Trao giải Cánh Chim Xanh 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 10-7, tại TP. Pleiku, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ tổ chức Lễ trao giải Cánh Chim Xanh 2017 và TalkShow đột phá kinh doanh.

 Trao Giải Cánh Chim Xanh lần thứ I. Ảnh: Đ.Y
Trao giải Cánh Chim Xanh lần thứ I. Ảnh: Đ.Y

Sau 1 tháng (từ đầu tháng 6-2017), Bảo Việt Nhân thọ phát động Giải thưởng Cánh Chim Xanh lần thứ I đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của các công ty thành viên, các Ban, nhóm và các tư vấn viên.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 3 giải tập thể cho Bảo Việt Nhân thọ Ninh Thuận, Khánh Hòa và Thái Bình và 3 giải cá nhân cho Bảo Việt Nhân thọ Gia Lai là đơn vị tương tác nhiều nhất, hay nhất trên kênh thông tin Bảo Việt Nhân thọ Facebook at work. Cùng với đó, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ còn tổ chức TalkShow trực tuyến, chia sẻ kinh nghiệm từ các Trưởng ban xuất sắc khu vực Tây Nguyên trong kinh doanh bảo hiểm để tiếp tục phát huy nội lực đồng hành cùng Bảo Việt Nhân thọ trong hành trình thực hiện “Bảo vệ Lợi ích Việt- bảo vệ gia đình Việt”.

Ông Nguyễn Văn Kiếm-Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ Gia Lai cho biết: Bảo Việt Nhân thọ là đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng hệ thống kênh trao đổi nội bộ Facebook at work dành riêng cho toàn bộ, cán bộ, nhân viên và các tư vấn viên. Kênh thông tin này được triển khai nhằm mục đích tạo điều kiện thuận lợi tối đa, phục vụ hỗ trợ công việc trong kinh doanh, đồng thời, nhằm giúp cập nhật thông tin nhanh nhất đến các tư vấn viên, tạo nên một mạng lưới kết nối chia sẻ các kinh nghiệm trong nghề để các tư vấn viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm cùng phát triển.

Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn Novaland thua lỗ kỷ lục

Tập đoàn Novaland thua lỗ kỷ lục

Năm 2024, Novaland lỗ kỷ lục hơn 6.412 tỷ đồng. Novaland cho biết, khoản lỗ trên phần lớn do trích lập dự phòng ở kỳ báo cáo bán niên theo quan điểm riêng của đơn vị kiểm toán liên quan đến tiền thuê, sử dụng đất phải nộp tính theo phương án giá đất năm 2017 của dự án Lakeview City.

Đăng ký bảo hộ thương hiệu nước ngoài: Đừng để “mất bò mới lo làm chuồng”

Đăng ký bảo hộ thương hiệu nước ngoài: Đừng để “mất bò mới lo làm chuồng”

(GLO)- Khi các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới được thực thi và nền kinh tế hội nhập ngày càng sâu rộng thì việc đăng ký bảo hộ thương hiệu cho sản phẩm tại nước ngoài là rất quan trọng. Tuy nhiên, nhiều hợp tác xã, doanh nghiệp tại Gia Lai còn thụ động, lúng túng trong vấn đề này.