Ia Grai: 35,6% khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Điện lực Ia Grai hiện đang quản lý bán điện cho trên 27.000 khách hàng, đa số khách hàng ở phân tán, rải rác vùng sâu, vùng xa…

Vì vậy, Điện lực Ia Grai đã chủ động phối hợp với Đại lý Viettel từ các xã mở tài khoản sử dụng dịch vụ Bankplus của Viettel trên điện thoại di động để kết nối tài khoản của khách hàng với hệ thống để thanh toán tiền điện. Dịch vụ tiện ích này đã giúp khách hàng chủ động hơn về thời gian, khoản cách trong việc thanh toán tiền điện, được đông đảo khách hàng hưởng ứng.

 

 Khách hàng dần quen với hình thức thanh toán tiền điện qua hệ thống máy ATM các Ngân hang Ảnh: Hà Duy
Khách hàng dần quen với hình thức thanh toán tiền điện qua hệ thống máy ATM các Ngân hàng. Ảnh: Hà Duy

Đến nay, đã có 35,6% khách hàng dùng điện trên địa bàn huyện thực hiện thanh toán tiền điện qua ngân hàng.

Hà Duy

Có thể bạn quan tâm

Công ty cổ phần Tập đoàn Ecotree tiến hành khảo sát và lập đề án tín chỉ carbon rừng trồng trên địa bàn tỉnh. Ảnh: M.P

Công ty cổ phần Tập đoàn Ecotree tiên phong lập đề án tín chỉ carbon rừng trồng

(GLO)- Sau khi khảo sát và làm việc với đơn vị chủ rừng, Công ty cổ phần Tập đoàn Ecotree (TP. Hồ Chí Minh) đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh đề nghị chủ trương thí điểm lập dự án trồng rừng, khoanh nuôi xúc tiến tái sinh và lập đề án tín chỉ carbon rừng trồng trên địa bàn tỉnh.

Gia Lai: Tập huấn Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản

Gia Lai: Tập huấn Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản

(GLO)- Trong 2 ngày (11 và 12-12), tại khách sạn Tre Xanh, Sở Xây dựng phối hợp với Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Bộ Xây dựng) tổ chức lớp tập huấn các nội dung của Luật Nhà ở năm 2023, Luật Kinh doanh bất động sản năm 2023 và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Nhiều hoạt động được Gia Lai triển khai nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp, trong đó có việc triển khai thu thập kiến nghị qua Google Form. Ảnh: H.D

Phản ánh kiến nghị, đề xuất qua Google Form, doanh nghiệp còn thờ ơ

(GLO)- Thời gian qua, Gia Lai đã triển khai nhiều hoạt động nhằm đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp, trong đó có việc thu thập, tiếp nhận kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp qua ứng dụng Google Form. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp còn thờ ơ và chưa tận dụng triệt để kênh kết nối nhanh chóng, hiệu quả này