Ia Grai: 35,6% khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Điện lực Ia Grai hiện đang quản lý bán điện cho trên 27.000 khách hàng, đa số khách hàng ở phân tán, rải rác vùng sâu, vùng xa…

Vì vậy, Điện lực Ia Grai đã chủ động phối hợp với Đại lý Viettel từ các xã mở tài khoản sử dụng dịch vụ Bankplus của Viettel trên điện thoại di động để kết nối tài khoản của khách hàng với hệ thống để thanh toán tiền điện. Dịch vụ tiện ích này đã giúp khách hàng chủ động hơn về thời gian, khoản cách trong việc thanh toán tiền điện, được đông đảo khách hàng hưởng ứng.

 

 Khách hàng dần quen với hình thức thanh toán tiền điện qua hệ thống máy ATM các Ngân hang Ảnh: Hà Duy
Khách hàng dần quen với hình thức thanh toán tiền điện qua hệ thống máy ATM các Ngân hàng. Ảnh: Hà Duy

Đến nay, đã có 35,6% khách hàng dùng điện trên địa bàn huyện thực hiện thanh toán tiền điện qua ngân hàng.

Hà Duy

Có thể bạn quan tâm

Doanh nghiệp kỳ vọng cuộc 'cách mạng hành chính'

Doanh nghiệp kỳ vọng cuộc 'cách mạng hành chính'

Chỉ còn 2 tuần nữa, mô hình chính quyền địa phương 2 cấp sẽ chính thức vận hành trên cả nước. Một cuộc "cách mạng" tái cấu trúc toàn diện từ không gian địa lý đến bộ máy, con người... đang thổi một làn gió mới đầy hào hứng tới cộng đồng doanh nghiệp.

Thủ tướng chỉ đạo triển khai trực tuyến 100% thủ tục hành chính liên quan đến doanh nghiệp

Thủ tướng chỉ đạo triển khai trực tuyến 100% thủ tục hành chính liên quan đến doanh nghiệp

(GLO)- Ngày 22-5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký Công điện số 69/CĐ-TTg gửi Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ; Chủ tịch Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tập trung hoàn thành rà soát, cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính.

null