Từ khóa: người Việt Nam

Đón Tết nơi “trời Tây”

Đón Tết nơi “trời Tây”

Những niềm vui, phút giây ấm cúng quây quần bên mâm cơm gia đình, rồi cả những lời chúc may mắn đầu năm - Đấy là những gì mà mọi người dân Việt mong ước trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.
Chọn quê hương làm “bến đỗ”

Chọn quê hương làm “bến đỗ”

(GLO)- Không phải ngẫu nhiên khi cả 2 gia đình gốc Gia Lai đang sống ở nước ngoài mà chúng tôi trò chuyện gần đây đều chia sẻ: Họ khuyến khích con học tiếng Việt để không quên nguồn cội; thêm nữa, nếu mai này con có mong muốn trở về Việt Nam làm việc thì ngôn ngữ là lợi thế.
Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam": Hiệu quả và triển vọng

Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam": Hiệu quả và triển vọng

(GLO)- Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam“ đã đạt được hiệu quả nhất định, tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên tiêu dùng hàng hóa sản xuất trong nước. Đây là điều kiện thuận lợi để các nhà sản xuất nâng cao chất lượng sản phẩm, khẳng định uy tín thương hiệu hàng Việt.
Âm vang mùa Thu cách mạng

Âm vang mùa Thu cách mạng

Trong dòng chảy lịch sử đấu tranh bảo vệ và xây dựng đất nước, dân tộc ta thường để lại những dấu ấn, những mốc son chói lọi và có tính bước ngoặt quan trọng không chỉ có ý nghĩa đối với người Việt Nam mà còn có ý nghĩa với các dân tộc khác trong khu vực và trên thế giới. Một trong những dấu ấn, mốc son chói ngời, mãi âm vang đó là Cách mạng Tháng Tám - mùa Thu năm 1945.
Lan tỏa thông điệp đón Tết đầm ấm, an toàn

Lan tỏa thông điệp đón Tết đầm ấm, an toàn

(GLO)- Với người Việt Nam, Tết là dịp sum vầy, đoàn tụ. Dù đi đâu, làm gì, ngày Tết ai cũng mong trở về để được sống trong không khí ấm áp của tình thân. Chính vì vậy, khó khăn đến mấy, mọi người cũng muốn về ăn cái Tết quê. Thế nhưng, làm gì để mọi người được về quê đón Tết mà vẫn bảo đảm an toàn cho mình và cộng đồng, trong bối cảnh thích ứng an toàn, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 là điều mà xã hội rất quan tâm lúc này.
Tạo lập niềm tin của người tiêu dùng với sản phẩm trong nước

Tạo lập niềm tin của người tiêu dùng với sản phẩm trong nước

Những năm qua, ngày càng có nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chinh phục khách hàng trong nước và nước ngoài nhờ việc cung cấp hệ thống sản phẩm, giải pháp, dịch vụ có chất lượng cao, giá thành hợp lý. Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã vượt khỏi tầm quốc gia vươn ra thế giới đưa các sản phẩm Việt Nam đến với người tiêu dùng toàn cầu.
Cội nguồn sức mạnh dân tộc

Cội nguồn sức mạnh dân tộc

Trong mỗi con người Việt Nam đều tiềm ẩn sức mạnh để tạo nên sức mạnh của dân tộc như từng chiến thắng nhiều kẻ thù trong quá khứ, vững vàng trong gian khó ở thời điểm hiện tại và kiên cường hướng đến những khát vọng trong tương lai.