cộng đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News
(GLO)- Với mục tiêu tạo nên một thương hiệu xanh vì môi trường và sức khỏe cộng đồng, Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh (Truong Sinh Group) đã và đang từng bước nghiên cứu, sản xuất thành công các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược với chất lượng quốc tế, bảo vệ sức khỏe, môi trường và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
Thành lập vào năm 2004, đến nay, Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh đã từng bước khẳng định chất lượng và vị thế của mình bằng các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược, hướng đến bảo vệ sức khỏe, môi trường như: thực phẩm bảo vệ sức khỏe; nước uống thảo dược; thức ăn bổ sung và chế phẩm sinh học dùng trong nuôi trồng thủy sản; rượu bổ và rượu whisky các loại; phân bón hữu cơ sinh học; trồng dược liệu sạch.
 Lãnh đạo tỉnh tham dự lễ khánh thành cụm nhà máy tại Khu Công nghiệp Trà Đa (TP. Pleiku).
Lãnh đạo tỉnh tham dự lễ khánh thành cụm nhà máy tại Khu Công nghiệp Trà Đa (TP. Pleiku).
Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã không ngừng lớn mạnh và liên tục chứng minh sự lựa chọn đúng đắn trên con đường sự nghiệp. Đặc biệt, năm 2019 là năm đánh dấu sự lớn mạnh và phát triển bền vững của Truong Sinh group khi Cụm nhà máy chế biến dược liệu, thực phẩm Trường Sinh được khánh thành và đi vào hoạt động tại Khu Công nghiệp Trà Đa với quy mô hơn 7 ha, được đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại. Cụm nhà máy thực sự là tâm huyết và có ý nghĩa vô cùng lớn lao đối với Ban Tổng Giám đốc và toàn thể cán bộ, nhân viên của Truong Sinh Group. Sau khi đi vào hoạt động, Công ty đã nhanh chóng cho ra đời 2 dòng sản phẩm nước uống thảo dược Trường Sinh đã chinh phục khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt bởi những công dụng tích cực đối với sức khỏe: Lebomine giúp giải độc mát gan, tăng cường sức khỏe và An Sinh Thảo hỗ trợ điều trị các chứng về đường ruột như chướng bụng đầy hơi, ăn uống khó tiêu... Cả 2 dòng sản phẩm này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP.
Bằng nỗ lực, phấn đấu không ngừng của đội ngũ cán bộ, công nhân viên cùng với hướng đi mới lạ, thiết thực, giải quyết được vấn đề môi trường và sức khỏe đang được toàn xã hội quan tâm, trong thời gian qua, Công ty đã vinh dự được nhận nhiều giải thưởng danh giá do Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam và các tổ chức kinh tế trao tặng như: “Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng”; lọt vào top 10 “Thương hiệu Việt uy tín”… và gần đây nhất là Giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt 2018”; “Giải thưởng chất lượng quốc gia 2018”; “Chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn (tiêu biểu cấp quốc gia năm 2019”. Đặc biệt, ngày 18-12-2019, doanh nhân Phan Thanh Thiên-Tổng Giám đốc Truong Sinh Group vinh dự đạt “Top 10-Doanh nhân Sao đỏ 2019” và nhiều giải thưởng danh giá khác.
Song song với việc nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và chăm lo đời sống cán bộ, công nhân viên, Truong Sinh Group cũng rất chú trọng đến công tác an sinh xã hội thể hiện sứ mệnh có trách nhiệm với cộng đồng: tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các chương trình thiện nguyện trong và ngoài tỉnh, ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt; xây dựng nhà tình nghĩa; ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”; ủng hộ quỹ an sinh xã hội góp phần ổn định đời sống cho những cá nhân, hộ gia đình gặp nhiều khó khăn.
Cùng với sự phát triển của mình, Trường Sinh đã tạo ra cơ hội việc làm ổn định cho hàng trăm lao động trong tỉnh, góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế của địa phương. Xác định người lao động giữ vai trò quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp, Trường Sinh luôn coi người lao động như tài sản quý giá nhất, quan tâm chăm lo đến đời sống của người lao động bằng hình thức thiết thực, qua đó tạo nên sự gắn bó giữa người lao động với doanh nghiệp.
Với khát vọng tiên phong cùng chiến lược phát triển bền vững, Truong Sinh Group đã và đang phấn đấu trở thành tập đoàn sản xuất kinh doanh lớn mạnh hàng đầu Việt Nam trong việc chọn lọc những tinh hoa từ các loại thảo dược để tạo ra những sản phẩm thật sự hữu ích, có giá trị sử dụng cao phục vụ tối đa nhu cầu của cuộc sống. Mục tiêu của Truong Sinh Group là xây dựng một thương hiệu xanh vì môi trường và sức khỏe cộng đồng, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên thương trường trong nước và quốc tế.
 THANH HUYỀN

Có thể bạn quan tâm

Xuất khẩu “về đích” sớm

Xuất khẩu “về đích” sớm

(GLO)- Năm 2024, Gia Lai đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 750 triệu USD. Với nhiều yếu tố thuận lợi như giá các mặt hàng nông sản chủ lực tăng cao, thị trường được mở rộng, kim ngạch xuất khẩu của tỉnh đã “về đích” sớm trước 2 tháng.

HAGL Agrico thua lỗ 14 quý liên tiếp

HAGL Agrico thua lỗ 14 quý liên tiếp

Công ty CP Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai đạt 141 tỷ đồng doanh thu thuần trong quý III năm nay, thấp hơn cùng kỳ 12%; lỗ ròng 182 tỷ đồng, cùng kỳ lỗ 199 tỷ đồng. Như vậy, quý III năm nay là quý thua lỗ thứ 14 liên tiếp của doanh nghiệp này.

Sắp diễn ra thương vụ 'khủng' của Sabeco

Sắp diễn ra thương vụ 'khủng' của Sabeco

Tổng Công ty CP Bia rượu Nước Giải Khát Sài Gòn sẽ chi hơn 830 tỷ đồng để mua công khai hơn 37,8 triệu cổ phiếu SBB của Công ty CP Tập đoàn Bia Sài Gòn - Bình Tây và chi hơn 100 tỷ đồng để mua hơn 2 triệu cổ phiếu WSB của Công ty CP Bia Sài Gòn - Miền Tây.